♛ CHƯƠNG 3: BÍ MẬT CỦA ĐÌNH HI.

4.5K 198 48
                                    

Xin lỗi vì đã khiến mọi người phải chờ lâu, dạo này ta bận quá nên không có nhiều thời gian viết thành ra mãi đến bây giờ mới có chương mới :<
Từ lần sau ta sẽ cố gắng ra chương mới đều đặn hơn, có thể là 1 tuần/chương hoặc chỉ cùng lắm là 9 ngày/chương thôi :)))
Còn bây giờ mọi người hãy đọc và nhận xét nhé :) (Hi vọng không ai phải đọc lại chương trước vì quên nội dung :v )

------------------------------------------------------------------

♛ CHƯƠNG 3: BÍ MẬT CỦA ĐÌNH HI ♛

Trong lớp ai cũng cảm thấy từ khi Đình Hi từ phòng giáo viên về trở nên khác thường. Từ lúc Đình Hi trở về mà không thấy Nhất Thiên là mọi người ai cũng lo sợ đã có chuyện gì không hay xảy ra, và y như rằng đúng là như vậy.

Cả buổi hôm đấy không thấy Nhất Thiên quay trở lại, chả biết có việc gì hay không mà nghỉ cũng chẳng báo, cặp sách với sách vở để lăn lóc trên bàn cũng chẳng chịu cầm về.

Đình Hi cũng trở nên ít nói hơn hẳn, bình thường trong giờ học Đình Hi luôn chăm chú nghe giảng và luôn chăm chỉ giơ tay phát biểu, vậy mà hôm nay khi thầy giáo gọi lên bảng trả lời câu hỏi thì lại không tập trung nên trả lời sai. Ai hỏi han gì Đình Hi cũng không để tâm, nhiều lắm chỉ trả lời cho qua chuyện, nhìn là biết cậu chẳng để ý đến mấy lời mọi người nói.

Chẳng ai biết Đình Hi nghĩ gì trong đầu, bình thường nếu như Triệu Lục hay Khang Hoa ở đây thì mọi chuyện đã ổn hơn nhiều, hai người họ sẽ hỏi han rồi trò chuyện với Đình Hi để cậu vui vẻ trở lại, nhưng bây giờ hai người họ lại đang phải ở trong phòng y tế rồi. Triệu Lục thì bị thương ở lưng và gáy nên phải nằm nghỉ tạm thời, còn Khang Hoa thì đã đỡ hơn nhưng vẫn xin ở lại để chăm sóc cho Triệu Lục, nên bây giờ chả ai giúp được Đình Hi.

*

Về đến nhà, cảm giác nặng nề ở trong người khiến Đình Hi không còn đầu óc để suy nghĩ bất kỳ điều gì . Đầu thì nặng trình trịch, người thì mệt mỏi không muốn nhấc người lên di chuyển nữa. Vào đến nhà, chỉ kịp chào bố mẹ một tiếng rồi lao ngay lên phòng, nằm trên giường Đình Hi lại nghĩ đến ngày hôm nay.

Đáng nhẽ ngày đầu tiên bắt đầu năm học mới thì phải vui vẻ chứ sao lại trở nên tồi tệ đến mức này được. Biết bao nhiêu chuyện đã xảy ra trong ngày hôm nay, tất cả cứ như một quận băng tua đi tua lại trong đầu Đình Hi khiến cậu mệt quá ngủ quên từ lúc nào không biết.

Mãi cho đến khi em gái Đình Hi, là Đình Đình lên gọi xuống ăn tối thì cậu mới giật mình nhận ra mình đã ngủ quên từ lúc đi học về đến giờ.

Trong bữa ăn luôn gập tràn các tiếng nói cười của mọi người trong gia đình, kể đến phải là Đình Đình, cô nhóc luôn là tâm điểm của mọi chuyện cười, cô luôn biết làm sao để khiến cho mọi người cười một cách vui vẻ. Những chuyện cô nhóc kể không bao giờ là cũ, từ chuyện ở trường đến những điều mà cô nhóc nghe mọi người nói chuyện đều có thể thành câu nói hết sức mắc cười.

[ĐM] Liệu Có Quá Khó Để YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ