♛ CHƯƠNG 41 ♛

3.2K 88 49
                                    

♛ CHƯƠNG 41 ♛

Về gần đến nhà, Nhất Thiên nhìn thấy có một chiếc ô tô đen đỗ ngay trước cửa, nhìn hình dáng quen quen, hắn tiến lại gần chiếc xe.

Đây là xe của trợ lí Hoàng.

Người trong xe nhìn thấy Nhất Thiên thì vội vàng xuống xe, chạy đến chắn trước xe hắn, giọng khẩn trương, "Nhất Thiên, ba cháu gặp tai nạn!"

Nhất Thiên đứng hình.

Hắn không dám tin, trợ lí Hoàng vừa nói cái gì vậy? Hình như hắn nghe nhầm đúng không, ai đó hãy nói rằng hắn nghe nhầm đi!

"Chú đừng đùa với tôi, mấy người tưởng tôi dễ tin đến vậy sao."

"Cháu phải tin chú, ba cháu gặp chuyện hiện đang cấp cứu ở bệnh viện A."

"Chú nói thật chứ? Ba tôi làm sao đang yên đang lành lại bị tai nạn giao thông, không phải mấy ngày trước ông ta vẫn còn đi công tác sao."

"Nhất Thiên! Ba cháu đang cơn nguy kịch, đừng có dài dòng nữa, còn không mau theo chú đến bệnh viện!"

Đây là lần đầu tiên, người trợ lí này dám to tiếng với hắn, dù cho trước đây hắn có gây ra đủ trò làm cho ba tức điên lên thì người trợ lí này vẫn bình tĩnh khuyên nhủ cả hai.

Nhìn thái độ khẩn trương của trợ lí Hoàng, Nhất Thiên ra mọi chuyện đều là thật, không hề có ai lừa dối hắn. Đến lúc này hắn mới vội vàng đi theo trợ lí Hoàng.

Ngồi trên xe, nghe trợ lí Hoàng kể lại mọi chuyện thì Nhất Thiên mới hiểu. Hoá ra không phải tự nhiên mà ba hắn gặp tai nạn, mà là vì ba hắn muốn về gấp để kịp gặp hắn đúng hẹn. Xong việc phát là ông vội vàng bảo tài xế chuẩn bị xe để quay về nhà, vội đến mức còn không kịp chờ trợ lí Hoàng mà tự động lên xe về trước. Mặc cho mọi người khuyên nhủ thế nào cũng nhất định không chịu nghe.

Đen đủi thế nào, hôm nay lại vừa đúng vào dịp Tết, thời điểm kề cận giao thừa mọi người đều chuẩn bị về quê. Trên đường cao tốc, xe cộ đi chật kín hai bên làn đường, gây ra tắc nghẽn giao thông. Tiếng còi xe, mùi khói bụi, lại thêm tâm trạng chung nên chả ai nhường ai khiến việc tắc đường trở nên nghiêm trọng.

Nhìn dòng xe trải dài, suốt 20 phút không hề nhúc nhích, Trương Nhã Kiệt càng sốt ruột. Ông phải chờ suốt ba năm nay mới thuyết phục được Nhất Thiên đồng ý quay về thăm nhà, đây việc mà dù có bận đến đâu ông cũng không thể để lỡ.

Thấy tình trạng tắc đường càng ngày càng chật cứng, Trương Nhã Kiệt bảo tài xế quay đầu xe lại đi vào đường khác. Cứ tưởng mọi chuyện đã ổn thoả, nhưng không ngờ con đường kia đang trong giai đoạn nâng cấp nên có nhiều chỗ đất cát xới lên, tạo thành mấy cái hố không tính là nhỏ. Đã vậy, cứ tưởng đi đường này sẽ bớt đông phương tiện xe cộ hơn, nhưng vì tắc đường nên mọi người cũng chọn đi đường này nhiều, chỉ đỡ hơn là đông nhưng không đến mức tắc đường.

Du hast das Ende der veröffentlichten Teile erreicht.

⏰ Letzte Aktualisierung: Aug 25, 2017 ⏰

Füge diese Geschichte zu deiner Bibliothek hinzu, um über neue Kapitel informiert zu werden!

[ĐM] Liệu Có Quá Khó Để YêuWo Geschichten leben. Entdecke jetzt