Chương 32

20 0 0
                                    

 Đệ 32 Chương

Thiết Thời Không

Cửu ngũ viện khoa học

\ "Minh chủ, hạng liên đã chiếu yêu cầu của ngài làm xong, lão hủ khải dụng nhất mới khai phá thẩm tách kỹ thuật, rốt cục thành công đem ngài lần trước đưa tới tinh huyết hoàn toàn dung nhập vào liên trụy trong. \" người nói chuyện là viện khoa học lao viện trưởng, đứng ở dị năng giới khoa học gia đỉnh, được hưởng nhiều hạng phát minh độc quyền, vỗ Cứu Vũ giới thiệu, chính là một không bước chân ra khỏi nhà chỉ thích trêu ghẹo mãi phát minh quái bác sĩ thêm tiêu chuẩn nhà cũ nam. . .

\ "Cực khổ, bất quá viện trưởng, ta nhớ được ngoại trừ Chung Cực Thiết Khắc Nhân không bị thời không trật tự hạn chế, phổ thông dị năng hành giả nếu như nhảy qua thời không sử dụng dị năng, tối đa chỉ có thể phát huy lục thành công lực. \" Cứu Vũ vuốt vuốt giây chuyền trong tay, làm như thuận miệng nói chuyện phiếm.

\ "Không sai, cái này cũng là vì phòng ngừa cao giai dị năng hành giả ở dị thời không làm xằng làm bậy. \" lao viện trưởng vê một nắm chòm râu, hiền hòa trông coi Cứu Vũ nói rằng.

\ "Vậy liệu rằng có trường hợp đặc biệt đâu? Nói thí dụ như có thể ở dị thời không phát huy đầy điểm công lực, thế nhưng thời không lại không xuất hiện nghiêm trọng vặn vẹo hiện tượng? \" Cứu Vũ tò mò truy vấn.

\ "Ah, cái này hẳn là chia làm lưỡng trường hợp thảo luận. . . \ "

\ "Hai loại kia? \ "

Lao viện trưởng cũng không có lập tức nói tiếp, mà là nhàn nhã giơ lên thuốc lá rời cái dùng sức hút vài hơi, đợi bắt được Cứu Vũ trên mặt vội vàng tò mò sau, chỉ có giả vờ cao thâm híp mắt một cái, khẽ mỉm cười nói tiếp, \ "Loại tình huống thứ nhất, chính là tại cái khác thời không thu được hạn chế, chỉ ở đặc định một cái thời không mới xuất hiện cảnh tượng kỳ dị như vậy, loại thứ hai. . . \ "

\ "Loại thứ nhất. \" không đợi viện trưởng nói xong, Cứu Vũ liền làm ra tuyển trạch.

Viện trưởng cười lắc đầu, liền mang tiểu hồ tử cũng nhẹ nhàng tung bay, thanh niên nhân vẫn là quá non nớt, \ "Nói như vậy, cũng có lưỡng loại khả năng, một là Ngân Thời Không đang bị một cổ khác lực lượng cường đại hơn làm dự, thế cho nên xuất hiện thác loạn, hai là Ngân Thời Không tồn tại nào đó nhân tố, sử dụng Tu thống lĩnh năng lực chiếm được mở rộng. . . \ "

Viện trưởng khẽ mỉm cười tiếp thu đến từ tiểu minh chủ vô cùng kinh ngạc tia sáng, cũng tự hào ngẩng đầu, tuy là tóc mai hoa râm, khắp khuôn mặt là năm tháng dấu vết lưu lại, nhưng 45 độ nhìn trời hai mắt lại lóe ngoan đồng vậy đẹp đẽ, đợi cảm thấy giả bộ tiếp nữa minh chủ sẽ nổ tung chỉ có lo lắng mở miệng nói, \ "Minh chủ ngày gần đây thỉnh thoảng chọn đọc tài liệu Ngân Thời Không cùng Hô Diên Liệt hành động hồ sơ, còn làm cho lão hủ trù đúc tinh huyết hạng liên, cộng thêm nghe nói Tu thống lĩnh đang ở Ngân Thời Không chấp hành nhiệm vụ, lão hủ bất tài, này đây có này suy luận. \ "

\ "Cắt ~ đoán được thì thế nào, chuyện năm đó, còn chưa phải là hỏi gì cũng không biết. \" Cứu Vũ quệt mồm, không phải ỷ vào cáo già sao? Ta minh chủ đâu, nghĩ lại làm bộ quá nóng, tiện tay liêu rồi liêu áo khoác, lộ ra bên hông chí tôn kim bài, không phục tới đỗi ╮(╯▽╰)╭

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon