♛ CHƯƠNG 1: HỌC SINH MỚI.

11.4K 329 62
                                    

CHƯƠNG 1: HỌC SINH MỚI.

Thoáng qua đã hết kỳ nghỉ hè. Hôm nay là ngày đầu tiên của năm học mới, nốt năm học này là Hạ Đình Hi sẽ tốt nghiệp. Thời gian cứ trôi qua mà chẳng chờ đợi ai, mới ngày nào cậu còn chân nước chân ráo vào trường với bao nhiêu điều mới lạ, vậy mà bây giờ lại sắp đến lúc phải rời xa nơi đây.

Vừa mới đến cửa lớp, cái cảm giác quen thuộc kia vẫn không hề thay đổi. Những tiếng nói cười nô đùa của mọi người như hòa vào nhau, tạo nên sự sôi nổi và náo nhiệt.

"Chào mọi người." Không ngăn được cảm xúc vui mừng khi được gặp lại bạn bè đã gắn bó với cậu trong suốt 2 năm học qua, Đình Hi nở nụ cười thật tươi.

"A Đình Hi, đến rồi hả. Suốt mấy tháng hè tôi nhớ cậu nhất đấy." Một cậu bạn chạy ra khoác tay lên vai Đình Hi.

Cái giọng này đúng là không lẫn đi đâu được, chỉ có thể là Triệu Lục, làm gì có ai có giọng vừa khàn vừa trầm như thế chứ.

"Cậu vẫn chẳng thay đổi gì so với năm học trước, bớt cái tính cợt nhả đó đi."

Lần này là giọng nhẹ nhàng nhưng hơi có chút gắt lên của một cậu bạn đứng ngay sau Triệu Lục, cậu ta có vẻ thấp và nhỏ con hơn nhiều so với dáng vẻ cao ngất và rắn chắc của Triệu Lục. Nghe thấy cậu bạn đó nói thì Triệu Lục cũng tự động bỏ tay khỏi vai của Đình Hi.

"Khang Hoa, lâu lắm mới gặp cậu." Hóa ra cậu bạn lúc nãy tên là Khang Hoa. Lần này đến lượt Đình Hi lên tiếng, cậu vừa chào vừa nở nụ cười đầy ấm áp.

"Ừ, lâu lắm không gặp. Tôi cũng nhớ cậu lắm đó."

Khác với vừa nãy, Khang Hoa cười thật tươi và chạy lại ôm lấy Đình Hi thật chặt. Nhìn vẻ thân thiết cười đùa của hai người mà Triệu Lục chỉ biết đứng một bên bĩu môi, thật ghen tị, sao Khang Hoa được ôm Đình Hi mà mình chỉ khoác vai thôi cũng không được.

*

Hôm nay là ngày đầu tiên bắt đầu kỳ học mới nên tiết một sẽ là giờ sinh hoạt. Thầy giáo đã vào lớp, mọi người đều ngồi trật tự tại chỗ để chờ nghe thầy dặn dò.

" Vậy là chúng ta lại gặp nhau, mới qua mấy tháng nghỉ hè mà nhìn ai cũng khác, đều ra dáng người lớn rồi đấy. Nhưng vì năm nay là cuối cấp rồi nên các em không được lơ là, chủ quan mà hãy cố gắng học tập nhiều hơn nữa để thi đỗ đại học nhé."

" Vâng thưa thầy." Cả lớp đồng thanh đáp.

Sau khi thấy cả lớp đã ổn định, thầy giáo đứng trên bục giảng nhìn xuống nói, " Hôm nay lớp ta cũng sẽ có thêm một thành viên mới, các em hãy giúp đỡ bạn mới để bạn ấy có thể làm quen với môi trường học mới."

Nghe thấy có học sinh mới, cả lớp ai cũng tò mò, nhờ vậy mà không khí náo nhiệt hẳn lên, ai cũng đoán xem không biết bạn mới đến sẽ như thế nào. Nhiều học sinh nữ thì đoán đó chắc là một nam sinh đẹp trai giống như thần tượng trong mộng. Còn các học sinh nam thì lại mong đấy là một nữ sinh xinh đẹp, nhỏ nhắn ... nhưng chẳng ai dám chắc về suy nghĩ của mình.

Đình Hi không mấy hứng thú với việc học sinh mới sẽ như thế nào, nhưng thấy lớp có vẻ khá hứng thú với chủ đề này nên cậu cũng thấy khá tò mò.

[ĐM] Liệu Có Quá Khó Để YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ