Chương 50

19 1 0
                                    


 Đệ 50 Chương

Chân trời vi vi hiện lên tia sáng, trong sơn động hỏa diễm đã cháy hết, một tia khói đen thổi qua Tôn Thượng Hương sưng đỏ mắt, Hoán trở về nàng bay xa thần trí.

Tuy là quyết định chủ ý cùng sinh cùng tử, nhưng nàng tối hôm qua một người coi chừng hôn mê bất tỉnh Tu, trong đầu lại không chỉ một lần toát ra đi tìm Tôn Quyền, tìm Chu Du, thậm chí tìm viên thiệu ý tưởng, cũng may Tu tình huống càng ngày càng ổn định, đến rồi vừa rồi, mạch tượng đã tiệm xu bình ổn, này mới khiến nàng bỏ đi những ý niệm này, chỉ là nhưng nhìn chằm chặp Tu mặt tái nhợt, rất sợ nháy mắt lại đã xảy ra biến cố gì.

Này đây làm Tu trợn mắt lúc, thấy chính là sắc mặt so với hắn còn trắng, đáy mắt so với thỏ còn đỏ Tôn Thượng Hương, tâm chợt đau xót, còn chưa kịp mở miệng liền nghe được đối phương pháo liên châu tựa như hỏi, \ "Thấy rõ sao? Còn có chỗ nào khó chịu? Có đói bụng không? Khát không phải khát? \ "

Tu giùng giằng ngồi xuống, ôm lấy lo được lo mất, mắt thấy nước mắt lại muốn nhỏ giọt xuống Tôn Thượng Hương nhẹ nhàng an ủi, \ "Yên tâm đi, không sao, không cần lo lắng. \ "

Rất sợ nhìn sót nơi nào, Tôn Thượng Hương lại tránh ra khỏi Tu ôm ấp, đang cầm mặt của hắn nhìn một chút, lại đè ngực của hắn, sai ai ra trình diện sắc mặt hắn không có có dị dạng, biết không phải là lừa nàng, một lòng lúc này mới rơi xuống, vừa giống như đột nhiên tựa như nhớ tới cái gì có chút tức giận, \ "Người nào cho ngươi hạ độc? \ "

Tu lúc này mới như vậy như vậy mà đem chính mình như thế nào bị viên thiệu lợi dụ, thì như thế nào uống thuốc hoàn chuyện nói cùng Tôn Thượng Hương, đương nhiên đổi lấy kết quả chính là Tôn Thượng Hương tức giận trừng mắt liếc hắn một cái, để cho ngươi không phải coi mình rất quan trọng, nhân gia để cho ngươi ăn ngươi liền ăn chưa! ! !

Tu cũng rất vô tội, hắn biểu thị nhân tại giang hồ thân bất do kỷ, cộng thêm hắn trước khi đi ăn Hoa Đà chuyên môn nghiên chế tị độc đan, trước ăn Tôn Thượng Hương đặc chế thuốc xổ cũng không còn sự tình, cho nên hắn mới đánh coi là đánh cuộc một keo, ai biết viên thiệu độc dược quá mức bá đạo, tị độc đan trong chốc lát không có thể phát huy ra dược hiệu, cũng may cuối cùng vẫn là áp chế lại, hai người triệt tiêu lẫn nhau, cho nên mới có tối hôm qua hung hiểm một màn.

Tôn Thượng Hương lúc này đã biết chân tướng, trong bụng vạn phần may mắn, hảo hảo mà cảm tạ tiểu Hoa Đà, lại hạ quyết tâm cấp cho cái này không đem mình mệnh coi ra gì tên một bài học, thấy hắn đã sinh long hoạt hổ có thể đi tới đi lui cho mình tinh tế giải thích, nói cũng trung khí mười phần rồi, liền không để ý đến hắn nữa, hãy còn tựa ở bên cạnh chợp mắt, hanh!

\ "A Hương, ngươi sinh khí sao? \ "

\ "A Hương. . . \" Tu sờ sờ đầu, vừa mới không phải còn rất tốt sao, làm sao lại sinh khí. . .

Tu suy nghĩ một chút, đoán chừng là khí hắn ăn viên thiệu độc dược, cũng là, lại không phải là cái gì kẹo, biết rõ thuốc kia có chuyện còn một ngụm nuốt, thảo nào A Hương sẽ tức giận, gỡ tốt mạch suy nghĩ, Tu đang chuẩn bị hảo hảo giải thích, tranh thủ xử lý khoan hồng, lại phát hiện chợp mắt A Hương, dường như thực sự đang ngủ. . .

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon