Chương 18

28 0 0
                                    

 Đệ 18 Chương

Mất đi Triệu Vân, Ngũ Hổ Tướng còn sót lại Quan Vũ cùng Trương Phi, tuy là căn cứ Tôn Thượng Hương miêu tả đại thể có thể khẳng định \ "Đại binh khí ngưng \" cùng Thiết Thời Không Fury tư là cùng loại kỹ năng, thế nhưng lấy A Hương thực lực là hay không có thể khắc chế năm con tiểu quỷ vẫn là ẩn số, Tu nắm thật chặt nắm tay, làm xong chuẩn bị chiến đấu, vô luận như thế nào, không thể lại để cho bọn họ đã xảy ra chuyện!

Huynh đệ ba người đưa lưng về phía làm thành một vòng, trung gian là giữ lực mà chờ Tôn Thượng Hương, Tu cùng Quan Vũ làm lớn ra cảm giác của mình phạm vi, phụ trách kiểm tra đo lường chiến lực ba động vị trí, mà Trương Phi, trước sau như một mà phụ trách chửi bậy khiêu khích ╮(╯▽╰)╭

\ "Tới! \" Tu cắt đứt Trương Phi chửi bậy, nhắm mắt lại âm thầm điều động gió dị năng lực cảm ứng, \ "Hướng đông nam, làm cho! A Hương! \ "

Thu được Tu giản đoản hiệu lệnh, Trương Phi cùng Quan Vũ phân hướng về hai bên phải trái hộ vệ, A Hương nhanh chóng tụ lại nội lực. . .

\ "Đại binh khí ngưng! \ "

Tu suy đoán là chính xác, A Hương đại binh khí ngưng quả thật có thể tạm thời ngưng lại năm con tiểu quỷ, chỉ là. . .

\ "A ~ a phiêu! ! ! \ "

\ "( ⊙ o ⊙ ) a! Đại ca! Đây là cái gì? \" Trương Phi trong nháy mắt bị kinh ngạc đến, rất không có cốt khí mà hai tay vây quanh ở chính mình, \ "Yếu ớt \" mà mở miệng hỏi. Mà bên kia Quan Vũ, mặc dù không còn như giống như Trương Phi giống nhau, nhưng là sửng sốt quên mất công kích.

Tu rất lý giải tâm tình của bọn họ, nhớ năm đó chính mình lần đầu tiên nhìn thấy cha thu thập từ Diệt trong vọt trốn ra được tiểu quỷ lúc, cũng là bị dọa đến ngốc lăng, cũng là một lần kia, Tu mới chính thức hiểu cha công tác, cũng hướng về bảo vệ mình cái kia bóng lưng cao lớn, vì trở thành ưu tú thời không người thủ hộ mà vẫn nỗ lực.

Bất quá, hiện tại hiển nhiên không phải nhớ lại cùng đồng tình thời điểm, Tu nhanh chóng tiến lên, tay phải vận khởi phong nhận đẩy lùi chuẩn bị kéo Tôn Thượng Hương tiểu quỷ, một bên uống tỉnh mộng bức trong Quan Vũ cùng Trương Phi, \ "Nhị đệ, tam đệ, bảo vệ A Hương! \ "

May mắn minh chủ giấy phép đặc biệt tự sử dụng dị năng, nếu không... Loại cục diện này còn thật không biết làm sao thu thập. . .

\ "Thần phong Trùy! Ô nuôi hắc! \" Tu một bên tiểu may mắn, một bên phát động dị năng đẩy lùi còn lại bốn con tiểu quỷ, Diệt cũng theo tiểu quỷ bại lui mà nhanh chóng đóng cửa.

\ "Không có sao chứ? \" xác nhận sau khi an toàn, Tu quay đầu hỏi mộng bức trong ba người.

\ "Lưu Bị, cái kia, hình như là lỗ sâu a !! \" Tôn Thượng Hương có chút chưa tỉnh hồn mà mở miệng, đây không phải là ảm hắc chân kinh chiêu số sao? Toàn trường minh cấm chỉ võ công tại sao lại ở chỗ này xuất hiện? Bàng thống xảy ra chuyện gì sao? Trong đầu đông đảo giả thiết làm cho Tôn Thượng Hương nhất thời có chút bối rối, chỉ có thể xin giúp đỡ vậy nhìn phía Tu.

\ "Ha ha ha ha, thực sự là coi khinh các ngươi, ta chào hai vị cùng học, Lưu Bị, Tôn Thượng Hương! \" bởi ngũ quỷ vận chuyển bí quyết bị phá mà tao cắn trả Đổng Trác lo lắng đi ra, giận quá thành cười mà nhìn từ về đến mà bày ra công kích tư thái bốn người nói.

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển IWhere stories live. Discover now