Chap 79 Jongsuk (1)

792 53 5
                                    

Vào buổi trưa, trên đường phố đảo Wahu, phố chợ phồn hoa, ngựa xe như nước. Đoàn người rộn ràng như thủy triều.

Giờ khắc này ở trên đường phố phồn hoa, có một thiếu nữ xinh đẹp đứng ở ven đường, cực kỳ hấp dẫn sự chú ý của đám người.

Chỉ thấy trên đầu nàng đội một cái mũ màu vàng nhạt, bên dưới lông mi dài rậm là một đôi mắt to đen nhánh mà tinh khiết, sống mũi cao thẳng đáng yêu, đôi môi mềm mại như nước. Một thân đơn giản áo T shirt, quần short yếm jean, đùi thon dài trắng nõn nhẵn nhụi cứ như vậy lộ ra dưới ánh mắt của mọi người.

Được ánh nắng mặt trời bên ngoài chiếu rọi, chung quanh thân thể thiếu nữ đều như được phủ lên một tầng sáng hư ảo, xinh đẹp khiến cho người ta không muốn rời mắt.

Không ít người đi đường ngang qua đó bởi vì bóng dáng giai nhân mà dừng bước.

Chỉ là thiếu nữ dường như đang đợi ai đó, đôi mắt to sáng ngời của nàng không ngừng nhìn về phía đám người đang qua lại, rồi ánh mắt lại chợt thoáng qua thất vọng, đám người dừng lại cũng bởi vì trong mắt nàng thoáng qua thất vọng mà tâm tình buồn bực.

Sau khi ăn bữa trưa, Yuri đưa Jessica đi tới địa điểm du lịch ở gần đó ngắm cảnh, bởi vì nàng đột nhiên khát nước, cho nên cô đã đi đến cửa hàng gần đó để mua.

Không nghĩ tới đến bây giờ cô cũng còn chưa có trở về, không biết là có chuyện gì xảy ra hay không, nếu không phải là vừa rồi cô liên tục dặn dò nàng không thể chạy loạn, nhất định phải ngoan ngoãn chờ cô quay lại, thì nàng đã sớm đi tìm cô

Yuri vừa đi xong, thì liền có một nhóm người xông tới, may nhờ nhóm người vây ở bên cạnh nàng cũng kông có ác ý, nếu không cho dù ở trong bóng tối có ám vệ do Yuri sắp đặt, nàng cũng sẽ cảm thấy sợ hãi .

Một hồi gió nhẹ thổi tới, đột nhiên, cái mũ trên đầu nàng bị gió thổi rơi, một đầu tóc dài mềm mại như thác nước xõa tung, bay múa theo gió, kinh diễm ánh mắt của mọi người.

Từng trận mùi thơm từ trong mái tóc của nàng lan tỏa, mọi người tham lam hít thỏa thích mùi thơm trong không khí.

Không để ý các loại ánh mắt của đám người chung quanh, Jessica  cúi đầu nhặt cái mũ, nhưng nó giống như cố ý muốn đối nghịch với chủ, mỗi khi tay của nàng sắp đụng tới cái mũ, nó lại bị gió thổi đi.

Cứ như vậy, nàng không ngừng đuổi theo cái mũ, đám người chung quanh không có một người nào dám tiến lên quấy rầy thiếu nữ như tinh linh này, bởi vì ở trong mắt bọn họ, đó là tinh linh đang chơi đùa cùng cái mũ.

Đột nhiên một bàn tay to bắt được cái mũ đang bay theo gió, Jessica ngẩng đầu lên liền nhìn thấy một người đàn ông y hệt ánh mặt trời đang cầm cái mũ của mình, nhìn nàng cười ôn hòa.

Thân thể hắn mặc một bộ quần áo màu vàng nhạt đơn giản, áo sơ mi ngắn tay, vóc người vừa phải, làm cho người ta một loại cảm giác ngọc thụ lâm phong, ưu nhã lịch sự, lại lãng mạn không câu nệ.

Ngũ quan thanh tú đẹp đẽ, một đôi mày kiếm đen nhánh tựa như mực, tròng mắt đen sâu thẳm trong suốt giống như đầm nước, sống mũi rất thẳng, bờ môi nở nang khêu gợi lóe sáng bóng đỏ thắm tự nhiên, gò má đẫy đà, da thịt trắng nõn, hình dáng đoan chánh ẩn chứa vẻ tao nhã lịch sự của người trí thức.

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicWhere stories live. Discover now