Chương 1

191 2 0
                                    


Đệ 1 Chương

Thiết Thời Không

Cửu ngũ nhà khách

Chỗ cao thượng vị, lại một thân hưu nhàn trang phẫn thiếu niên, bởi vì tuổi còn trẻ mà non nớt khuôn mặt có vẻ người hiền lành Cứu Đại Trường Lão Vũ, làm Thiết Thời Không trẻ tuổi nhất minh chủ, năm ấy 17 tuổi tựu lấy lực một người khởi động toàn bộ thời không dị năng phòng hộ võng, ở thiết khắc cấm vệ quân thống lĩnh Hô Diên Giác La Tu toàn lực ủng hộ dưới, ở cực âm ngày Ma giới trắng trợn vây công Thiết Thời Không thời khắc ngăn cơn sóng dữ, ngăn trở Ma giới lòng muông dạ thú, sử dụng mười hai thời không đạt tới tạm thời thiện ác cân bằng.

Nếu như nói Cứu Vũ đời này cảm kích nhất người, ngoại trừ phụ mẫu, hẳn là là thuộc Thiết Thời Không cấm vệ quân thống lĩnh Hô Diên Tu, thượng vị tới nay toàn lực ủng hộ cùng chống đỡ, công tác chống đỡ cùng với bình thời sinh hoạt chiếu cố, quả thực nên ban phát cảm động thời không điều kiện tốt nhất công nhân tưởng! Ở trong lúc vô ý chứng kiến trước Nhâm minh chủ tức nhà mình cha lưu lại tư nhân ghi chú trước, Cứu Vũ vẫn thì cho là như vậy.

\ "Hô Diên Giác La Tu, Hô Diên Giác La gia bất thế xuất dị năng thiên tài, thần phong đứng đầu \ "

\ "Tu dị năng trưởng thành phi thường nhanh chóng, đợi một thời gian chắc chắn vượt lên trước 4 vạn, thậm chí có ngắm trở thành Chung Cực Thiết Khắc Nhân \ "

\ "Cứu Đại Trường Lão gia tộc lấy siêu cường dị năng thống lĩnh Thiết Thời Không, Tu dị năng một ngày đánh vỡ Cứu Gia truyền thuyết, Thiết Thời Không gia tộc cân bằng chỉ bị phá vỡ... \ "

\ "Tu phụ thân họ Hô Diên liệt gần đi trước Ngân Thời Không làm nhiệm vụ, chúng ta đều biết nhiệm vụ này dị thường gian nguy, vì duy trì mỗi bên đại gia tộc cân bằng đúng lúc không ổn định, chúng ta quyết định phong ấn Tu dị năng... \ "

\ "Lấy Hô Diên gia cùng Cứu Gia lưỡng đại gia chủ tinh huyết phong ấn, quyết định 5 tuổi Tu tương lai dị năng tối cao chỉ có thể đạt được 3 vạn... \ "

\ "Liệt cuối cùng vẫn không có thể trở về tới, cách làm của chúng ta tuy là bảo đảm thời không ổn định, tránh khỏi còn tấm bé Tu bị trong tộc người có lòng lợi dụng, chỉ là đáng tiếc đứa bé này. . . \ "

\ "Tiểu Vũ, nếu như ngươi có thể chứng kiến cái này ghi chú, cha hy vọng ngươi có thể nghiêm túc suy nghĩ, Thiết Thời Không đi con đường nào, đang ở ngươi một ý niệm, cha để lại máu tươi của mình, là dùng là bỏ, cha đều ủng hộ ngươi. . . \ "

Thời khắc này Cứu Vũ trong lòng ngũ vị tạp trần, hắn rõ ràng sửa làm người, cũng cũng không thèm để ý sửa cao cường dị năng, tương phản còn có chút may mắn, Cứu Đại Trường Lão gia chỉ còn chính mình cùng Cứu Lai, cao cường dị năng đã định trước chỉ có thể sở hữu ngắn ngủi sinh mệnh, Cứu Lai vẫn là hài tử tính nết, chính mình lại không biết còn có thể chống đỡ bao nhiêu năm, Cứu Gia xuống dốc đã là có thể đoán được, nếu như Tu dị năng thực sự đủ để chống đỡ toàn bộ thời không, so sánh với Chung Cực Thiết Khắc Nhân Hạ Thiên, Cứu Vũ kỳ thực càng hướng vào văn võ song toàn Tu...

Bất quá phong ấn ứng với làm như thế nào giải phong? Lúc này Cứu Vũ cũng là không có đầu mối, cha tuy là để lại tinh huyết, nhưng khi đó là theo liệt thúc thúc liên thủ phong ấn, bây giờ liệt thúc thúc đã không ở nhân thế...

Chậm đã! Cha cần phải cũng là biết điểm này, nhưng vẫn là để lại tinh huyết, chẳng lẽ còn có những phương pháp khác? Hoặc là có khác chuyển cơ? Xú lão đầu vì sao không nói rõ ràng a a a! ! !

Khóe mắt liếc qua ngày hôm nay mới vừa tiễn chuyển Ngân Thời Không mật báo, trong đầu linh quang lóe lên, có! Vì vậy, Cứu Vũ lúc này vâng theo cảm giác đầu tiên, triệu kiến Hô Diên Giác La Tu.

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển IWhere stories live. Discover now