Chương 76

24 0 0
                                    


 Đệ 76 Chương

Ngân Thời Không

Xây Nghiệp

Tu là bị từng đợt tiếng kêu đánh thức, đón lấy sáng sớm hơi yếu ánh mặt trời, hắn vuốt ve ngực, an tĩnh cảm thụ lên đồng gió, phát hiện nó lại lần nữa thở bình thường khí tức, khóe môi vi vi nhếch lên, nhãn thần trở nên càng phát mà kiên định.

Từ đêm qua Đổng Trác cùng viên thiệu hợp binh mãnh công xây Nghiệp thành, hầu như tất cả mọi người lên cửa thành kháng địch, mà hắn, thì bị Tôn Thượng Hương lưu tại phòng y tế, bởi vì trọng thương mới khỏi, cho dù nội tâm vô cùng ràng buộc chiến trường, nhưng Hoa Đà một chén an thần thuốc, hãy để cho hắn ngủ say đến bây giờ, nghĩ tới đây, Tu vừa đành chịu thở dài.

\ "Làm sao rồi, sáng sớm dậy liền thở dài? \" Tôn Thượng Hương bưng điểm tâm vào cửa, bước nhanh đi tới bên giường, một tay bổ xung Tu cái trán.

Tu một tay lấy Tôn Thượng Hương tay nắm chặt, khẽ lắc đầu một cái, \ "Ta không sao, tình huống bên ngoài ra sao? \ "

\ "Đổng Trác lần này đến đây, mang không ít ma hóa binh, bất quá hoàn hảo có Tẩy hồn khúc chỉa vào, tình thế trước mắt vẫn không tính là hư, ngươi ni, cũng nhanh chút rời giường ăn, sau đó nhanh lên muốn một biện pháp tốt lui địch. \" Tôn Thượng Hương vừa nói, vừa đem Tu đẩy tới phòng rửa mặt.

Rửa mặt xong tất, Tôn Thượng Hương đã dọn xong chén đũa đang chờ hắn tới dùng cơm, bữa sáng rất đơn giản, chính là bánh màn thầu cùng mấy món thức ăn, duy nhất đặc biệt, chính là chính giữa chiếm đi cái bàn hơn phân nửa diện tích Giang Đông bản đồ.

Tu nhai bình thản bánh màn thầu, trong trẻo lạnh lùng biểu tình không biến, nội tâm cũng là bốc lên không ngớt, giữa ngón tay khẽ nhúc nhích, nhẹ nhàng mà điểm vào một chỗ, Tôn Thượng Hương theo ngón tay nhìn lại, không khỏi nghi ngờ hỏi, \ "Ô Lâm? \ "

Tu nhấc lên một nụ cười thần bí, \ "A Hương, giúp ta gọi Chu Du đến phòng họp. \ "

Tuy là còn chưa rõ ràng Tu trong hồ lô bán cái loại thuốc gì, Tôn Thượng Hương cũng là mù quáng mà tin tưởng phán đoán của hắn, lập tức liền xoay người ra cửa.

Phòng họp

Gia Cát Lượng cùng bàng thống làm quân sư, lúc này đang ở phòng họp minh tư khổ tưởng lui địch chiến lược, hai người đều là ăn ý cho là nên buông tha xây Nghiệp, tuyển trạch một ... khác địa điểm phản công, thế nhưng cụ thể hẳn là tuyển trạch nơi nào, lại là có chút giằng co không nghỉ.

Cùng Tu cùng nhau vào cửa, là vừa từ dưới chiến trường tới, khí xơ xác tiêu điều còn không tới kịp thu liễm Chu Du cùng bởi vì toàn lực thuấn di sắc mặt đà hồng, thở hơi hổn hển Tôn Thượng Hương.

\ "Tu huynh, nhưng là có lui địch cách rồi? \" Chu Du đi thẳng vào vấn đề hỏi.

\ "Có, lui binh. \ "

Nghe được Tu trả lời, Chu Du chau mày, xây Nghiệp thất thủ chỉ là vấn đề thời gian, nhưng nơi này là Giang thành Đông đô, nếu như lui binh, bọn họ chính là bị tiếp tục ép sát.

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển IWhere stories live. Discover now