Chương 68

16 0 0
                                    

 Đệ 68 Chương

Đông Hán địa lao

Nhìn tứ giác thiết ngoài cửa sổ tà dương, Tào Tháo mất mác cúi đầu, đã qua cả ngày, thế giới bên ngoài, sẽ như thế nào long trời lở đất đâu? Lại nhìn lướt qua bốn phía, chẳng bao lâu sau, hắn còn đến nơi đây nhìn qua bị Đổng Trác hãm hại hạ ngục gia tướng, không nghĩ tới nhanh như vậy, liền đến phiên hắn.

Tuy là bởi nơi đây địa hình hơi thấp, ẩm ướt không khí đưa tới mùi vị có chút cổ quái, không khí cũng dị thường khàn khàn, nhưng ngoại trừ đại môn khóa chặc, còn có trong ba tầng ngoài nhân viên thủ vệ bên ngoài, ngược lại là sinh hoạt chi phí đầy đủ mọi thứ, nghĩ đến 'Lưu Bị' chỉ là dự định giam lỏng bọn họ, tạm thời còn không có nguy hiểm tánh mạng.

Mặc dù là như thế, nhưng võ công bị phong, tự do chế ngự, ngay cả chân chính Lưu huynh cũng sống chết không rõ, trí khiến cho bọn hắn sĩ khí vô cùng hạ, Tào Tháo liếc nhìn song song ngồi tê đít bên tường Ngũ Hổ Tướng, thường ngày hăm hở trên mặt lúc này tràn đầy cụt hứng, mà bị giam tại đối diện phòng giam Tôn Thượng Hương, thì càng là mặt ủ mày chau.

Nhìn nhau không nói gì, một tiếng nức nở hấp dẫn chú ý của mọi người.

\ "Đại ca. . . \ "

Mọi người kinh ngạc nhìn về phía Trương Phi, trong ngày thường nhất là không có tim không có phổi hắn, lúc này lại khóc giống như đứa bé. Chỉ coi hắn là lo lắng đại ca an nguy, ngồi gần nhất Quan Vũ vì hắn phách bối thuận thuận khí, \ "Tam đệ, đại ca võ công cao cường, nhất định sẽ không có chuyện gì. \ "

\ "Hơn nữa, cái kia giả Lưu Bị chỉ là không biết từ nơi này có được dao găm, đại ca chưa chắc sẽ xảy ra chuyện. \" không đúng lắm mâm Triệu Vân không đành lòng mà trấn an vài câu, cho dù cái này suy luận, kỳ thực cũng chỉ là xây dựng ở giả thiết trên căn bản.

\ "Hắn thật là Lưu Bị. . . Là ta, là ta hại đại ca. . . \ "

Trương Phi ngôn luận làm cho vẫn ngẩn ngơ lấy Tôn Thượng Hương một cái bắn lên, khổ nổi không còn cách nào đi qua, chỉ có thể dùng hai tay nắm chặc rào chắn, \ "Trương Phi, lời này của ngươi là có ý gì? Cái gì thật là Lưu Bị? \ "

\ "Phi, đêm đó người kia cố ý cường điệu hắn gọi Lưu Bị, nhất định có dụng ý gì, ngươi đến cùng biết chút ít cái gì? \" đối với Tu cùng Trương Phi giữa bí mật, Tào Tháo luôn luôn là mở một mắt nhắm một mắt, chỉ là bây giờ là sống còn chi tế, bất cứ chuyện gì đều có thể trở thành cơ hội, hắn, không thể bỏ qua!

\ "Chính là a phi, đều loại thời điểm này rồi, ngươi còn không tính thẳng thắn sao? \" Hoàng Trung mới vừa nói xong, Mã Siêu lập tức nói tiếp, \ "Đúng vậy, chí ít để cho chúng ta làm biết quỷ a !. \ "

\ "Siêu! \" mọi người liếc Mã Siêu liếc mắt, lại không thừa nhận cũng không được nói to để ý không phải to.

Tựa hồ là nhận đồng Mã Siêu lời nói, Trương Phi bình phục lại tâm tình, chậm rãi mở miệng, tại mọi người trong ánh mắt kinh hãi, kể xong bọn họ như thế nào thay mận đổi đào, thì như thế nào man thiên quá hải toàn bộ sự thực.

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển IWhere stories live. Discover now