Chương 48

16 0 0
                                    

 Đệ 48 Chương

Vì không phải đả thảo kinh xà, hồi trình lúc Tu là cưỡi Lưu đồng hồ mã, mang theo phía sau hoặc sáng hoặc tối một chuỗi đuôi một đường chạy như điên, trong lòng có chút oán niệm, Ngân Thời Không rõ ràng có ô tô, vì sao chạy đi lúc không nên tiễn con ngựa đâu? Lúc đó từ Đông Hán xuất phát, hội trưởng sẽ đưa mã, hoàn hảo chặn Hàn Huyền sau liền thay đổi xe, không nghĩ tới hiện tại. . . Thực sự là không thể rời bỏ giục ngựa lao nhanh số mệnh -_-

Cũng may Lưu đồng hồ vì tuỳ cơ ứng biến, đem Lưu phủ toàn bộ dời đến biên cảnh, ngược lại vì hắn tiết kiệm một nửa lộ trình, hiện nay ra roi thúc ngựa, còn có thể theo kịp bồi A Hương ăn cơm chiều, lập tức giương lên mã tiên, nhanh chóng đi.

Chỉ tiếc người định không bằng trời định, nhiều ngày tránh không gặp Chu Du suất lĩnh Cường Biện Đoàn, đã tại Tôn cửa phủ chờ lâu ngày, vừa thấy hắn đi tới, liền không nói lời gì lôi kéo hắn hướng nội viện đi tới, Chu Du lúc này không phải túm thể văn ngôn cũng không quanh co lòng vòng, chỉ là rất nhiệt tình nói lấy tiếng thông tục, Hàn huynh đệ tốt, rốt cục nhìn thấy ngươi, Nhị thiếu gia mời ngươi ăn cơm tối.

Sau lưng Lữ mông, quá lịch sử từ cùng cam ninh ba người không ngừng phụ họa, đúng vậy đúng vậy, Nhị thiếu gia chờ ngươi thật lâu.

Tu: \ "... \ "

Xác định không phải Hồng Môn Yến sao?

Mặc dù là Tôn Quyền làm ông chủ, hắn là trên danh nghĩa khách nhân, nhưng Tu vẫn là ghi nhớ Hàn Huyền thân phận, cẩn thận đi theo Chu Du phía sau, cho Tôn Quyền được rồi lễ, kế hoạch đã đến tối hậu quan đầu, quyết không thể lại phức tạp, huống còn có một quỷ tinh Chu Du ở bên cạnh.

\ "Ân, ngồi xuống ăn cơm đi. \" Tôn Quyền nhất quán mà trực tiếp.

Nói là ăn, nhập tọa cũng chỉ có Tôn Quyền, Chu Du cùng Tu ba người, Lữ mông ba người tự giác lui xuống, lớn như vậy nhà ăn cũng chỉ còn lại có tình cờ chén đũa tiếng đánh.

Lúng túng yên lặng, không rõ ràng lắm là Giang Đông thừa hành thực không nói ngủ không nói giáo điều vẫn là thế nào, Tu chỉ âm thầm bái lấy cơm của mình, cũng không ở ý Chu Du thỉnh thoảng thăm dò nhãn thần, nói chung, địch không động, ta không động.

\ "Hàn huynh đừng chỉ mải ăn nha, cái gọi là không có rượu hay sao tịch, Công Cẩn mời ngươi một ly. \" Chu Du hai tay cầm ly, tự tiếu phi tiếu nhìn chằm chằm Tu.

Tu thầm than một tiếng, nên tới vẫn phải tới. Che giấu tâm tình, lại ngẩng đầu đã vẻ mặt làm khó dễ, \ "Cái này, chờ chút ta còn phải vì Đại tiểu thư gác. \ "

\ "Tối nay nghỉ. \" Tôn Quyền cửa ra, được, cho dù tối nay có trọng tai nạn lớn, hắn cũng phải nghỉ.

Bất đắc dĩ, chỉ phải giơ lên trước mặt bạch ngọc chén rượu, cùng Chu Du đụng một cái, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch, rượu mạnh theo hầu trợt vào trong bụng, chỉ cảm thấy chỗ đi qua không khỏi hỏa lạt lạt thiêu đốt, quả nhiên, rượu đế thật không phải là tốt khiêu chiến. . .

Cái chén còn chưa thả ổn, Chu Du lại vì hắn thiêm đầy một ly, lúc này đến phiên chính là Tôn Quyền, không thể không nói, Tôn Quyền liên tiếp mời rượu đều hết sức bá đạo, không có lý do gì mà chạm cốc, uống một hơi cạn sạch.

( Đồng nhân) Chung Cực Tam Quốc - lựa chọn (Tu Hương) Quyển IOnde histórias criam vida. Descubra agora