♛ CHƯƠNG 34: VỊ KHÁCH RẮC RỐI.

1.6K 90 27
                                    

♛ CHƯƠNG 34: VỊ KHÁCH RẮC RỐI ♛

Chương này chẳng biết đặt tên gì, ai đặt hộ Yui cái tên chương với ._.

Bên ngoài Nhất Thiên vẫn tỏ ra bình tĩnh như không hề có chuyện gì phải bận tâm, ai biết được hắn đang sốt hết cả ruột. Tâm trí của Nhất Thiên lúc này đã đặt hoàn toàn vào việc chờ đợi câu trả lời của Đình Hi.

Bây giờ đối với hắn, mỗi ngày đi học là một ngày chờ đợi, hắn hết chờ rồi lại đợi, hết đợi rồi lại chờ, nhưng rốt cuộc vẫn chẳng thấy cậu đả động gì đến chuyện kia.

Nhiều lúc Nhất Thiên còn tự hỏi, có khi nào phương thức tỏ tình của hắn có vấn đề?!

Không thể nào, mà nếu thế thì Đình Hi phải nói cho hắn biết chứ. Nói đi thì cũng phải nói lại, một người chưa hề có kinh nghiệm trong tình yêu như hắn, mà nói được mấy lời như thế đã là cố gắng lắm rồi. Nên Nhất Thiên càng chắc chắn lý do Đình Hi mãi không trả lời, hoàn toàn không phải do hắn mà ra.

Vậy thì tại sao, đến bây giờ, Đình Hi vẫn chưa cho hắn một câu trả lời?!

Đang mải nghĩ ngợi thì chuông báo hết giờ, lại hết một ngày đi học, và quan trọng là hôm nay hắn vẫn chưa nhận được câu trả lời. Khổ sở vác cái thân xác này đứng dậy để đi về, Nhất Thiên thất tha thất thiểu bước từng bước một trông mệt mỏi vô cùng. Đi được vài bước Nhất Thiên chợt nhớ ra, hình như Vương Khang bảo hắn cuối giờ hôm nay chờ để về cùng.

Nhắc đến Vương Khang, Nhất Thiên lại nhớ đến chuyện hôm qua Vương Khang nói với hắn.

------ Hồi tưởng lại ------------------------

Giờ nghỉ, Vương Khang sang tìm Nhất Thiên. Hai người đang nói chuyện bình thường, đột nhiên Vương Khang quay sang hỏi hắn, "Ê mày đã tìm hiểu kĩ về Đình Hi chưa?"

"Hả? Tìm hiểu cái gì?"

"Kiểu dạo này Đình Hi có người yêu không, có ai đang theo đuổi hay thầm thích cậu ấy không, bình thường Đình Hi có thích con trai không. Nói chung là nhiều lắm nhưng đại loại như thế."

"Sao phải tìm hiểu kĩ như thế làm gì?" Nhất Thiên khó hiểu.

Vương Khang nói như hét vào tai Nhất Thiên, "Cái thằng đần này, trước khi tỏ tình mày phải tìm hiểu người ta chứ, ai đời tự nhiên bộp phát mày tỏ tình thì bảo sao người ta không trả lời mày!"

May đang là giờ nghỉ, mà giọng Vương Khang cũng trầm nên không có ai nghe thấy hai người đang nói gì.

"Tao biết đéo đâu."

Vương Khang nhìn hắn khinh bỉ nói, "Mày là ngu chứ đéo phải đần!"

Nhất Thiên cứng họng không biết nói gì.

Khổ nỗi từ trước đến nay Nhất Thiên đã thích ai đến mức này đâu, trước đây hắn còn chẳng quan tâm đến ai, thử hỏi làm sao hắn biết mấy chuyện yêu đương thế này. Mà Nhất Thiên vốn thắng tính, hắn thấy thích chỉ đơn giản là thích thôi, đâu cần quan tâm đến mấy chuyện linh tinh như thế. Hắn cứ nghĩ, nếu mình dành tình cảm một cách chân thành cho người mình thích, thể nào họ cũng sẽ đáp lại. Chẳng lẽ hắn đã nhầm?!

[ĐM] Liệu Có Quá Khó Để YêuWhere stories live. Discover now