Chương 2

77 1 0
                                    

Đệ 2 Chương

Vì vậy, làm Cứu Vũ chỉa vào mặt con nít hợp với vẻ mặt nghiêm túc, cộng thêm đủ để cho người thường sợ hãi dị năng cường đại, đương nhiên người thường thì không cách nào đứng ở Cứu Vũ minh chủ trước mặt hưởng thụ cái này khó được nghiêm túc, cho nên lúc này không phải thông thường Tu thống lĩnh đang bình tĩnh tiến lên, hơi cúi đầu, trong miệng truyền ra độc thuộc về hắn trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh tuyến, \ "Thuộc hạ Thiết Thời Không thiết khắc cấm vệ quân thống lĩnh Hô Diên Giác La Tu, tham kiến minh chủ. \ "

Đang kiệt lực giả bộ nghiêm túc Cứu Vũ bất đắc dĩ nhỏ một giọt mồ hôi lạnh, \ "Rống! Tu, ta lúc đầu đã giả bộ rất nghiêm túc, ngươi trả thế nào có thể so sánh ta càng nghiêm túc! Lại là minh chủ thuộc hạ ~\ "

\ "Minh chủ, xin hỏi triệu kiến thuộc hạ có chuyện gì quan trọng? \ "

Ở chung lâu như vậy, Tu đã vô cùng lý giải trước mặt tiểu minh chủ tính cách, cũng không tiếp lời ngạnh, trực tiếp mở miệng vào vào chủ đề.

Cứu Vũ sai ai ra trình diện Tu dầu muối không vào công sự công bạn dáng dấp, biết ngày hôm nay lại đùa hay sao, chỉ có thể chỉnh lý tâm tình, ho nhẹ một tiếng nói, \ "Tu, cực âm ngày nhân ma đại chiến đã qua đi ba tháng, thương thế của ngươi khôi phục như thế nào? \ "

Tu hiển nhiên không ngờ tới Cứu Vũ là đàm luận cái này, sửng sốt một chút chợt khôi phục, \ "Thuộc hạ thân thể đã không còn đáng ngại, dị năng đã khôi phục. \ "

Trong trẻo lạnh lùng thanh âm truyền đến, đâm vào Cứu Vũ bị kiềm hãm, dị năng đã khôi phục sao? Tu, ngươi cũng biết cái này đã khôi phục dị năng cũng không phải là ngươi chân thật thực lực, nếu không phải là vì ta Cứu Gia địa vị, mỗi bên đại gia tộc cân bằng, hà chí vu hi sinh lực lượng của ngươi!

Đợi hồi lâu không có được hồi phục, Tu nghi ngờ nhìn xuống Cứu Vũ, lại chỉ thấy luôn luôn hoạt bát hướng ngoại Cứu Vũ đang ngẩn người, nhãn thần toát ra quấn quýt, thống khổ còn có một tia. . . Giả dối? !

Giữa lúc Tu hãy còn nghi hoặc lúc, Cứu Vũ thanh âm truyền đến \ "Tu, ngươi đã dị năng đã khôi phục, liền làm phiền ngươi đi Kim Thời Không nhìn một chút Uông Đại Đông ba người tình hình gần đây, nhìn lần trước truyền công sau chiến lực luỹ thừa khôi phục ra sao. \ "

Tuy là rất kỳ quái minh chủ vì sao đột nhiên quan tâm tới Uông Đại Đông bọn họ, nhưng luôn luôn trung trực Tu cũng không suy nghĩ nhiều, hầu như phản xạ có điều kiện mà lập tức trả lời \ "Là, thuộc hạ tuân mệnh! \ "

Tu đi rồi, Cứu Vũ tiếp tục đầu óc bão táp, Ngân Thời Không dị động, phụ thân ghi chú, Hô Diên Liệt nhiệm vụ, tựa hồ cũng cùng Ngân Thời Không có quan hệ, có cần hay không làm cho Tu đi điều tra đâu. . .

Chỉ là không đợi Cứu Vũ làm ra quyết định kỹ càng, Tu nhảy qua thời không điện báo liền làm rối loạn Cứu Vũ chỉnh đốn Ngân Thời Không điều tra Hô Diên Liệt nhiệm vụ cũng khôi phục Hô Diên Tu dị năng chung cực nhiệm vụ tác chiến bộ thự. . .

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển IWhere stories live. Discover now