♛ CHƯƠNG 36: LỜI TỎ TÌNH.

2.6K 123 67
                                    

♛ CHƯƠNG 36: LỜI TỎ TÌNH ♛

"Cuối tuần này cậu rảnh chứ?!" Nhất Thiên hỏi

Đình Hi ngạc nhiên, cậu không hiểu, tại sao Nhất Thiên lại đột nhiên hỏi cậu về cuối tuần, "Ừm... ừ!"

Hắn ngập ngừng, rồi ngay lập tức dứt khoát hỏi cậu, "Vậy cậu có thể đi chơi cùng tôi được không?"

"Hả?!"

Cậu có nghe nhầm không vậy?! Hắn vừa nói cái gì mà cuối tuần đi chơi đúng không?

Nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Nhất Thiên là Đình Hi biết hắn không đùa rồi. Nhưng bất ngờ bị hỏi thế này làm cậu nhất thời chưa kịp thích ứng nổi.

Rồi cứ thế, Đình Hi đứng ngơ ra một lúc.

Cũng không phải vô lý mà Nhất Thiên lại đưa ra lời mời đi chơi.

Từ sau hôm đấy, hắn có thể dễ dàng nhận ra, thái độ của Đình Hi đối với hắn đã thay đổi rõ rệt.

Cậu đã không còn tránh mặt hắn như trước nữa. Hai người lại quay trở lại thân thiết như ngày nào, có khi còn thân hơn trước vài phần.

Giống như bây giờ này, hai người vừa mới cùng ăn trưa và đang trên đường về lớp.

Cũng tại sau khi ăn đồ cậu làm, hắn không thể ngừng nhớ đến cái hương vị mấy món ăn của cậu, thật khó để quên mà. Và thế là từ ngày đấy, hắn đã yêu cầu cậu làm đồ ăn trưa cho hắn mỗi ngày.

Trước khi hỏi ý kiến cậu, hắn cứ nghĩ cậu sẽ từ chối, ai ngờ cậu lại vui vẻ nhận lời. Thực sự lúc đấy hắn mừng không từ nào tả siết, vừa được ăn đồ ngon, lại còn do cậu chuẩn bị cho hắn, còn gì hạnh phúc hơn.

Cũng nhờ có thêm khoảng thời gian nghỉ trưa, hắn đã được ở cạnh cậu nhiều hơn. Cũng nhờ vậy mà hắn có thêm cơ hội được nói chuyện với cậu, giúp hắn hiểu thêm nhiều điều về cậu.

Không phải Đình Hi đã nói rằng, cậu không ghét hắn sao, như vậy nghĩa là Nhất Thiên vẫn còn có hi vọng. Và nếu như hắn cố gắng hết sức thì biết đâu lại thành công.

Trước đấy, hắn cũng đã xin cậu một cơ hội để chứng minh cho Đình Hi thấy điều cậu vẫn nghĩ là hoàn toàn sai lầm. Chỉ là ngoài dự kiến, Vương Khang lại phá rối ngay lúc quan trọng nên hắn chưa nghe thấy câu trả lời của cậu.

Nhưng hắn cũng không quá để tâm, kể cả cậu chưa trả lời, nhưng nhìn thái độ cậu đối với hắn từ ngày đấy đã thay đổi, đủ cho thấy cậu đang ngầm mở đường cho hắn. Lấy đấy làm động lực giúp Nhất Thiên càng quyết tâm hơn, Đình Hi đã bật đèn xanh thì hắn chẳng còn gì phải sợ nữa.

Chính vì vậy mà hôm nay, sau nhiều ngày gây dựng tình cảm, hắn mới dám lấy hết can đảm ra để rủ cậu đi chơi. Nếu mà bị cậu từ chối chắc hắn chết mất!

"Đình Hi, cậu có thể đi cùng tôi chứ?"

Hắn lo lắng, lặp lại câu hỏi. Vừa hỏi còn vừa để ý nét mặt cậu, ngộ nhỡ cậu giận hắn thì sao.

"Ừ, được thôi, dù sao cuối tuần này tôi cũng rảnh."

Như chỉ chờ có mỗi câu này, Nhất Thiên hạnh phúc không nói nên lời.

[ĐM] Liệu Có Quá Khó Để YêuWhere stories live. Discover now