Chương 40

22 1 0
                                    

 Đệ 40 Chương

Thu thập tâm tình, Tu xoay người chậm rãi đi xuống núi, một đường tính toán kế hoạch kế tiếp, không thể không nói, Cứu Vũ đến, có thể dùng rất nhiều chuyện đều rộng mở trong sáng, nhưng tối hôm qua nói chuyện của bọn họ, cũng có thể dùng sự tình càng ngày càng phức tạp, Tu thậm chí mơ hồ cảm thấy có vật gì thoát khỏi quỹ tích, chỉ là hắn không có một chút manh mối.

Năm đó phụ thân nhiệm vụ là cái gì? Cấm vệ quân đến dị thời không làm nhiệm vụ, đều phải có chứa hậu viên đoàn đội, lấy ứng phó các loại đột phát tình trạng, tỷ như hắn cùng Tây Thành Vệ, như vậy phụ thân năm đó hậu viên đội viên là ai, vì sao không có một chút ghi lại? Mà mấy năm này vô luận hắn cố gắng như thế nào, dị năng thủy chung trì trệ không tiến, lần trước dĩ nhiên đột phá ba chục ngàn quan khẩu, lại là chuyện gì xảy ra? Hắn ở từ nơi sâu xa đi tới Ngân Thời Không, rốt cuộc là vừa khớp, vẫn là. . .

Thiên đầu vạn tự quấn quanh trong đó, Tu lắc lắc đầu, đi vào suy nghĩ Ma giới vấn đề, hiện tại cơ bản có thể xác định, Ngân Thời Không đã bị Ma giới để mắt tới, mà Ngân Thời Không người võ lực của ngay cả yêu quái đều không đối phó được. . .

Xem ra phải gia tăng trù hoạch kiến lập cấm vệ quân, hắn bị quản chế với thời không trật tự, ít nhất phải để cho bọn họ có năng lực tự vệ, nếu không... Sợ rằng Ngân Thời Không, sẽ trở thành toàn bộX góc vuông lỗ thủng.

\ "Đại ca! \ "

Mới vừa đi tới chân núi, một tiếng rung trời động địa gọi làm cho Tu nhanh chóng hoàn hồn, lúc này mới phát hiện rồi đứng ở cách đó không xa Trương Phi, nhìn hắn thần sắc lo lắng, Tu không cần suy nghĩ nhiều biết là Trương Phi sợ là cho là mình sẽ cùng theo Cứu Vũ trở về Thiết Thời Không, lúc này mới vội vả theo tới.

Đối với Trương Phi, Tu vẫn cho rằng hắn là thuộc về thô trung hữu tế (trong thô kệch có tinh tê) nhân, chỉ nhìn chính mình chưa từng hướng hắn tiết lộ Thời Không Chi Môn chỗ, mà hắn lại biết đến nơi đây chờ đấy là có thể nhìn ra điểm ấy.

Tán thưởng gian, Trương Phi đã thay vẻ mặt vui mừng, chạy đến Tu bên người, nhất câu tay kéo qua Tu cái cổ liền đi trở về.

\ "Tam đệ, yên tâm đi, ta chỉ là tới tiễn Cứu Vũ, ta ở bên cạnh còn có nhiệm vụ, không thể nhanh như vậy đi. \" cảm thụ được trên cổ mình hơi run cánh tay, Tu mở lời an ủi lấy cái này nhìn như tùy tiện, lại không che giấu được trong lòng sợ hãi đại nam hài.

\ "Ta biết là, đại ca muốn đi nhất định sẽ theo ta cáo biệt, sẽ không làm cho tên khốn kiếp kia tiểu Ngũ một quải đi liền đâu. \" Trương Phi thở dài một hơi, chỉ bất quá đối với Cứu Vũ địch ý liền sâu hơn.

Tu không trả lời, chỉ là vi vi nhếch miệng, nghĩ thầm nếu như nói cho Trương Phi hắn luôn mồm mắng tiểu vương bát đản, chính là Thiết Thời Không cao cao tại thượng minh chủ, nói vậy đẳng cấp quan niệm tư tưởng sâm nghiêm Ngân Thời Không người, đều sẽ ngoác mồm kinh ngạc a !, đặc biệt đem Cứu Vũ mắng vô số lần còn trói gô Ngũ Hổ Tướng. Nghĩ tới đây, mới phát giác hắn đã đi ra một ngày, các huynh đệ không biết có hay không khả nghi, lúc này mới hỏi Trương Phi, chuẩn bị hai người thống nhất ngoạm ăn cung.

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ