Chương 34

20 0 0
                                    

 Đệ 34 Chương

Ngày kế, bởi trước một đêm Tu cùng A Hương mang tới tin tức nặng ký, mọi người không phụ sự mong đợi của mọi người mà nhao nhao dậy trễ, cái này cũng đưa tới khi bọn hắn vội vã đuổi tới trường học lúc, hoàn mỹ bỏ lỡ Đổng Trác nhận thức tử đại biết.

Từ Lữ Bố đột nhiên xuất hiện, ngoại trừ có ân cứu mạng Điêu Thiền đối kỳ khuôn mặt tươi cười đón chào bên ngoài, còn lại lấy Ngũ Hổ Tướng Trương Phi dẫn đầu, Tào gia sẽ vì Phụ người tập võ nghiễm nhiên tạo thành một cái lấy đả đảo Lữ Bố vì hành động quy tắc chung đoàn thể nhỏ, Tào Tháo cùng Tu làm lưỡng trận doanh lớn nhân vật đầu não, nhưng lại không có quá nhiều can thiệp, cùng lúc người tập võ tránh không được tỷ thí với nhau, về phương diện khác cũng là vì thăm dò Lữ Bố hư thực, đơn giản ngoại trừ tiểu đả tiểu nháo cũng không có xảy ra chuyện rắc rối gì, liền cũng mặc cho phát triển, cười trừ rồi. Chỉ là bởi vì Lữ Bố bản thân tính cách cao ngạo, đối với không hài lòng giả hoặc là vũ lực thấp kém giả càng là ngay cả con mắt đều lười được cho. Vì vậy cứ thế mãi, luận bàn võ công liền lui khỏi vị trí Tuyến hai, từ vũ lực đến miệng ỷ vào vô điều kiện đả kích Lữ Bố, tăng lên trở thành đoàn thể nhỏ đệ nhất phục vụ.

Cho nên, làm Lữ Bố là Đổng Trác nghĩa tử tin tức truyền đến, mọi người ngoại trừ kinh ngạc ở ngoài, đối với Lữ Bố chán ghét cũng nâng cao một bước, Trương Phi càng là hoa lệ lệ mà định ra chiến lược, chuẩn bị dẫn dắt đoàn đội nhỏ bày ra bản học kỳ lần thứ hai mươi hai ngăn chặn Lữ Bố hành động, đương nhiên, trước mặt hai mươi mốt lần chỉ là nho nhỏ thất sách, cũng không phải thất bại.

Cùng ăn dưa quần chúng phẫn nộ bất đồng, là bởi vì lừa dối mà bi thương Điêu Thiền, còn có sớm biết chân tướng Tu. Bình tĩnh mà xem xét, tuy nói Lữ Bố nhiều lần phục kích hắn, nhưng võ lực của hắn luỹ thừa không ở Quan Vũ phía dưới, thêm nữa trải qua tiếp xúc mấy lần, Tu có thể cảm giác được Lữ Bố người này cũng không phải là đại gian đại ác người, thậm chí bên ngoài cá tính còn mơ hồ có chút hấp dẫn hắn, muốn đi cùng với kết giao.

Phòng học một góc, Trương Phi đám người lôi kéo Quan Vũ không ngừng du thuyết.

\ "Nhị ca, ngươi xem Điêu Thiền bởi vì Lữ Bố rất đau lòng a, làm nam tử hán, làm sao có thể ngồi xem mặc kệ. \" Trương Phi bên phân tích bên lấy cùi chỏ củng lấy Quan Vũ.

\ "Nhưng là, ta tại sao có thể thừa lúc vắng mà vào! \" Quan Vũ đẩy ra Trương Phi.

\ "Ôi, Vũ, Lữ Bố cùng Điêu Thiền lại không có quan hệ gì, trong khoảng thời gian này ngươi lại đi phẫn cái gì gấu mèo siêu nhân, lại tiễn Điêu Thiền về nhà, tính được, ngươi cùng Điêu Thiền quan hệ gần hơn được không! \" Mã Siêu kéo ra Trương Phi, trên đỉnh vị trí của hắn tiếp tục dùng khuỷu tay củng lấy Quan Vũ.

\ "Nhưng là. . . \ "

Quan Vũ hướng bên cạnh dời, muốn né qua Mã Siêu không có hảo ý suy luận, bất đắc dĩ Hoàng Trung nhìn ra ý đồ của hắn, lập tức từ bên cạnh bù vào không vị, đem Quan Vũ chen ở chính giữa không thể động đậy, \ "Vũ, không nên bởi vì cổ hủ, bỏ qua thời cơ tốt nhất nha! \ "

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển IWhere stories live. Discover now