Chương 52

23 0 0
                                    

 Đệ 52 Chương

Ra tửu quán, Tu liền tìm được cái sông nhỏ, cho Lữ Bố hảo hảo tỉnh tỉnh rượu, thuận tiện báo một quyền thù.

\ "Hắc xiệp! \" Lữ Bố nhu liễu nhu mũi, run run một cái, không nói nhìn vẻ mặt lãnh nhược băng sương Tu, không phải là mơ hồ đánh hắn một quyền sao, còn như băng thiên tuyết địa mà đem hắn nhưng trong sông sao -_-#

\ "Đến cùng xảy ra chuyện gì? \" Tu chịu nhịn tâm lần thứ hai hỏi.

\ "Ta tại sao muốn nói cho ngươi, ngươi không phải cả ngày ẩn núp ta sao, còn cùng Tào Tháo bọn họ có cùng ý tưởng đen tối hoài nghi ta, lúc này để làm chi tự mình đụng tới. \" Lữ Bố lắc lắc tóc còn ướt, thật là lạnh. . .

\ "Tiền trận tử ta đến Giang Đông tìm A Hương rồi, ngươi nhìn thấy cái kia là hội trưởng tìm người giả trang ta, đoán chừng là sợ bị ngươi nhận ra, cho nên mới cố ý tránh ra ngươi. \" Tu bất đắc dĩ chỉ có thể giải thích một phen, nếu không... Lấy Lữ Bố tính tình thật có thể với hắn chết giang đến cùng.

Quả nhiên, Lữ Bố biểu tình một cái nhẹ nhàng rất nhiều, chỉ là giữa lông mày vẫn là tràn ngập đau xót.

Thấy hắn vẫn không có muốn nói dục vọng, Tu cũng không bắt buộc, tự nhiên nói, \ "Ta phát hiện Nhị đệ luyện châm xiên tinh thần không thích hợp, cho nên đuổi ghé thăm ngươi một chút có sao không. \ "

\ "Ngươi nhưng lại thật lợi hại, Quan Vũ mới luyện không bao lâu, đã bị ngươi đã nhìn ra. \ "

Nghe được Lữ Bố nói như vậy, Tu cũng không bình tĩnh, bắt lại Lữ Bố cổ áo của, cũng không ở tử bên trên còn nhỏ thủy, \ "Ngươi đã sớm biết? Vậy ngươi còn luyện đến tầng cao nhất! \ "

\ "Ta còn tưởng rằng ngươi là muốn tới hưng sư vấn tội, không nghĩ tới ngươi thật đúng là quan tâm ta. . . \ "

\ "Sách! \" Tu háy hắn một cái, ý bảo hắn nhanh lên nói chủ đề chính đi.

\ "Hảo hảo hảo, ta cũng là hai ngày trước mới biết, lúc đó ta lấy làm nghĩa phụ thật là muốn cho ta cứu Vương Doãn, ai biết Tào Tháo bọn họ không tin ta, ngay cả ngươi. . . Ai, dù sao thì thị phi muốn ta dạy cho Quan Vũ, ta cũng nhận, sau lại. . . \" nói đến nơi đây, Lữ Bố giọng của tiệm xu trầm trọng, chậm chậm chỉ có nói tiếp, \ "Sau lại ta trong lúc vô ý nghe lén được, châm xiên tinh thần là một loại ma công, vẫn kiên trì tu luyện, ý thức của người liền sẽ từ từ bị ăn mòn, cuối cùng trở thành cái xác không hồn, cung ta nghĩa. . . Cung hắn khu sử. \ "

Tuy là sớm biết Đổng Trác là đang lợi dụng Lữ Bố, nhưng phát triển đến như bây giờ, là sửa xong toàn bộ không có dự liệu đến, hắn luôn luôn kiệm lời ít nói, cũng không biết phải an ủi như thế nào Lữ Bố, chỉ là cùng hắn một khối ngồi lẳng lặng.

\ "Lưu Bị, ta cho tới bây giờ chưa từng nghĩ, hắn biết đối đãi như vậy ta, ta vẫn cho là, chỉ cần ta nghe nói, hắn còn có thể giống như khi còn bé vậy thương ta, nhưng là. . . \" Lữ Bố giọng buồn buồn truyền đến, nếu như hắn tiếp tục đứng ở Đổng Trác bên người, cuối cùng chỉ biết trở thành chỉ biết giết hại cái xác không hồn, đời người như vậy còn có ý nghĩa gì.

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển IWhere stories live. Discover now