Chương 9

44 1 0
                                    


 Đệ 9 Chương

Trời xanh mây trắng xuống cậu bé nữ hài, đắm chìm trong âm nhạc tạo trong bầu không khí, mỗi người hưởng thụ bên tai vui vẻ, chán ghét chính trị tranh đấu cùng bởi vì phân tranh, có lẽ chỉ có âm nhạc, là thuần túy, chỉ là, sinh hoạt sở dĩ xưng là sinh hoạt, cũng là bởi vì nó có gợn sóng phập phồng, bình thản như nước thời gian lại có thể nào kích khởi còn sống ý chí chiến đấu đâu?

Tào Tháo mọi người vào nhà lúc, men theo du dương giai điệu, đi tới hậu hoa viên, \ "Ôi chao, các ngươi xem, ta đã nói đại ca cùng A Hương khẳng định có vấn đề. \" Trương Phi hai tay ôm ở trước ngực, vung lên đầu phi thường kiêu ngạo.

\ "Đúng vậy đúng vậy, ta cũng hiểu được đại ca cùng A Hương rất xứng đôi a \" từ bát môn kim tỏa trận sau, Mã Siêu liền vô cùng sùng bái trước mắt đại ca.

\ "Nhưng là, Siêu, vì sao ngươi cùng Trung cũng theo ta theo tam đệ gọi đại ca làm đại ca a? \" Quan Vũ hồi tưởng lại phá trận sau, Mã Siêu cùng Hoàng Trung tựa hồ vẫn hô đại ca làm đại ca?

\ "Rống, nhị ca, ngươi cũng nói được quá tha a !, bất quá, \" Trương Phi thở dài một tiếng, quay đầu hỏi hướng Mã Siêu, \ "Các ngươi đã kêu đại ca, nếu không... Liền theo chúng ta cùng nhau kết bái nha, tới, tiếng kêu tam ca tới nghe một chút ~\ "

Chứng kiến Trương Phi vẻ mặt cần ăn đòn sắc mặt, vừa hướng chính mình ôm lấy ngón tay, một bên trong miệng lẩm bẩm tam ca ở chỗ này, Hoàng Trung vung rơi trước mắt ngón tay, \ "Ta theo Siêu chỉ là nhận ân nhân cứu mạng làm đại ca, còn như ngươi nha, tốt nhất là ngoan ngoãn mà làm trở về tam đệ a ! ~\ "

\ "Các ngươi. . . Đều trở lại lạp. \" Tào Tháo đám người vừa mới vào nhà lúc, Tu cũng đã cảm ứng được, sau lại Tam đệ chế giễu cũng bị tự lựa chọn tính không nhìn, chỉ là bọn hắn bây giờ như thế bàng nhược vô nhân trò chuyện cùng với chính mình. . .

\ "Đại ca! \" nhất trí xoay người, chắp tay, tuy là Tu đã không phải lần thứ nhất đối mặt chắp tay lễ, nhưng là đối với vài cái nhân cao mã đại thiếu niên ở trước mặt mình chắp tay gọi đại ca, cũng vẫn còn có chút kỳ quái là được, làm sao luôn luôn đại ca xã hội đen tức nhìn kỹ cảm giác nha. . .

Ở Tôn Thượng Hương truy vấn dưới, Tu mới biết được, thì ra hôm nay tưởng chương là đem phá trận ngũ tên thiếu niên sắc phong làm Đông Hán ngũ hổ thượng tướng, cũng dành cho vĩnh viễn sẽ không bị khai trừ thưởng cho, thảo nào tam đệ giọng nói số lượng lớn hơn, Nhị đệ mặt của cũng vẫn hồng hồng, nguyên lai là hưng phấn sở trí.

Bất quá, thì ra Ngân Thời Không Ngũ Hổ Tướng là như thế này tới, cái này ngược lại cùng trong lịch sử tam quốc rất không giống với, là bởi vì mình đến, cải biến nguyên bản thời không quỹ tích vận hành sao?

\ "Lưu huynh, mỗi bên vị huynh đệ nhóm, chuyện vui nói xong, ta chỗ này. . . Còn có chuyện. \ "

Sai ai ra trình diện luôn luôn trầm ổn Tào Tháo khó được phun ra nuốt vào đứng lên, nghĩ đến chuyện này là vô cùng quan trọng hơn, gọi qua còn không ở trạng thái ngũ hổ, Tu nghiêm mặt nói: \ "Hội trưởng, có chuyện gì không ngại nói thẳng. \ "

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển IWhere stories live. Discover now