♛ CHƯƠNG 39 ♛

1.2K 51 10
                                    

♛ CHƯƠNG 39 ♛

Năm mới đến ngày càng gần, cách giao thừa chỉ còn có vài ngày.

Trên trường, học sinh đã bắt đầu bước vào kỉ nghỉ lễ. Những người lao động, ai ai cũng tranh thủ hoàn thành công việc để sớm về nhà ăn Tết đoàn tụ với gia đình.

Dạo gần đây, công ty đang chuẩn bị cho một dự án mới, công việc chồng chất, Trương Nhã Kiệt bận bù đầu không có cả thời gian để nghỉ ngơi. Bình thường 8 giờ vào làm đến 5 giờ chiều là nghỉ, nhưng từ ngày chuẩn bị cho dự án mới, Trương Nhã Kiệt hầu như toàn tăng ca đến hơn 11 giờ.

Cốc cốc.

"Vào đi."

Người bước vào là trợ lí Hoàng, người luôn bên cạnh và trợ thủ như một cánh tay phải đặc lực của  Trương Nhã Kiệt, khi thấy chủ tịch làm việc không ngừng nghỉ, cũng không khỏi cảm thấy lo lắng.

"Thưa chủ tịch đã gần 11 rưỡi đêm."

Người ngồi sau chiếc bàn lớn chính giữa phòng còn đang chăm chú viết, nghe vậy thì dừng tay.

Trương Nhã Kiệt nhìn đồng hồ, quả đúng là đã 11 giờ 25 phút, không ngờ cũng có lúc bản thân làm việc quên cả thời gian.

Ngồi dựa vào ghế, nâng tay lên xoa xoa mi tâm. Trương Nhã Kiệt nói, "Bảo tài xế Trần chuẩn bị xe."

"Thưa chủ tịch, vì thấy thời gian không còn sớm, tài xế Trần còn có vợ con ở nhà chờ, nên tôi đã bảo về trước. Tôi cũng đã chuẩn bị sẵn xe chờ chủ tịch ở dưới sảnh chính."

Từ trước đến nay, chưa bao giờ Trương Nhã Kiệt nghi ngờ năng lực của trợ lý Hoàng. Công ty từ trên xuống dưới có hơn trăm nhân viên, tất cả mọi việc đều do một mình Trương Nhã  Kiệt gánh vác. Hồi đầu mới thành lập còn gặp khó khăn, nay nhờ có trợ lý Hoàng mà công việc cũng giảm đáng kể.

"Vậy cũng được, cậu xuống xe trước đi, 10 phút nữa tôi xuống."

"Vâng thưa chủ tịch."

Trợ lý Hoàng xuống xe ngồi chờ. Đúng 10 phút sau trông thấy bóng dáng Trương Nhã Kiệt bước ra từ toà nhà cao tầng.

Dưới cái lạnh buốt của đêm đông, bóng dáng cao gầy có phần kém sắc vì dạo này ăn ngủ thất thường của Trương Nhã Kiệt làm ai nhìn cũng phải xót xa.

Trong công ty không mấy ai biết gì về cuộc sống thường ngày của chủ tịch, đối với nhân viên, Trương Nhã Kiệt luôn là một người chủ tịch tận tâm vì công ty, luôn là người đến sớm nhất và về muộn nhất. Chỉ có vậy, vì không ai có gan dám tìm hiểu sâu về chuyện riêng của ngài chủ tịch.

Nhưng người trợ lí Hoàng luôn bên cạnh Trương Nhã Kiệt lại là một trong số ít người biết và thông cảm cho hoàn cảnh của chủ tịch. Tính đến nay đã gần 10 năm  trợ lí Hoàng đi theo bên người Trương Nhã Kiệt. Cũng tại vào cái khoảng thời gian đau khổ, suy kiệt nhất của Trương Nhã Kiệt, thì trợ lí Hoàng vẫn luôn bên cạnh giúp đỡ ông.

Nên nếu hỏi ai hiểu rõ Trương Nhã Kiệt nhất chắc chỉ có người trợ lí Hoàng này.

Trông thấy Trương Nhã Kiệt đến gần, trợ lí Hoàng bước xuống mở cửa xe rồi sau khi chắc chắn ông đã ngồi thì mới cẩn thận đóng cửa, đi vòng lại ghế lái. Vào xe việc đầu tiên là chỉnh nhiệt độ điều hoà phù hợp, sau đó sẽ từ kính chiếu hậu kiếm tra một chút rồi mới bắt đầu lái xe.

[ĐM] Liệu Có Quá Khó Để YêuWhere stories live. Discover now