♛ CHƯƠNG 8: CHA CON LÂU NGÀY GẶP LẠI.

2.6K 140 19
                                    

Cuối cùng cũng xong chương 8 rồi :v sao ta có cảm giác mọi người đọc nhưng chẳng ai chịu comment cho ta, ta buồn lắm đó mà ta buồn là ta drop đó nghen :))))) cho nên đọc thì liệu mà nhớ comment cho ta một câu :v
Thôi chúc mọi người đọc vui vẻ! Bây giờ ta bay sang bên Xin đừng buông tay để hoàn thành nốt chương mới đây. Nhớ ủng hộ cả hai đó!!!! :3
------------------------------------------------------------------

♛ CHƯƠNG 8: CHA CON LÂU NGÀY GẶP LẠI ♛

Tập thể lớp 12A luôn đứng đầu trong tất cả các phong trào cả về học tập lần văn hóa do trường tổ chức. Suốt những năm phổ thông tập thể lớp luôn là một tập thể vững mạnh, có một loạt những danh sách học sinh ưu tú về cả học tập và thể thao. Trong lớp hầu như không có học sinh cá biệt nào, nhưng cứ tưởng mọi chuyện sẽ êm đẹp cho đến khi tốt nghiệp thì bất ngờ từ đâu lại xuất hiện một học trò như Trương Nhất Thiên.

Thầy giáo không thể nhớ được lần cuối mình phải gọi điện đến tận nơi để mời phụ huynh đến gặp tại trường là đã từ bao giờ.

Đúng là trăm nghe không bằng một thấy, tuy đã nghe danh Trương Nhã Kiệt từ lâu nhưng phải gặp trực tiếp thế này mới thấy rõ được thế nào là phong thái quyền quý của một người lãnh đạo tập đoàn lớn mạnh gần nhất cả nước.

Là một người sống và làm việc trong thời kì hiện đại hóa đang ngày một phát triển nên việc thầy giáo cập nhật thuờng xuyên những thông tin kinh tế tài chính nước nhà là hết sức bình thường.

Nhưng cũng thật khó để có thể hình dung một người nổi tiếng mà chỉ nhìn qua các tư liệu thông tin phổ biến trên các phương tiện truyền thông, vì hình ảnh ngoài đời đôi khi sẽ khác xa so với những gì ta nhìn thấy qua các thông tin báo chí hay đăng tải. Nên nhìn Trương Nhã Kiệt bây giờ hoàn toàn xa lạ với sự tuởng tượng của thầy giáo, không băng lãnh và cao ngạo giống như các tin tức mà trên các tờ báo hay phương tiện truyền thông đăng nhưng dù vậy vẫn không thể che dấu được phong thái đĩnh đạc, cẩn trọng cùng ánh hào quang xung quang người đàn ông họ Trương này.

Quả là hổ phụ sinh hổ tử, từ cha đến con đều toát ra khí chất của những người có tiền và có quyền khiến người ngồi cạch như thầy cảm thấy ngột ngạt.

Mặc dù biết hoàn cảnh gia đình Nhất Thiên đặc biệt nhưng thầy giáo cũng không có ý định bao che tội lỗi của hắn. Là một người thầy đã nguyện sẽ dành cả cuộc đời để hi sinh vì ngành giáo dục nước nhà nên thầy không thể chỉ vì một chút có tiền có quyền của gia đình này mà làm mất đi sự liêm khiết của bản thân.

Để qua một lúc cho hai cha con họ Trương kia có thời gian bình tĩnh lại, thầy giáo mới lên tiếng, "Ngài Trương, tuy tôi biết hôm nay ngài đang bận công tác ở xa nhưng tôi vẫn mạn phép phải mời ngài đến đây hôm nay là để bàn về chuyện học hành của Nhất Thiên."

Trương Nhã Kiệt vẻ mặt hết sức nghiêm túc đáp lại, "Không sao, thầy đừng khách sáo, Nhất Thiên dù sao cũng là con tôi nên dù có bất cứ chuyện gì liên quan đến thằng bé thì bất kể là gì hay kể cả có đang ở cách xa tôi cũng sẽ đến."

[ĐM] Liệu Có Quá Khó Để YêuWhere stories live. Discover now