Chương 64

18 0 0
                                    

 Đệ 64 Chương

Đông Hán thư viện phòng hiệu trưởng

Lữ Bố ngẩng đầu ưỡn ngực đứng trang nghiêm lấy, đối mặt với nhàn nhã dựa vào ở sô pha ghế Đổng Trác, cho dù hiện tại lòng mang vật ách tắc, nhưng nhiều năm thói quen lại khiến cho hắn không tự chủ vẫn duy trì tùy thời đợi kiểm duyệt vậy lối đứng.

\ "Phụng Tiên, vi phụ tự nhận đối với ngươi không sai, vì sao nhưng ngươi cần nhờ hướng Lưu Bị, ngươi cũng biết vi phụ có đau lòng biết bao. \" Đổng Trác đập nhẹ lấy ngực, một bộ hận thiết bất thành cương dáng dấp.

\ "Nghĩa phụ nếu quả như thật thương ta, lại vì sao để cho ta tu luyện châm xiên tinh thần loại ma công này! Ngươi dạy cho ta tuyệt đỉnh võ công, lại cũng cho ta thừa lại năm tiếp theo thọ mệnh, ngươi chính là như vậy đau ta sao? Nghĩa phụ! \ "

Trông coi Lữ Bố đau lòng nhức óc lên án, Đổng Trác dần dần khôi phục âm úc mặt, \ "Ngươi quả nhiên đã biết, ngươi đã thương tâm như vậy, không bằng để nghĩa phụ giúp ngươi một cái, thay ngươi biến mất này vô vị cảm tình, hảo hảo cho ta khu sử a !! \ "

Đổng Trác lời vừa ra khỏi miệng, Lữ Bố liền biết nguy hiểm, xoay người muốn chạy gian đã bị Đổng Trác bắt đầu vai, âm thầm hối hận đơn độc đi gặp Lữ Bố, vang lên bên tai một hồi chú ngữ.

\ "ma yi si ko lou ya ku ma kong si kuo lu! \ "

\ "Thánh ma chiến sĩ thức tỉnh a !! Nghe nuôi thả người hô hoán ra đi! \ "

Tào gia đại viện

Ngoài ý liệu là, làm cam chiêu liệt biết được Tu muốn giải trừ hôn ước thời điểm, nhưng lại rất bình tĩnh mà tiếp nhận rồi, tuy là Trương Phi kiên trì là sự yên tĩnh trước cơn bão táp, thế nhưng những người khác đều đối với cái này thiện giải nhân ý ôn uyển nữ hài cảm thấy không nỡ, này đây ở Cứu Vũ theo đề nghị, cam chiêu liệt vẫn là lưu tại Tào gia, các loại Hoa Đà hái thuốc trở về trị liệu hai chân.

Vào đêm, Cứu Vũ đang cầm mâm đựng trái cây, khác thường không hề lòng ham muốn, chỉ là ngây ngẩn trông coi không trung huyền nguyệt, cẩn thận suy tư về Giới mới vừa truyền đến Kim Thời Không kết quả điều tra.

Dị năng hành giả vô cớ mất đi dị năng, trường cao trung bên trong truyền lưu thần bí dược vật, còn có ngoài ý muốn phát hiện dị thời không khí tức, ba người trong lúc đó đến cùng có liên hệ gì đâu?

\ "Minh chủ. \ "

\ "Ngươi cũng thu được tin tức a !. \" không có có ngoài ý muốn Tu đến, Cứu Vũ có chút vô lực nói rằng, chuyện gần nhất đều tốt phí não, mệt chết hắn thật nhiều tế bào não.

Cúi đầu lên tiếng, Tu ngồi vào Cứu Vũ bên cạnh, \ "Những thần kia bí dược vật là chuyện gì xảy ra? Nghe Giới nói, mất đi dị năng người, chỉ cần ăn một điểm, lập tức là có thể lực lượng khôi phục. \ "

Cứu Vũ sâm một khối ô mai đưa đến bên mép, \ "Hơn nữa còn là sẽ ghiền ma hóa lực lượng. \ "

Tu sắc mặt nghiêm túc đứng lên, \ "Nếu như là như vậy, chúng ta có lý do thôi trắc, có người cố ý khiến cho thủ đoạn nào đó, làm cho dị năng hành giả mất đi dị năng, lại lấy dược vật làm mồi dụ, để cho bọn họ dính vào ma tính, sau đó vì bọn họ sở khu sử. \ "

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển IWhere stories live. Discover now