♛ CHƯƠNG 6: PHẠM LỖI.

2.9K 165 21
                                    

CHƯƠNG 6: PHẠM LỖI

Chủ để bàn luận gần đây nhất của cả lớp luôn xoay quanh vấn đề học sinh mới. Học sinh mới chuyển đến vào thời điểm năm cuối này luôn khiến cả lớp luôn xôn xao.

Ai cũng tò mò về Nhất Thiên, dù đã học được một tuần nhưng trên lớp hắn luôn tỏ ra lạnh lùng, không bắt chuyện với ai. Thời gian Nhất Thiên ở lớp gần như là dành cho việc ngủ, có khi còn trốn tiết.

Nhiều khi có học sinh trong lớp muốn đến bắt  chuyện với Nhất Thiên, nhưng khi nhìn thấy hắn gần như chả có ý muốn bắt chuyện thì cũng đành từ bỏ. Đến cả các thầy cô giáo bộ môn lúc đầu còn nhắc nhở nhưng thấy hắn không có gì biến chuyển nên cũng chán chẳng buồn động đến nữa.

Cứ thế Nhất Thiên càng tách biệt khỏi tập thể lớp, nhưng lạ là hắn càng tỏ ra lạnh lùng thì mọi người lại càng chú ý đến, nhất là đối với các học sinh nữ. Bình thường đến cả các thành viên trong lớp Nhất Thiên còn không muốn tiếp xúc, thế mà không hiểu sao mức độ nổi tiếng của hắn lại vượt ra cả ngoài phạm vi lớp học.

Con gái cũng thật là đáng sợ, chỉ mới có chưa được một tuần mà đã có một số lượng không ít học sinh nữ tìm cách theo đuổi Nhất Thiên.

Nhìn đám con gái làm Nhất Thiên  cảm thấy thực phiền phức, nên hắn chẳng bao giờ thèm để mắt đến. Dù cho mỗi ngày vẫn có nhiều thêm mấy lá thư hay hộp quà nhỏ xinh được đặt trong tủ đồ, hắn cũng không quan tâm.

Vậy mà chẳng hiểu sao ngày càng nhiều đứa con gái trong và ngoài lớp điên cuồng lên vì hắn, cũng không thể nào đếm nổi vì số lượng tụi con gái đang ngày một gia tăng theo cấp số nhân, thật phục những con người đang ngày đêm bám theo hắn.

Đám con gái trong lớp cũng vậy, ai nấy đều trở nên tò mò muốn tiếp cận Nhất Thiên. Thậm chí đến hoa khôi Khả Ngân cũng vậy, nhưng khác với đám con gái, Khả Ngân luôn âm thầm lặng lẽ quan sát Nhất Thiên, từng cử chỉ hành động của hắn đều được cô để vào mắt.

Bên ngoài Khả Ngân luôn tỏ ra là một cô nàng có học thức, từng lời nói ra đều rất lịch sự và khôn khéo, cô cũng rất thông minh luôn làm chủ được bản thân. Có lẽ cũng chính vì vậy đã khiến cô nàng toát ra một vẻ gì đó thanh cao và quyến rũ hơn những đứa con gái trong lớp. Nhìn bề ngoài là vậy, ai biết được bên trong cô đang suy tính điều gì.

Từ ngày đầu Nhất Thiên mới vào lớp, Khả Ngân đã muốn tiếp cận Nhất Thiên vì cô luôn cảm thấy Nhất Thiên có một điều gì đó khiến cô hứng thú với hắn. Cho nên Khả Ngân đã hạ quyết tâm dù bất kỳ giá nào, cô cũng sẽ khiến Nhất Thiên phải yêu mình. Khả Ngân đã nghĩ rất nhiều cách để tiếp cận được với Nhất Thiên, Khả Ngân tin chắc rằng dù Nhất Thiên có lạnh lùng cỡ nào cũng sẽ phải chịu siêu lòng trước một hoa khôi như cô.

Giờ nghỉ giữa giờ, Khả Ngân chủ động ra chỗ Nhất Thiên, trông thấy Nhất Thiên đang ngủ thì Khả Ngân nghĩ ngợi một lúc, rồi nhẹ cúi người nói, " Nhất Thiên, cậu ngủ cả tiết rồi đấy, mau dậy thôi."

"..."

Nhưng qua một lúc vẫn không thấy Nhất Thiên phản ứng gì Khả Ngân cũng chưa có ý định bỏ cuộc. Cô lại lần nữa ghé vào tai Nhất Thiên nói " Cậu dậy đi, mình cho cậu mượn vở chép bài này. Tiết trước cậu ngủ suốt nên chắc chưa chép bài đúng không?"

[ĐM] Liệu Có Quá Khó Để YêuWhere stories live. Discover now