Chương 5

45 0 0
                                    


Đệ 5 Chương

Ngân Thời Không

Bát môn kim tỏa trong trận

Màu trắng bầu trời, màu trắng sàn nhà, phảng phất cả thế giới đều là xuyên thấu qua trắng, một mình ở lại ở trong trận, tính toán thời gian, cách mình vào trận đã qua đi 3 canh giờ, chiếu hội trưởng trí mưu, hẳn là đã nhìn ra trận này không phải ba lượng người có thể phá được, tin tưởng tam đệ bọn họ đã bị mang về, ah, không cần nhìn đều có thể tưởng tượng ra được Nhị đệ Tam đệ sắc mặt, hồi tưởng lại mới vừa vào trận lúc. . .

\ "Đại ca, ngươi đi theo ta phía sau \" mới vừa vào tới, đập vào mặt bạch sắc làm cho bầu không khí trở nên quỷ dị, may là thần kinh không ổn định Trương Phi cũng không khỏi khẩn trương, lại còn ghi nhớ lấy không thể ra tay đại ca, tự tay bảo vệ sửa tả phương, Quan Vũ cũng theo đó bảo vệ bên phải.

Nhìn lưỡng vị huynh đệ sau lưng của, tu tâm trung một hồi ấm áp, bao lâu, không có bị người như vậy bảo vệ, thế nhưng xin lỗi các huynh đệ, ta không thể ra tay, cũng vô pháp tương trợ, vì thời không trật tự, ta chỉ có thể đem mình không đếm xỉa đến.

Muốn đến tận đây, Tu xoay người lặng lẽ ra sức, phát động trong trận ẩn dấu công tắc, cùng lúc trấn Vũ Trương Phi bức ra ngoài trận, về phương diện khác để cho mình thuận thế bị hút vào trong trận pháp. . .

Tuy là nhóm ba người tổ hợp chỉ có không đến ba ngày, hiện tại tại khôi phục một người độc hành, đi ở cái này thuần trắng trong thiên địa, tại sao cảm thấy trong lòng có chút không đâu? Trên mặt không khỏi hiện lên một nụ cười khổ. . .

\ "Chết tiệt, Lưu Bị đến cùng chạy đi nơi nào lạp, nơi đây quỷ dị như vậy, không có a phiêu a !. . . \" người nói chuyện một thân ngắn gọn kỵ mã trang bị, một đôi da trâu giày nhỏ bởi tức giận đạp đến mức dị thường dùng sức, bởi khẩn trương bước tốc độ quá nhanh, lưu loát tóc ngắn có mấy cái bị bướng bỉnh gió thổi bắt đầu.

\ "Ai. . . \" thừa dịp Tào Tháo đám người ly khai, chính mình tùy tiện xông vào bát môn kim tỏa trận, vốn là muốn cùng theo vào thăm dò dưới Lưu Bị hư thực, không nghĩ tới cư nhiên tìm lâu như vậy đều không tìm được Lưu Bị, tuy là cha là có đã dạy ta làm sao phá bát môn kim tỏa trận lạp, có thể là tự mình một người ngây người ở cái địa phương quỷ quái này vẫn sẽ sợ a!

Khổ tìm không có kết quả, nhìn một mảnh trắng xóa, Tôn Thượng Hương không khỏi nhớ tới Đông Hán trước đại ca Tôn Sách dặn. . .

\ "A Hương, ngày hôm nay Công Cẩn nói với ta, Đông Hán thư viện Tào Tháo chiêu mộ Quan Vũ cùng Trương Phi, hai người này là hiện thời hiếm có tướng tài, Quan Vũ võ công càng là không ở ta phía dưới, hai người này cho dù không thể là ta Giang Đông sở dụng, cũng tuyệt không thể để cho Tào Tháo tranh thủ đi. \" Tôn Sách nhớ tới sáng sớm Chu Du đối với Đông Hán hình thế phân tích, cho dù chính mình chán ghét chính trị đấu tranh, cũng không khỏi không vì Giang Đông chưa để cân nhắc.

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ