Chap 61 Kỷ niệm

985 60 3
                                    

Ăn xong cơm tối, Yuri dắt Jessica đi tản bộ ở trong lâu đài, ánh trăng chiếu lên người bọn họ, giống như thần tiên rơi xuống phàm trần, nhìn vô cùng xứng đôi, thật hài hòa.

"Rất nhiều sao nha, thật đẹp." Jessica vừa đi vừa nói chuyện.

"Đúng nha, thật là đẹp!" Yuri ngắm nàng, dưới ánh trăng gương mặt được chiếu sáng càng lộ ra vẻ tinh xảo, thở dài nói một câu đầy ngụ ý.

Không muốn tầm mắt của nàng chăm chú quá nhiều vào sự vật nào khác trên kia ngoài mình, Yuri bá đạo kéo nàng lại, ôm eo thon nhỏ của nàng, môi nóng ấm lập tức đón nhận môi đỏ mọng ngọt ngào.

Yuri hôn Jessica, nụ hôn nóng bỏng đầy kích động cuồng dã, đói khát mút thỏa thích từng chút tưng chút tư vị ngọt ngào răng lưỡi của bảo bối, tay đang đặt trên eo nàng ôm càng chặt hơn, khiến cho cơ thể của mình và nàng chặt chẽ gián lại một chỗ, tay của cô càng ngày càng trở nên nóng bỏng.

Hồi lâu sau, Yuri khó khăn lưu luyến không rời buông cô đang thở hổn hển ra, để cho cả người cô ngả vào trên bả vai rộng của anh, một tay ở phía sau lưng của cô không ngừng giúp cô điều tức.

"Đi, dẫn em tới một chỗ." Yuri thấy nàng vừa khôi phục lại hơi thở bình thường đã lôi kéo nàng đi tiếp.

"Nhưng Yul muốn đưa em đi đâu?" Jessica mặc cho cô lôi kéo, hai mắt nhìn bàn tay to của cô đang kéo mình, cười hạnh phúc.

"Đi rồi em sẽ biết, bảo đảm em sẽ thích!" Yuri thần bí nói.

Trong chốc lát, Yuri đưa Jessica tới một bãi đất trống bên cạnh vườn hoa, Jessica nghi ngờ nháy mắt mấy cái, kỳ quái hỏi: "Nhưng ở đây thì có cái gì tốt nhìn đâu cơ chứ?"

Trừ sân cỏ xanh mơn mởn cũng không còn có gì đặc biệt, theo như tính tình của Yuri cũng sẽ không đưa nàng đến đây chỉ để xem cảnh vật như vậy, vậy cô ấy muốn làm gì?

Ah, nơi đó từ khi nào lại có thêm một vật thể màu đen? Sao nàng lại không hề phát giác ra, Jessica nghi ngờ thầm nghĩ.

"Ha ha ha. . . . . . Chờ một chút là có thể thấy được."

Yuri thần bí nói, sau đó buông tay đi về phía bên kia, chỉ thấy sau khi cô lấy vật thể màu đen cách đó không xa ra, từng nhóm từng nhóm đom đóm mang theo ánh sáng màu lục không ngừng bay múa giữa không trung.

"Oa, oa, oa. . . Thật là đẹp nha, ha ha ha. . . . . ." Jessica nhìn đom đóm không ngừng bay vòng quanh bên người mình, nhanh chóng chay như bay đến bên người Yuri, kích động lôi kéo tay của cô nói.

"Ha ha ha. . . . . . Có thích không? Hả?" Yuri ôm hông của nàng, cưng chiều hỏi.

"Thích, thích, rất thích nha, Yu lấy đom đóm này ở đâu ra vậy?" Jessica kích động hỏi, mắt thoáng qua ánh mừng rỡ, ánh mắt của Yuri thoáng lay động, cô bắt đầu ghen tị với những thứ đom đóm kia rồi.

Kể từ sau khi gặp nàng, tâm tình của cô cũng dần theo nàng mà thay đổi, chỉ cần vì một câu khích lệ của Jessica sẽ khiến cho Yuri như một cô bé hưng phấn khi được ăn kẹo đường vậy, một cái hôn của nàng sẽ khiến cho cô kích động như một mao đầu tiểu tử.

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang