♛ CHƯƠNG 40 ♛

1.1K 46 6
                                    

♛ CHƯƠNG 40 ♛

Kể từ đấy đến hôm nay đã là gần một tuần, nhưng Nhất Thiên vẫn chưa liên lạc với ba. Hắn vẫn đang lưỡng lự không biết có nên quay chở lại nhà cũ thăm ông hay không.

Hắn hối hận. Hắn đã quá ích kỉ khi đổ hết mọi lỗi lầm lên đầu ba của mình.

Hắn muốn xin lỗi ba.

Và đêm nay là đêm giao thừa.

Nhưng Nhất Thiên lại không biết làm cách nào để đối mặt với ba của mình, đã lâu lắm rồi hai cha con không gặp nhau. Hắn muốn nhận lỗi với ba, nhưng hắn không phải người giỏi ăn nói, hắn lại càng không biết phải bắt đầu từ đâu.

Đình Hi quan sát Nhất Thiên, cậu nhìn ra tâm sự trong lòng hắn.

Trước đây mấy hôm, Nhất Thiên đã kể cho Đình Hi nghe về việc này, hai người cũng đã nghĩ rất nhiều về nó. Nhưng khi ấy Nhất Thiên hoàn toàn không có ý định thay đổi quyết định, hắn vẫn không muốn về lại căn nhà đó.

Nhưng hôm nay nhìn sắc mặt của Nhất Thiên, cậu cũng hiểu rằng hắn đang phải suy nghĩ rất nhiều.

"Nhất Thiên, mấy ngày nghỉ chúng ta không thể gặp nhau được, mình phải đi thăm họ hàng với gia đình." Đình Hi vừa nói vừa sắp xếp lại bàn học vừa hỏi.

Đêm nay là giao thừa, cả gia đình Đình Hi đang nhanh chóng dọn dẹp nhà của đón năm mới. Đình Hi thì đang dọn phòng của mình, vì bình thường cậu sắp xếp mọi thứ rất ngăn nắp nên bây giờ dọn dẹp cũng không mất nhiều thời gian.

Còn chuyện Nhất Thiên vì sao lại ở đây thì phải kể đến, từ khi nghỉ học, hắn nhàn rỗi đến nỗi ngày nào cũng qua nhà cậu chơi. Đến nỗi bố mẹ Đình Hi đã quá quen mặt hắn.

Nhất Thiên ngồi một bên nhìn Đình Hi làm, chợt nhớ ra là ở nhà hắn vẫn chưa dọn dẹp. Nhưng nhớ ra một mình hắn ở thì có bao nhiêu đồ, nên thôi kệ đi.

Lại nghĩ đến mấy ngày không được gặp Đình Hi, trong thâm tâm hắn cứ thấy có gì đó thiếu thiếu. Từ ngày xác định mối quan hệ, Nhất Thiên đã hình thành thói quen lúc nào cũng bên cạnh Đình Hi, nhất là khi ở trường, được lợi thế học cùng lớp nên hai người cứ như hình với bóng. Thỉnh thoảng Vương Khang còn than trời than đất, sao hai người không dọn về một nhà luôn đi.

Những lúc như thế hắn cũng chỉ cười. Hắn biết những cặp đôi bình thường dù có gắn kết bền chặt thế nào thì đều sẽ có lúc phải xa cách, nên hắn đã đoán trước được rồi sẽ có lúc mình và Đình Hi cũng như vậy.

Nhìn cậu cười nói, thật lòng, Nhất Thiên không muốn thú nhận là hắn sẽ nhớ Đình Hi rất nhiều.

Nhất Thiên loay hoay ngồi nghịch cái rubic trên bàn, hắn xoay xoay mãi không được nên đành từ bỏ. Hắn buồn chán quay sang hỏi, "Đến mùng mấy cậu quay lại đây? Hình như Vương Khang đang lên kế hoạch đi chơi. Cậu ta bảo tớ nhớ mang cậu theo."

Thực ra đây là kế hoạch hắn và Vương Khang đã nghĩ ra để có cơ hội rủ Đình Hi đi chơi.

Đang sắp xếp giá sách, nghe thấy Nhất Thiên rủ sau nghỉ lễ đi chơi, Đình Hi dừng tay, hai mắt sáng ngời, "Thật hả? Vậy thì tớ sẽ sắp xếp để quay lại đây sớm hơn, mà Vương Khang có bảo mùng mấy đi không?"

[ĐM] Liệu Có Quá Khó Để YêuWhere stories live. Discover now