Chap 36 Phiền toái

1.2K 64 8
                                    

Sáng sớm ngày thứ hai, Jessica vẫn giống như trước đây đi bộ tới trường, dĩ nhiên đây là kết quả cô đeo bám dai dẳng Yuri mới có được.

Yuri vốn tương đối không yên lòng về việc nàng muốn tới trường, nếu như thật sự là nàng muốn học thì có thể thuê gia sư đến nhà dạy kèm cho nàng học ngay trong lâu đài, nếu cần ra khỏi lâu đài thì phải có cô cùng đi mới được

Jessica không thể làm gì khác hơn là xuất ra đòn sát thủ của nàng đối với cô vừa đấm vừa xoa, cuối cùng Yuri hết cách, không thể làm gì khác hơn là phái thêm vài ám vệ thông minh cơ trí một chút ngầm bảo vệ nàng.

Bởi vì thời điểm Jessica được đưa vào bệnh viện, đi theo bên cạnh chỉ có mấy người bọn Choi Siwon, cho nên mọi người trong trường học đến nay cũng không biết bối cảnh thân phận của cô.

Vì ngại Siwon, phần lớn nam sinh trong trường học chỉ có thể đối với nàng chùn bước, bộ phận nữ sinh cũng vì gia thế khổng lồ của Siwon mà có chút kiêng kỵ, cho nên cho dù còn muốn đuổi nàng cách xa Siwon cũng chỉ đành thôi, nhưng kì lạ có một phần nhỏ nữ sinh bị sự ghen tỵ che mất mắt, mới vừa một Park Bomi bị đuổi đi, vào lúc này lại xuất hiện "Park Bomi" thứ hai, ví như hiện tại.

"Này! đứng lại, ở trước mặt đó, cô đứng lại đó cho tôi, có nghe hay không? Bản tiểu thư gọi cô đấy."

Một nữ sinh nhỏ nhắn dứt tiếng hô. Tất cả mọi người bởi vì tiếng quát tháo của cô ta mà dừng bước, nhưng kì lạ là trừ người trong cuộc.

Jessica vừa vào sân trường liền nghe thấy tiếng quát tháo phách lối của một cô gái, nhưng hiện tại nàng không có hứng thú xem náo nhiệt, vì vậy bỏ qua thanh âm kia tiếp tục đi con đường của nàng, nhưng là thanh âm kia dường như cố ý không buông tha , ở bên người nàng kêu một trận, khiến nàng dừng bước lại xem một chút là ai đang gọi, nào ngờ vừa xoay người liền nhìn thấy một bóng trắng xông tới, sau đó cánh tay của nàng liền bị người kia túm lấy.

"Xin hỏi có chuyện gì không?"

Jessica nghiêm túc quan sát cô gái trước mắt đang nắm cánh tay nàng, cô ấy căn bản là một Baby xinh đẹp, váy công chúa chiffon màu trắng mặc ở trên người cô, càng lộ ra da thịt trắng nõn của cô, hai mắt to ngập nước giống như biết nói, nhưng là giờ phút này trong mắt của cô gái đó mang theo rõ ràng thịnh nộ khiến cho hình tượng tốt đẹp trên người cô ấy biến mất hầu như không còn.

"Bản tiểu thư gọi cô lâu như vậy, cô tại sao không dừng lại?" Cô gái tức giận hỏi.

"Tôi sao? Cô là đang gọi tôi sao?" Nàng dùng tay chỉ mình hỏi.

"Không phải cô thì là ai?" Cô gái ném ra ánh mắt kiểu như đúng là đồ ngu ngốc.

"Nhưng cô rõ ràng gọi "Này" nha, hơn nữa tên của tôi không phải là "Này"."

Bản thân thấy khuôn mặt nhỏ bé của cô gái hồng phác phác, vì vậy nổi lên ý trêu cợt.

"Nói nhảm, tôi. . . . Tôi dĩ nhiên biết cô không phải gọi là "Này", tôi. . . Tôi chính là không muốn gọi tên cô, hừ!" cô gái không phục nói.

"Tóm lại tôi mặc kệ, nghe nói cô chính là người khiến anh họ của tôi mê mệt quay vòng vòng sao?" Cô gái hung ác nói.

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicWhere stories live. Discover now