♛ CHƯƠNG 4: MỐI TÌNH ĐẦU ĐÁNG QUÊN.

3.8K 166 73
                                    

♛ CHƯƠNG 4: MỐI TÌNH ĐẦU ĐÁNG QUÊN ♛

Ban đầu, khi mới nhận ra khuynh hướng giới tính có phần sai lệch của mình, Đình Hi đã phải đấu tranh rất nhiều, khác với mọi người, cậu không có cảm giác với con gái. Cậu lớn lên như mọi đứa con trai khác mà không biết bản thân mình từ khi nào lại hình thành khuynh hướng cảm xúc khác lạ.

Lần đầu Đình Hi nhận ra bí mật của bản thân là vào cuối năm Đình Hi học lớp 8, trong lớp có một cô bạn tỏ tình với Đình Hi và được cậu chấp nhận. Mọi chuyện vẫn bình thường, chỉ trừ có một chuyện là từ khi bắt đầu hai người thậm chí còn chưa một lần nắm tay. Nhiều lần cô bạn đó đã chủ động muốn tiến thêm một bước nhưng Đình Hi đều khéo léo từ chối.

Đình Hi không thể hiểu nổi bản thân mình nghĩ gì, cậu rất sợ đầu óc cậu mỗi khi ở bên bạn gái cứ rối như tơ vò, cậu không biết mình phải làm gì và nên làm gì. Một thời gian sau cô bạn kia chủ động nói lời chia tay, Đình Hi cũng chẳng níu kéo vì cậu biết mình chưa từng có tình cảm với cô ấy nếu càng cố sẽ chỉ khiến hai người khổ hơn.

Chia tay xong Đình Hi vẫn quay về cuộc sống bình thường như trước, nhưng chỉ khác là cậu cản thấy cơ thể mình ngày càng lạ. Đình Hi ngày trước có rất nhiều bạn thân, nhưng bây giờ cậu đối với họ luôn có cảm giác xa lạ. Cậu cũng ít tiếp xúc với con gái, Đình Hi vẫn cảm thấy có lỗi với cô bạn kia.

Cậu không dám chấp nhận sự thật rằng cậu là gay, đối với một đứa trẻ mới lớn thì khái niệm "gay" là một thứ gì đó khá mới mẻ và xa lạ. Đình Hi biết xã hội bây giờ vẫn còn cổ hủ, mọi người vẫn chưa chấp nhận được sự thật rằng có những người giống như cậu.

Nhiều lúc Đình Hi thấy hận chính bản thân minh, cậu nghĩ ước gì mình cũng bình thường như bao người, ước gì mình cũng có những xúc cảm đối với người khác giới như những đứa con trai khác.

Đình Hi sợ, cậu sợ vì khi đấy còn nhỏ chưa đủ ý thức để hiểu rõ mọi việc, cậu sợ mọi người sẽ ghét cậu sẽ xa lánh cậu.

Nhưng từ sau khi lên trung học, chuyển sang một môi trường học tập khác, một môi trường hoàn toàn mới với những con người xa lạ Đình Hi đã tập quên đi sự thật về bản thân, cậu cố phớt lờ đi cảm xúc của chính mình, cậu không còn mặc cảm với bản thân như trước. Cậu hiểu rõ tính hướng mình là như thế nào.

Nhưng có một chuyện có lẽ cả đời cậu không thể nào quên được, dù thời gian có trôi qua bao lâu thì đấy vẫn là một kí ức khó phai trong tâm trí Đình Hi.

Quay về thời gian cách đây 2 năm, khi đấy Đình Hi vẫn chỉ là một cậu nhóc mới lớn học năm nhất Trung học vừa mới biết được bí mật của bản thân chưa lâu. Nhận ra bản thân không có cảm giác với con gái, Đình Hi càng ngày càng xa lánh mọi người, cậu nghĩ nếu càng thân thiết với mọi người thì dần dần mọi người sẽ biết cậu không "bình thường", nên mỗi khi đến trường Đình Hi đều hạn chế tiếp xúc với tất cả mọi người đến giáo viên chủ nhiệm cậu còn tránh tiếp xúc.

Và rồi cái người đã bước vào cuộc đời cậu và làm thay đổi cuộc sống của Đình Hi, người đấy là Vũ Khánh, hắn học hơn cậu hai lớp, lúc đấy hắn đã học năm cuối, hai người biết nhau nhờ cùng tham gia một câu lạc bộ.

[ĐM] Liệu Có Quá Khó Để YêuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin