Chương 28

21 1 0
                                    


 Đệ 28 Chương

Ngân Thời Không

Tây Thành Vệ nơi dùng chân

\ "Cho nên, ngươi không nhớ rõ ta? \" cho dù đối phương biểu tình hết sức nghiêm túc, thêm nữa Hô Diên Giác La Tu cái này năm chữ cũng tuyệt đối không thể cùng vui đùa dính líu quan hệ, Lệnh vẫn còn có chút hoài nghi hỏi, thu được đối phương bình tĩnh sau khi gật đầu, hắn hơi xúc động, thực sự là nhân sinh không chỗ không phải cẩu huyết, bất quá điều này cũng làm cho có thể giải thích thông vì sao luôn luôn chững chạc thống lĩnh biết mất đi liên hệ, còn treo minh chủ điện thoại, đương nhiên Lệnh càng sa sút tinh thần chính là, Tu thống lĩnh cư nhiên đem ta quên ở tẩu tẩu trong đầu rồi (_). . .

\ "Ngươi rốt cuộc là người nào, cùng ta quan hệ thế nào, mà các ngươi, thì tại sao gọi thống lĩnh. \" Lưu Bị ngồi ngay ngắn ở trên băng đá, mặt lạnh hỏi.

Phảng phất trở lại trong trại huấn luyện khảo hạch lúc nghiêm nghị tràng cảnh, Lệnh theo thói quen thẳng lưng, vận khởi áp súc Truyện Âm Thuật. . .

Hô Diên Giác La Tu, Thiết Thời Không trận chiến đầu tiên Sĩ gia Tộc thiếu chủ

Thượng cổ thần khí thần phong đứng đầu

Thiết Thời Không thiết khắc cấm vệ quân thống lĩnh

Kiêm nhận chức thủ tịch chiến đấu đoàn Đông Thành Vệ đội trưởng

Hiện tại giai đoạn nhiệm vụ lúc ở Ngân Thời Không giả trang Lưu Bị giữ gìn thời không trật tự, cũng toàn quyền phụ trách thành lập Ngân Thời Không cấm vệ quân hệ thống

\ "Cho nên, ta không phải Lưu Bị, ta là. . . \ "

\ "Tu, Hô Diên Giác La Tu. \ "

Thì ra, ta không phải cái thời không này nhân, nhiệm vụ của ta là giữ gìn thời không trật tự, cho nên, ta không thể là Lưu Bị, không thể là Ngũ Hổ Tướng đại ca, càng không thể là. . . Tôn Thượng Hương nam bằng hữu. . .

Không phải. . . Đây chỉ là hắn lời nói của một bên, ta chỉ là Lưu Bị, một cái xuống dốc quý tộc mà thôi, không phải sao?

Không có quấy rầy Tu thời khắc này thần tiên giao chiến, Lệnh chỉ là lẳng lặng mà ngồi ở một bên, trung thành mà thủ vệ ở bên cạnh, đợi lạc đường thống lĩnh, có thể một lần nữa tìm về vị trí của hắn.

\ "Đội trưởng! Cái kia, người kia, hắn. . . \" a Mại cầm lấy loạn thành ổ gà tóc, thuấn di đến trước mặt hai người, gấp vò đầu bứt tai.

\ "Có việc nói sự tình, giống kiểu gì. \" nói xong vẫn không quên nhìn xuống Tu sắc mặt, hoàn hảo, không có có ảnh hưởng đến, bất quá a Mại dường như từ phục vụ người mang tin tức, cả ngày chạy cửu ngũ nhà khách sau biểu tình đều thay đổi phong phú, không đúng, thống lĩnh trước kia cũng bình thường chạy cửu ngũ nhà khách, vẫn là giống nhau cả ngày mặt lạnh nha, ân, người này chắc là gần nhất len lén đem muội rồi.

A Mại không biết nhà mình đội trưởng trong lòng suy tính, chỉ là bị quát lớn một tiếng sau, vội vàng đứng nghiêm đứng thật là nhanh chóng đăng báo: \ "Thống lĩnh cứu trở về nhân, là Giang Đông tiểu bá vương Tôn Sách. \ "

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển IWhere stories live. Discover now