♛ CHƯƠNG 21: VÌ TÌNH YÊU VỐN KHÔNG THỂ ÉP BUỘC.

1.8K 105 87
                                    

CHƯƠNG 21: VÌ TÌNH YÊU VỐN KHÔNG THỂ ÉP BUỘC

Đến khi Nhất Thiên và Đình Hi quay lại thì đã không thấy Trương Nhã Kiệt ở đấy. Vương Khang chắc cũng đã về lớp rồi, không thì thể nào cũng xông ra cho Nhất Thiên một trận. Cả lớp cũng không còn ai nhắc đến chuyện vừa nãy nữa, thầy giáo chỉ gọi hai người vào ăn cùng với cả lớp chứ cũng không nói gì thêm.

Nhất Thiên coi như không biết, cậu ta không muốn gặp ba, mỗi lần gặp ba mình cậu ta đều cảm thấy bị áp lực đến mức không kiểm soát được suy nghĩ cùng hành động của mình. Đình Hi cũng không muốn nhắc lại chuyện kia, cậu chỉ ngồi vừa nói chuyện với mọi người vừa thỉnh thoảng quay sang nói chuyện với Nhất Thiên. Hai người nói chuyện rất vui vẻ, Nhất Thiên cũng không còn tỏ ra thái độ lạnh lùng như mọi khi, cậu ta đôi lúc còn tươi cười đáp lại lời của Đình Hi.

Khả Ngân ngồi ở đối diện đã chú ý từng cử chỉ, nét mặt của Nhất Thiên nãy giờ. Đến cả chuyện khi nãy, Khả Ngân cũng để ý từ đầu đến cuối không sót chỗ nào. Vốn từ trước đến nay cô nàng đã luôn để mắt đến Nhất Thiên, Khả Ngân luôn tìm cách để tiếp cận Nhất Thiên nhưng chưa thành. Những lúc Khả Ngân bắt chuyện với Nhất Thiên thì luôn bị cậu ta né tránh không muốn nói chuyện. Nhưng Khả Ngân sẽ không vì thế mà từ bỏ, lần này Khả Ngân hết sức nghiêm túc. Cô nàng muốn có được Nhất Thiên hơn bất kì ai khác, nếu dựa vào mối quan hệ của hai nhà thì việc hai người quen nhau là vô cùng hợp lí. Không những vậy Khả Ngân tin chắc vào vẻ ngoài của mình nên không cớ gì Nhất Thiên lại không thích cô.

Khả Ngân để ý nãy giờ thấy Nhất Thiên thỉnh thoảng quay sang cười rồi nói gì đó với Đình Hi ngồi bên cạnh. Đây là lần đầu Khả Ngân nhìn thấy nụ cười vốn tưởng không tồn tại của Nhất Thiên, không ngờ một con người lạnh lùng khi cười lên lại mang đến cảm giác ấm áp đến như vậy. Cô nàng thực sự đã bị nụ cười đó cuốn hút. Quyết tâm càng được đẩy lên cao hơn, Khả Ngân nghĩ nhất định sẽ phải khiến Nhất Thiên thích mình.

Nếu là Nhất Thiên của hai tháng trước, khi mới chuyển đến, thì Khả Ngân còn dè chừng không dám tiếp cận. Nhưng sau khi nhìn nụ cười ấm áp cùng thái độ vui vẻ khi nói chuyện của Nhất Thiên thì Khả Ngân chẳng còn ngại ngùng gì nữa. Cô nàng suy tính đủ điều trong đầu, xong đứng dậy đi sang chỗ Nhất Thiên ngồi.

"Nhất Thiên, cậu ăn thử món này đi, là tự tay mình làm đấy!"

Khả Ngân chẳng nói trước mà chen vào giữa Nhất Thiên và Đình Hi, trên tay còn cầm món bánh tráng miệng vô cùng đẹp mắt. Cô nàng còn không quên liếc xéo Đình Hi bên cạnh, "Xin lỗi Đình Hi, mình có thể ngôi đây chứ?!"

Ai cũng nhìn ra là Khả Ngân đang muốn đuổi Đình Hi ra chỗ khác, cái ý đồ muốn tiếp cận Nhất Thiên của Khả Ngân trong lớp ai chẳng biết. Chính Đình Hi cũng biết điều đấy nhưng cậu coi như không biết, "Ừ, cậu cứ tự nhiên."

Nói rồi Đình Hi đứng dậy nhường chỗ cho Khả Ngân, cậu chọn sang ngồi cạnh Khang Hoa. Khả Ngân nhìn thái độ dễ dàng chấp nhận của Đình Hi mà cười tự đắc. Cô nàng có được cơ hội là lập tức hành động ngay, "Nhất Thiên, ăn thử một miếng đi!"

Nhất Thiên không thích thái độ của Khả Ngân, cậu ta từ chối khéo, "Tôi không thích ăn đồ ngọt."

Khả Ngân vẫn không chịu bỏ cuộc, cô nàng lại lấy một món khác ra đưa đến trước mặt Nhất Thiên, "Thế thì thử xiên nướng này đi, thịt mình đều đã tẩm đầy đủ gia vị rồi, đều là do chính tay mình làm đấy!"

[ĐM] Liệu Có Quá Khó Để YêuWhere stories live. Discover now