Chương 21

27 0 0
                                    

 Đệ 21 Chương

Một đêm chưa ngủ, mỗi khi nhắm hai mắt lại, hiện lên đều là A Hương mắt đỏ vành mắt hỏi mình, tương lai cùng ngày mai, người biết tới trước. . .

Tu đằng bật ngồi dậy thân, lắc lắc hỗn loạn đầu, thấy sắc trời mới vừa hừng sáng, đơn giản mặc bộ áo khoác, cho Trương Phi lưu lại tin tức khai báo hắn giải quyết tốt hậu quả sau liền ra cửa, đi đến Tây Thành Vệ nơi dùng chân.

Như là đã thông báo xuất môn, Tu cũng không khẩn cản mạn cản, vô ích thuấn di, chỉ là chậm rãi đi tới, hắn cần thời gian nghĩ rõ ràng, Tôn Thượng Hương, Đổng Trác, Lữ Bố, còn có Ngân Thời Không ma hóa hiện tượng, Ngân Thời Không cấm vệ quân hệ thống trù bị bát tự còn không có nhếch lên. . .

\ "Thống lĩnh! \" vừa mới kết thúc suốt đêm Tây Thành Vệ đội trưởng Lệnh vừa ra cửa, liền chứng kiến Tu một thân hưu nhàn trang phục, chậm rì rì đi tới cửa thân ảnh.

Một đường suy nghĩ sự tình, không nghĩ tới bất tri bất giác nhanh như vậy đã đến, nghe được có người Hoán chính mình, Tu ngước mắt thấy rõ người tới sau, gật đầu cũng hỏi: \ "Lệnh, những người khác đâu? \ "

Lệnh đi gọi những người khác rời giường họp lúc, Tu vây quanh trú nhìn xem, nơi này cùng lần đầu tiên tới lúc đó có rồi biến hóa nghiêng trời lệch đất, nhà gỗ tu chỉnh sau có vẻ cổ hương cổ sắc, chu vi lại đóng dấu chồng đi một tí công sự phòng ngự, nghĩ đến là phòng ngự dã thú, mặt khác còn trồng nhiều loại hoa cỏ, nhưng lại rất có vận vị.

Thấy mọi người đều còn buồn ngủ mà qua đây tập hợp, Tu có chút ngượng ngùng, chính mình ngủ không được lại chạy đến tìm người khác họp, tựa hồ không lớn phúc hậu. . .

Tiếp nhận Lệnh đưa tới tình báo tập hợp rất nhanh lật xem một lần. . .

'Đổng Trác cùng Lữ Bố xác định là nghĩa phụ tử quan hệ '

'Bát môn kim tỏa trận cùng định quân núi sự kiện xác định hệ Đổng Trác gây nên '

'Đang điều tra Vương Doãn hiệu trưởng bệnh tình, đợi Thiết Thời Không chữa bệnh bộ phận hồi phục '

'Đổng Trác triệu tập chí ít 50 tên lính âm thầm huấn luyện, mục đích không rõ '

. . .

Đắp lên văn kiện, Tu gật đầu biểu thị thoả mãn, lại cùng mọi người thương lượng một chút Ngân Thời Không cấm vệ quân hệ thống trù bị tỉ mỉ cùng nhân viên chọn điều kiện sau chỉ có tan họp.

Hội nghị vừa kết thúc, Lệnh liền lôi kéo Tu ngồi xuống nói: \ "Thống lĩnh, minh chủ có tin cho ngươi? \ "

\ "Viết thơ? \" tu hữu chút bật cười, \ "Ta cho rằng minh chủ tức giận không để ý tới ta đâu. \ "

\ "Ngạch, đây là a Mại mang về, ngươi nhìn kỹ hẵn nói a !. \" Lệnh nhức đầu, từ trong túi áo móc ra một phong thơ đưa cho Tu.

Tu sạch sẽ gọn gàng mà mở ra phong thư, móc ra giấy viết thư, chỉ thấy trên đó viết 'Dùng ăn nói rõ: Đem ly đắp xốc lên, lấy ra tất cả gia vị bao, xé mở ngã vào trong chén, rót vào sôi trào nước sôi tới chữ bát phân đầy. Đắp chặt ly đắp, đợi sau ba phút bạn chia tức có thể ăn' -_-

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển IKde žijí příběhy. Začni objevovat