Chương 36

20 0 0
                                    

 Đệ 36 Chương

\ "Minh. . . Minh chủ, hội trưởng không có an bài cho ngươi gian phòng sao? \" Tu đằng bật ngồi dậy thân, nắm lấy gối đầu che ở trước ngực.

\ "Để làm chi giống như người đàng hoàng tiểu tức phụ giống nhau lạp, \" Cứu Vũ bất đắc dĩ nâng trán, hắn hài hước có khó như vậy hiểu không? Quên đi, cùng Hô Diên Tu nói, hay là trực tiếp một điểm tốt. . .

Nghĩ như vậy, Cứu Vũ cũng thu thập biểu tình, hồi phục bình thường khuôn mặt tươi cười, tay phải trên không trung xẹt qua nửa vòng, cố lộng huyền hư mà tiến vào hoa nhỏ gối đầu bên trong, một cái móc ra hai đại bình rượu đế.

\ "Đây là? \" Tu không nói trông coi Cứu Vũ hiến vật quý giống như biểu tình, không sẽ là muốn tới tìm hắn uống rượu a !? Hắn tối nay còn muốn đi theo Lệnh họp nói.

\ "Đừng bà bà mụ mụ, đến đây đi, có chuyện nói cho ngươi, \" nói một tay nhấc lấy rượu, một tay kéo qua đã tu luyện đến bên trong phòng tiểu sofa ngồi xuống, \ "Ta xem ti vi trong người cổ đại đều là vừa uống rượu bên nói chuyện trời đất. \ "

Sai ai ra trình diện Cứu Vũ như vậy, Tu cũng không nhiều lời, chỉ là thuận tay một hiên, vì hai bình rượu mở phong ấn, \ "Minh chủ, ngươi biết uống rượu sao? \ "

\ "Ta ăn xong rượu cất viên thuốc, dầu vừng kê, rượu đốt hà. . . \" Cứu Vũ đếm trên đầu ngón tay một đường đếm một đường nói, đợi tiếp thu được Tu tích tụ nhãn thần sau, chỉ có ngồi thẳng tổng kết nói, \ "Cho nên, uống rượu, chắc là không có vấn đề. \ "

Tu không có chút đánh giá, chỉ từ trong hộc tủ xuất ra một ngụm ly, rót gần nửa ly, đoan đoan chánh chánh đặt Cứu Vũ trước mặt.

\ "Uy, ngươi coi thường ta à, ta không say rượu cũng biết một hớp này ly, danh như ý nghĩa chính là một ngụm, ngươi ngay cả một ngụm đều không cho ta rót đầy! \" Cứu Vũ tức giận đứng lên, làm bộ muốn cướp Tu trên tay bình rượu.

\ "Những thứ này cho ngươi nhắm rượu. \" Tu hư hoảng nhất chiêu đem bình rượu vững vàng tập trung ở trong tay, sau đó biến ma thuật vậy từ trong hộc tủ móc ra một đại bao đồ ăn vặt đưa cho Cứu Vũ, quả nhiên liền thấy đối phương hỉ tư tư đang cầm đồ ăn vặt ngồi xuống.

\ "Minh chủ, ngươi nghĩ nói gì với ta? \ "

\ "Tu, trước ngươi ở Phượng Minh Tự sử dụng thần phong trảm, đúng không. \" tuy là câu hỏi, Cứu Vũ nhưng nói khẳng định, không có cho Tu thỉnh tội cơ hội, hắn ăn cửa miếng khoai tây chiên nói tiếp, \ "Đây không phải là trọng điểm, trọng điểm là. . . \ "

Nói đến điểm chính, Cứu Vũ nhịn không được dừng lại tỉ mỉ nếm thử một miếng Ngân Thời Không miếng khoai tây chiên, cái gì khẩu vị, mùi vị thật không kém, không thèm để ý chút nào đối diện càng ngày càng đen mặt của.

\ "Trọng điểm là cái gì? \" có thể khiến cho Cứu Vũ khác thường muốn uống rượu, lại rất nhiều mượn cớ thở mạnh, nhất định không phải là cái gì sự tình đơn giản, nghĩ thông suốt tầng này, Tu thỏa mãn Cứu Vũ dục vọng, phối hợp đi xuống hỏi.

\ "Ra chiêu trong nháy mắt, dị năng luỹ thừa đạt được ba chục ngàn. \" Cứu Vũ cũng không ngẩng đầu lên, hời hợt mở miệng.

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển IWhere stories live. Discover now