Chương 74

22 1 0
                                    

 Đệ 74 Chương

Thiết Thời Không

Cửu ngũ nhà khách

Cứu Đại Trường Lão! Hô Diên Giác La! Diệp Hách Na Lạp!

Tam đại trưởng lão thật đúng là tề tụ một Đường a!

Cứu Vũ căm giận che lại ảnh chụp, nắm máy chụp hình tay bởi dùng sức quá độ mà nổi gân xanh, sâu thở ra một hơi thoáng bình phục lại tâm tình, lúc này mới một bên mở ra thời không bút điện một bên phân phó nói, \ "Giới, ngươi tiếp tục nhìn chằm chằm Hô Diên Giác La gia, lại an bài vài cái đắc lực trành khẩn Cứu Đại Trường Lão cùng Diệp Hách Na Lạp gia, ta muốn biết bọn họ ở mưu đồ bí mật chút gì! Khi tất yếu có thể gọi Minh cùng Đăng trở về tới giúp ngươi. \ "

\ "Là! \" rõ ràng sự tình nghiêm trọng tính, Giới không chút nào hàm hồ.

Trông coi trong máy vi tính không ngừng xoay tròn vòng tròn nhỏ, Cứu Vũ nhíu nhíu mày, \ "Kỳ quái, làm sao thời không tín hiệu kém như vậy? \ "

\ "Có phải hay không là đã nhiều ngày Thời Không loạn lưu ảnh hưởng? Ta hôm qua tiễn Lữ Bố đi qua lúc, phát hiện Thời Không Chi Môn đã phi thường không ổn định rồi. \" Giới cũng có chút lo lắng, đây cũng không phải là tốt điềm báo trước.

\ "Lập tức đi Thời Không Chi Môn tra xem một chút tình huống. \ "

Trông coi Giới lĩnh mệnh đi, Cứu Vũ nội tâm chỗ ưu sầu càng phát ra mở rộng, Thiết Thời Không minh chủ gia tộc, lớn nhất chiến sĩ gia tộc và lớn nhất ma hóa dị năng gia tộc tam đại trưởng lão lại có cấu kết, thật đúng là không thể tưởng tượng nổi, lần này tam đại thời không loạn tượng, lại có phải hay không cùng bọn chúng có quan hệ đâu?

Chậm đã!

Chợt bắt lại trong đầu chợt lóe lên ý niệm trong đầu, năm đó Cứu Đại Trường Lão triết, Hô Diên Giác La liệt, còn có. . . Diệp Hách Na Lạp Tư Đề! Không sẽ là trùng hợp thôi. . .

Cứu Vũ ngoan mệnh nắm tóc, hết lần này tới lần khác loại thời điểm này liên lạc không được Tu! Đơn giản là muốn bức điên hắn!

Ngân Thời Không

Nghiễm Lăng bên trong thành

\ "Hô Diên Tu đã tới chưa? \" rộng lớn áo choàng che ở thân hình của hắn, lại không che giấu được hắn âm úc khí tức, thực tâm hảo chỉnh dĩ hạ ngồi ngay ngắn ở chủ soái chỗ ngồi, nhẹ nhàng đạn lấy ngoại bào trên cũng không tồn tại bụi mù.

Viên thiệu thẳng lưng tọa tại đối diện, không dám thờ ơ, \ "Theo thám báo báo lại, bọn họ chậm nhất là sáng mai sẽ tới. \ "

\ "Tốt, thông tri Đổng Trác, Đông Hán bên kia trước mặc kệ, theo Tào Tháo làm lại nhiều lần đi, làm cho hắn cùng Lưu Bị lập tức đi Giang Đông, trò hay sẽ sắp bắt đầu. \" thực tâm một bộ nắm chắc phần thắng dáng dấp, hướng về phía viên thiệu từng cái phân phó.

\ "Là, đại nhân. \" đối với thực lòng quyết định này, viên thiệu tất nhiên là vạn phần tán thành, thứ nhất Giang Đông đánh lâu không xong, có hai người bọn họ tới chia sẻ áp lực cũng tốt, thứ hai Đông Hán càng loạn hắn liền càng cao hứng, ngược lại đại bản doanh của hắn ở ngươi nam, cũng không có gì tổn thất, mà Đổng Trác cùng Lưu Bị thì không phải vậy.

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển IWo Geschichten leben. Entdecke jetzt