Chương 10

29 0 0
                                    

Đệ 10 Chương

Ôi. . . Ôi. . .

Tào gia trong đại sảnh, Trương Phi kêu to, xen lẫn những người khác kêu rên, bận rộn xoay quanh Hoa Đà còn có đang nhíu ngồi ngay ngắn trong phòng khách Tào Tháo, Tu cùng Tôn Thượng Hương.

\ "Hoa Đà, mỗi bên vị huynh đệ thương thế như thế nào, rất nghiêm trọng sao? \" Tu nhíu hỏi hướng Hoa Đà. Đặc huấn hiệu quả phi thường tốt, Ngũ Hổ Tướng khúc côn cầu trình độ cộng thêm ngũ nhân gian ăn ý, đối phó khăn vàng trường cao trung xác nhận dư dả, không nghĩ tới đối phương ngầm, trong tranh tài thỉnh thoảng đánh lén phạm quy, có thể dùng chính trực Ngũ Hổ Tướng bại dưới trận không nói, sau khi cuộc tranh tài kết thúc đúng là liền đứng lên cũng khó khăn. Lúc đó tại tràng biên nhìn nhất thanh nhị sở Tu, không biết mất bao nhiêu lực khí chỉ có kềm chế trong tay phong nhận.

\ "Ngũ Hổ đại ca kinh mạch bị hao tổn vô cùng nghiêm trọng, nếu như người thường, sợ rằng hiện tại đã biến thành phế nhân, bất quá ~ chỉ cần uống xong ta đặc chế Ác Ma Chi Mộc, ta dám cam đoan, không ra ba ngày, ngũ Hổ đại ca là có thể bình thường hành động, chỉ bất quá phải hoàn toàn khôi phục vũ lực luỹ thừa, còn cần thời gian nửa tháng. Người hạ thủ thực sự quá thâm độc rồi! \" tay nâng cùng với chính mình đắc ý tác phẩm Hoa Đà, nhịn không được lên án lên.

\ "Đều là chúng ta quá yếu, xin lỗi, hội trưởng, còn có xin lỗi, đại ca, cô phụ khổ tâm của ngươi rồi. \" Quan Vũ cúi đầu, cố nén kinh mạch bị tổn thương đau đớn.

\ "Các huynh đệ, lần này thất bại, không phải là bởi vì các ngươi quá yếu, mà là bởi vì đối phương quá âm hiểm, hơn nữa đến có chuẩn bị, hiện tại chúng ta hẳn là tỉnh lại đi, trợ giúp Vương Doãn hiệu trưởng còn có hội trưởng bảo vệ Đông Hán thư viện. \" Tu an ủi ngũ hổ, quay đầu nhìn về phía Tào Tháo cùng Tôn Thượng Hương, chứng kiến đối phương đáy mắt lo lắng, còn có trong lòng mình mơ hồ bất an, tựa hồ cũng ở biểu thị bão tố, tức sắp đến.

Sự tình biến hóa thực sự quá nhanh, tuy là Tào Tháo đã làm xong phòng bị chuẩn bị, khăn vàng trường cao trung hay là đang hừng đông tấn công vào rồi Đông Hán lãnh địa, chỉ là ở Tu do dự là xuất thủ hay không, Tôn Thượng Hương khổ khuyên đang muốn xuất chinh Ngũ Hổ Tướng trong lúc, Tào gia thám báo lần nữa báo lại, Hà Đông giải vây, Vương Doãn hiệu trưởng trọng thương hôn mê, Điêu Thiền mất tích.

Một đêm chưa ngủ, mọi người tập kết ở Tào gia phòng khách, biến cố đột nhiên xuất hiện, làm cho tất cả mọi người không biết làm sao. Từ ái hiệu trưởng, bình tĩnh Đông Hán vườn trường, mọi thứ đều thay đổi. Đánh vỡ trầm mặc, là đẩy cửa mà vào, vẻ mặt mệt mỏi Tào Tháo, \ "Đại gia, đều ở đây a \ "

\ "Hội trưởng, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a! \" cả đêm đợi, đã làm cho Trương Phi đã tiêu hao hết kiên trì, mọi người không có ngăn cản hắn, nguyên do bởi vì cái này vấn đề, cũng là tất cả người nhu cầu cấp bách được đáp lại.

\ "Khăn vàng trường cao trung biết mượn cơ hội làm khó dễ, ở trong dự liệu của chúng ta, chỉ là không nghĩ tới, sẽ đến được nhanh như vậy, hình như là, sáng sớm liền nằm vùng ở Đông Hán, ta và hiệu trưởng đã làm tốt ngọc đá cùng vỡ dự định, nhưng là lúc này, Hà Đông trường cao trung trước tới cứu viện, bất quá một khắc đồng hồ, khăn vàng tặc liền toàn diện bại lui, còn chưa kịp vui vẻ, hiệu trưởng liền. . . Bị tập kích rồi. . . Mà lúc đầu cùng chúng ta cùng nhau tại hiệu trưởng thất Điêu Thiền, cũng đột nhiên không thấy, hiện tại, Đông Hán đã bị Hà Đông trường cao trung phong tỏa, ngay cả hiệu trưởng, cũng bị cách ly trị liệu. \" Tào Tháo gục đầu xuống, hắn đến nay cũng nghĩ không thông, rốt cuộc là người nào tập kích hiệu trưởng, Điêu Thiền lại là thế nào mất tích.

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển IWhere stories live. Discover now