Chương 70

21 0 0
                                    

 Đệ 70 Chương

Tây Thành Vệ nơi dùng chân

Sắc trời đã hơi hắc, nơi dùng chân lối vào, một già một trẻ thân ảnh, ở dưới ánh trăng bị kéo lão trường.

Bàng thống tiêu tan ánh mắt thỉnh thoảng liếc nhìn Tôn Kiên, cái kia tang thương vẫn như cũ cao ngất bóng lưng, từ Tu đi rồi, vẫn sừng sững ở chỗ này, hắn là thật đang lo lắng. . .

Đang nghĩ ngợi có phải hay không nên tìm điểm trọng tâm câu chuyện trò chuyện bàng thống, đột nhiên hai mắt tỏa sáng, có người đến!

Chẳng qua là khi bóng người dần dần tới gần, bàng thống có chút thất vọng, \ "Các ngươi làm sao mới vừa về! \ "

Người tới chính là Tây Thành Vệ Mại Nhai Đường ba người, sai ai ra trình diện bàng thống bộ dáng này, Nhai lập tức sụp đổ khuôn mặt, \ "Chúng ta gặp phải Thời Không loạn lưu rồi, có thể trở về đã không tệ được không? \ "

\ "Bất quá, trong truyền thuyết ẩn cư nhiều năm Tôn Kiên tổng hiệu trưởng, sao lại thế cùng với ngươi đâu? \" nơi này chính là Tây Thành Vệ nơi dùng chân, Tôn Kiên tại sao lại ở chỗ này, Đường không khỏi biểu tình nghiêm túc.

\ "Nói rất dài dòng, nói chung liền là như thế như vậy, như vậy như vậy. \" bàng thống nhất một đạo tới.

\ "Thống lĩnh đi đã bao lâu? Không được! Chúng ta phải mau đi trợ giúp. \" a Mại có chút gấp, nếu như thống lĩnh xảy ra chuyện, ba người bọn hắn là muôn lần chết khó Từ kỳ cữu.

\ "Chậm đã, có người đến. \" Đường nhấc tay ngăn lại a Mại, nghiêng tai cẩn thận tỉ mỉ cảm ứng.

\ "Là thống lĩnh, bọn họ đã trở về! \ "

Đang khi nói chuyện, Ngũ Hổ Tướng cùng Tôn Thượng Hương đã che chở Tu tới trước, mà Tào Tháo thì cùng trình phổ suất lĩnh mệt mỏi ảnh vệ đội đặt sau.

\ "Theo ta qua đây! Nhai, nhanh lên một chút. \" a Mại trước tiên chứng kiến Quan Vũ trên lưng Tu, lập tức phản ứng dẫn đường.

\ "Đường, những người khác giao cho ngươi. \" vội vã lưu lại khai báo, Nhai phi nước đại đi vào.

A Mại dẫn mọi người vào vì thuận tiện Tôn Sách dưỡng thương mà chuyên môn xây dựng phòng y tế, bởi phòng trong cũng không rộng, cho nên cùng tiến vào chỉ có cõng Tu Quan Vũ, Tôn Thượng Hương, a Mại cùng Nhai, đám người còn lại đều bị ngăn ở bên ngoài.

\ "Tiểu tâm, điểm nhẹ thả. \" ba người hợp lực đem Tu buông, Nhai đã chuẩn bị tốt kiểm tra dụng cụ lập tức tiếp nhận. Bởi thương thế nghiêm trọng, xây ở vì Quan Vũ ngón tay hết đường sau liền lâm vào hôn mê, lúc này nhưng lại phối hợp mặc cho người làm.

Theo thời gian trôi qua, Nhai trên mặt thần tình càng phát ra nghiêm trọng, hồi lâu, hắn mới thu hồi khí giới, chống lại vẻ mặt kỳ Ký trông coi hắn ba người, \ "A Mại, lập tức đi đem Hoa Đà tìm đến! \ "

\ "Có ý tứ? Ngươi chữa bệnh không được sao? Ngươi không phải được xưng đoàn chữa bệnh sao! \" a Mại có chút gấp nóng, đều còn chưa bắt đầu trị liệu, làm sao lại trực tiếp tìm Hoa Đà rồi, đây chính là Ngân Thời Không bác sĩ, liền đã tới cũng chưa chắc có thể chửa a!

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển IDonde viven las historias. Descúbrelo ahora