Chương 46

17 0 0
                                    

 Đệ 46 Chương

Rất nhanh, nắng ấm trên không, viên thiệu suất lĩnh ba nghìn tinh binh đạp Trần mà đến, xây Nghiệp ngoài thành, Chu Du mang theo vô số trang bị giáp trụ Hàn đao tướng sĩ sớm đã xin đợi tại ngoại.

Thấy đối phương khí thế hung hăng trận doanh, rõ ràng là cho mình ra oai phủ đầu, viên thiệu sinh lòng không vui, nét mặt không chút nào không hiện, xung trận ngựa lên trước, cùng Chu Du chuyện trò vui vẻ, các hoài quỷ thai hai người, cùng nhau vào thành chuẩn bị gặp mặt Tôn Quyền.

Ngoài ý liệu là, trà trản đã thay đổi ba lần, Tôn Quyền lại nhưng không thấy bóng dáng, cuối cùng mới đến người thông tri nói Tôn Quyền bệnh cấp tính, chỉ không còn cách nào gặp khách. Viên thiệu trong lòng biết đối phương cố ý mà thôi, vì đại cục làm trọng, chỉ có thể cố nén dưới một bồn lửa giận, hận hận phẩy tay áo bỏ đi.

\ "Nhị thiếu gia, như ngài sở liệu, viên thiệu không dám phát hỏa, sinh buồn bực tức giận bỏ đi. \" trong nội thất, Chu Thái tẫn trách mà hội báo.

\ "Ân, Chu Du, nội gian chuyện ra sao? \ "

Đứng nghiêm một bên Chu Du nghe được Tôn Quyền câu hỏi, chắp tay đáp, \ "Đã âm thầm khống chế được, cá biệt không nghe lời, cũng đã xử lý, toàn bộ ngụy trang thành dáng vẻ bất ngờ. \ "

\ "Nói như vậy, Hàn Huyền đưa cho ngươi danh sách không sai. \" Tôn Quyền sửa sang lại áo, vì diễn trò làm nguyên bộ, hắn chỉ có thể biệt khuất ở trên giường sống qua ngày.

\ "Là, bất quá, người này quá mức thần bí, không thể dễ tin. \ "

Tôn Quyền không trả lời, chỉ là phất tay một cái sai đi bọn họ, Chu Du cũng biết hắn xưa nay có ý nghĩ của chính mình, cũng không bị người khác tả hữu, hắn đã hết rồi khuyên can năng lực, Nhị thiếu gia phải làm sao, dĩ nhiên là không tới phiên hắn xía vào, tối đa đến lúc đó sẽ giúp lấy giải quyết tốt hậu quả là được.

Thường xuyên qua lại liền lại đến buổi tối, Hàn Huyền thật vất vả né tránh Tôn Thượng Hương thăm dò, lại bỏ rơi vô số {ám vệ}, đi trước hẹn đầu địa điểm, đi trên đường, không khỏi cảm khái, đầu năm nay muốn bảo trì thần bí thật khó. . .

Rất nhanh, một cao lớn ám bóng người màu xanh lục xuất hiện ở trước mặt hắn, Hàn Huyền bước nhanh về phía trước, chắp tay hành lễ, \ "Tham kiến Viên tổng trưởng. \ "

\ "Nghe nói ngươi bây giờ là A Hương cận vệ? \" viên thiệu đánh giá người trước mắt này, một đôi mắt mơ hồ hiện tại lấy lòng đố kị.

Hàn Huyền mấy không thể xem kỹ nhíu mày một cái, khó có được kiên nhẫn giải thích một phen, \ "Chỉ là có một lần không cẩn thận đụng vào Đại tiểu thư trốn đi, Nhị thiếu gia tán thưởng ta, liền để cho ta theo Đại tiểu thư, nói là cận vệ, kỳ thực chẳng qua là ở cửa gác, phòng tiểu thư trộm đi mà thôi. \ "

\ "Thì ra là thế, \" viên thiệu thu hồi nhãn thần, phương nhớ tới chính sự, \ "Giang Đông tình huống thăm dò được như thế nào? \ "

\ "Hai ngày này vì phòng bị tổng trưởng còn có biên giới Lưu đại nhân, Tôn Quyền không biết bí mật từ nơi này điều tới rồi rất nhiều binh mã, nói là vô luận như thế nào xây Nghiệp không thể sai sót, hiện tại ở trong thành đều nhanh ở không được. \ "

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển Iजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें