Chap 35 Đi dạo phố

1.3K 71 3
                                    

Trong vườn hoa rộng lớn trồng đầy các loại hoa màu sắc hình dạng khác nhau, Siwon đứng ở trong vườn hoa, mắt nhìn những bông hồng lúc này đang nở rộ rực rỡ, ý nghĩ lại phiêu tận đâu đâu, nhớ lại thời điểm lần đầu tiên thấy Jessica, đôi môi nàng khéo léo mê người tựa như giọt sương nhỏ xuống trên cánh hoa hồng.

Có lẽ là trong nháy mắt rung động đó, khiến cho hắn càng lún càng sâu, hi vọng vĩnh viễn giữ lấy nàng ở bên người, cho dù nàng đã có vị hôn phu, hắn vẫn không có biện pháp buông tay ra cười và nói lời chúc phúc.

Không biết nàng hiện tại thế nào, thân thể đã phục hồi chưa, đã ba ngày rồi đã không tới trường, là vì bệnh còn chưa lành, hay là vì người phụ nữ kia không cho phép nàng tiếp tục đến trường.

Ngày đó ở bệnh viện bị người kia đuổi ra xong đến ngày thứ hai, liền nghe nói nàng đã xuất viện. Cho nên vẫn không có tin tức, nàng giống như biến mất khỏi thế giới, khiến cho tim của hắn loạn tao tao.

Siwon không biết là phía sau có một đôi mắt ái mộ vẫn luôn đuổi theo hắn, Ailie đã đứng ở sau lưng hắn được một lúc rồi, nhưng hắn vẫn không có phát hiện, đến tột cùng hắn đang nghĩ cái gì đến mức nhập thần như vậy? Là phụ nữ sao? Không được, cô phải ra tay trước?

Ailie giấu đi cảm xúc trong mắt, dịu dàng nói: "Siwon, anh có rãnh rỗi hay không?"

"Hả? Có chuyện gì sao?" Siwon nghe được tiếng nói xoay người dịu dàng hỏi, trong mắt lại tựa hồ mang theo xa cách, chỉ là Ailie mải đắm chìm trong sự dịu dàng của hắn nên không phát hiện ra.

"A, em muốn đi dạo phố, nhưng mà em lại không quen thuộc với đường xá thành S, cho nên muốn mời anh làm hướng dẫn viên du lịch cho em."

Ailie mong đợi nói.

"Ừ! có thể."

Siwon nghĩ đi ra ngoài một chút cũng tốt, cũng sẽ không như ở chỗ này suy nghĩ lung tung, huống chi cha mẹ của Ailie theo trong nhà là thế giao (quan hệ lâu đời), theo lễ cũng không nên trực tiếp từ chối cô.

"Cám ơn!" Ailie nghe được hắn chịu cùng cô đi dạo phố, vui vẻ nói.

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Trong khu chợ lớn như vậy bày đầy các chủng loại hàng hóa, hôm nay Jessica đề nghị Yuri cùng mình đi ra ngoài dạo phố, thể nghiệm cuộc sống bình dân, Yuri cưng chiều nàng như mạng sao có thể từ chối, chỉ có thể sắp xếp hộ vệ lẩn vào trong bóng tối rồi tự mình lái xe.

Đi tới một cửa hiệu chuyên bán đồ nữ, nàng lôi kéo Yuri đi vào, trong nháy mắt nhân viên phục vụ trong tiệm thấy cô, hai mắt toát ra rất nhiều màu hồng phao phao, hận không được lập tức nhào về phía cô ta, nhưng Yuri không nhìn một ai, ánh mắt nhu tình mật ý không chớp nhìn chằm chằm vào người nàng.

Lúc này mọi người mới biết đến sự tồn tại của Jessica, thật là một cô gái đẹp nha!!!

Quả thật so với nữ minh tinh nổi tiếng hiên nay còn đẹp hơn mấy phần, nhưng vừa nghĩ tới gái đẹp dùng ánh mắt dịu dàng nhìn cô ấy mà không biết đến sự hiện hữu của các cô, nhất thời khiến cho trong lòng của các cô bốc hỏa, nhưng là ngại vì đang ở trước mặt gái đẹp, họ cũng không dám quá càn rỡ, chỉ có thể dùng mắt phẫn hận nhìn chằm chằm cô gái kia.

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicWhere stories live. Discover now