Chương 65

17 0 0
                                    

 Đệ 65 Chương

Ngày thứ hai, Tu khuôn mặt tuấn tú trên chỉa vào chưa thốn máu ứ đọng, tâm tình tốt lắm dẫn theo Cứu Vũ đến Đông Hán phố thức ăn ngon lần thứ hai du, quả nhiên rất nhanh thì trấn an được Cứu Vũ, đối phương cũng không phụ ủy thác biểu thị nhất định sẽ hảo hảo vì Lữ Bố tắm ma tính, sau đó Tu lại đem Cứu Vũ cùng Lữ Bố cùng nhau đưa đến Thời Không Chi Môn.

Sai ai ra trình diện Lữ Bố trầm mặc một đường, Tu suy tư nhiều lần, lúc này mới lên tiếng nói, \ "Lữ Bố, rất xin lỗi trước vẫn gạt ngươi, bất quá ngươi lần này đi Thiết Thời Không, nhất định phải phối hợp minh chủ, hắn sẽ giúp ngươi tẩy đi châm xiên tinh thần tác dụng phụ, để cho ngươi sẽ không chỉ còn lại có một năm sinh mệnh. \ "

Tối hôm qua suýt chút nữa bị Đổng Trác khống chế, Lữ Bố lúc này nhớ tới vẫn là lòng còn sợ hãi, nhưng càng rung động nhưng vẫn là sáng sớm tìm hắn thẳng thắn Tu, \ "Ta biết rồi, chính ngươi cũng cẩn thận một chút, Đổng Trác lượng rồi ta lâu như vậy, đột nhiên nghĩ muốn bắt đầu dùng ta, chỉ có thể nói rõ hắn lại đang tiến hành cái gì quỷ kế, nhưng lại thiếu nhân thủ. \ "

Nghe được Lữ Bố lời quan tâm, tu tâm dưới minh bạch, hắn đây là tiếp nhận rồi chính mình, \ "Yên tâm đi. \ "

\ "Uy, hai người các ngươi, cho tới trời tối còn không chuẩn bị đi sao? \" trông coi Tu cùng Ngân Thời Không người biểu diễn 'Lưu luyến chia tay', Cứu Vũ bên trong tâm có chút bất an, bây giờ còn chỉ là Lữ Bố, đến lúc đó Ngũ Hổ Tướng, Tôn Thượng Hương đâu. . .

Đối với Cứu Vũ chế giễu, Tu là trước sau như một không có câu oán hận, nhưng lại Lữ Bố liếc hắn liếc mắt, trực giác nói cho hắn biết, cái này Cứu Vũ, khó đối phó.

\ "Tu, chúng ta đi lạc~. \" Cứu Vũ nói cho hết lời, hai người lúc này mới làm trợn mắt, đi vào Thời Không Chi Môn.

Đưa tiễn hai người, lại thu hồi thần phong, Tu thần thanh khí sảng mà tản bộ trở về Đông Hán, Lữ Bố sự tình rốt cục giải quyết rồi, mặc dù là ác liệt lợi dụng rồi minh chủ trong chốc lát nói lỡ, bất quá, thỉnh thoảng một lần không để ý lẽ thường ngược lại cũng thật không tệ. Kế tiếp, cũng chỉ cần giải quyết Nhị đệ trong cơ thể còn sót lại ma hóa năng lượng là được.

\ "Người nào! \" trong không khí có phản ứng dị thường, làm Phong Nguyên Vị dị năng hành giả, Tu trước tiên làm ra phản ứng, chỉ là quay đầu dò xét một vòng, chỉ có mấy đám bụi cỏ ở gió xuân hiu hiu dưới lặng yên rung chuyển, cũng không có phát hiện cái khác.

Kỳ quái, vì sao luôn luôn cảm giác là lạ, chẳng lẽ là a Mại đúng chỗ? Tiểu tử này lẽ nào ẩn thân kỹ năng đã tinh tiến đến ngay cả ta cũng không tìm tới trình độ?

[ Lệnh, a Mại đã tới sao? ]

[ thống lĩnh, ta đang muốn với ngươi báo cáo, bởi vì Đông Thành Vệ ở Kim Thời Không nhiệm vụ không phân thân ra được, tối hôm qua Uông Đại Đông tự tiến cử tiễn Lưu Bị đến Thiết Thời Không, ai biết lúc gặp phải dao động, hiện nay hai người tung tích không rõ, hiện tại mỗi bên thời không đều phái người đang tìm, Ngân Thời Không ta để Mại Nhai Đường trước tiên bỏ xuống nhiệm vụ, tập trung lực lượng tìm được trước Lưu Bị cùng Uông Đại Đông lại nói. ]

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển IWhere stories live. Discover now