Chap 49 Hành hạ ngọt ngào ( 2 )

1.5K 70 8
                                    

Yuri gian nan nuốt nước miếng một cái, trong lòng nhịn xuống hỏa dục, nhẹ nhàng nói nhỏ vào bên tai Jessica: "Sica, hiện tại Yul cần giúp em tắm, em không lên tiếng chính là bày tỏ em không phản đối."

Jessica bởi vì hơi thở ấm áp của cô phả vào mà cảm thấy từng trận ngưa ngứa, ưm một tiếng, sau đó chu chu môi đỏ mọng xinh đẹp tiếp tục ngủ say.

Yuri thấy phản ứng của nàng, nhất thời cảm thấy rất đáng yêu, cúi đầu ở trên môi đỏ mọng xinh đẹp của nàng nhẹ nhàng điểm một cái, sau đó bắt đầu cởi nút áo sơ mi của nàng, theo số lượng nút áo được cởi tăng lên, tim của cô cũng đập nhanh theo, loáng thoáng lúc này còn có một chút kích động.

Một nút, hai nút, ba nút. . . . . . Cuối cùng toàn bộ nút cài đều được mở hết, lộ ra phía dưới áo nịt ngực màu hồng Lace (viền tơ) hấp dẫn rất tròn, Yuri từ từ cởi áo sơ mi trắng của nàng, sau đó luồn tay của mình tới cởi nút cài áo của áo lót ở phía sau lưng, nhất thời trước ngực nàng trổ mã tốt đẹp rất tròn nảy ra, lộ ra trong không khí, thật chặt dán vào ngực của cô, Yuri cảm thấy máu nóng sục sôi, lồng ngực kịch liệt chấn động, càng thêm cảm nhận được mềm mại trước ngực của nàng.

Đột nhiên Yuri cảm thấy dưới mũi một luồng nhiệt lưu phun ra, vội vàng rút ra khăn giấy bên cạnh nhét chặt lỗ mũi, tạm thời dừng lại máu mũi, sau đó cô bắt đầu cởi ra váy kẻ caro cực ngắn của nàng, rồi đến quần lót nhỏ có hình nhân vật hoạt hình vô cùng đáng yêu màu hồng, nhất thời cả cơ thể Jessica trần trụi bại lộ ở trước mặt cô.

Yuri nhìn da thịt giống như trẻ nhỏ của nàng mà mất hồn, đột nhiên cảm giác được máu mũi mới vừa ngưng lại bắt đầu chảy ra, bụng dưới lúc này một cỗ lại một cổ nhiệt lưu đánh thẳng vào, vật nữ tính căng thẳng tới cực điểm, trong đầu tồn tại một chút xíu lý trí mới khiến cho cô không có hóa thân thành sói, đánh về phía nàng, ăn nàng đến sạch sẽ.

Jessica run lẩy bẩy ưm một tiếng, nhích lại gần trên người của cô, tìm kiếm một chút xíu ấm áp.

Tiếng ưm của cô gọi về thần chí của Yuri, nhanh chóng đem y phục vừa cởi ra từ trên người Jessica tiện tay đặt ở bên ngoài bồn tắm, sau đó bắt đầu dùng vòi hoa sen tắm rửa toàn thân của cô.

Nước ấm áp vẩy vào trên người của Jessica, khiến nàng thoải mái ưm ra tiếng, nghe được thanh âm mập mờ như thế, Yuri thật sắp hỏng mất, nhưng là vừa không thể thừa dịp lúc bảo bối của mình không tỉnh táo làm ra một chút chuyện tình quá quắt, cho nên cô chỉ có thể ẩn nhẫn nén hỏa dục, khổ sở thô xuyễn thở hổn hển.

"Tiểu yêu tinh giỏi dày vò, em xem ra rất tốt, ngủ thoải mái như vậy, đáng tiếc Yul chỉ có thể nhìn không thể ăn, chờ đến ngày chúng ta kết hôn ngày đó Yul sẽ đòi lại gấp bội."

Yuri vừa tắm sạch da thịt của nàng vừa lẩm bẩm nói.

Cô đưa tay nhẹ nhàng giúp nàng kỳ cọ, theo từ cánh tay đến lưng trắng nõn, da thịt trắng noãn trơn bóng bởi vì tắm rửa nước nóng mà hiện lên đỏ ửng mê người, loại xúc cảm này khiến cho cô yêu thích không buông tay

Tầm mắt của cô từ từ dừng ở ngực nàng trổ mã hoàn mỹ rất tròn, vừa lấy tay nhẹ nhàng phủ lên, vừa dùng vòi hoa sen rửa sạch, Tuyết Phong căng đầy vừa vặn bị một tay cô nắm giữ

Cô không ngừng lấy tay vỗ về chơi đùa bờ ngực rất tròn của nàng, Jessica thoải mái ưm ra tiếng, điểm nhỏ phấn hồng trên bầu ngực bởi vì động tác của cô mà biến thành cứng rắn màu tím đậm, Yuri càng thêm ra sức giúp nàng xoa bóp, ý đồ khiến cho nàng càng thêm thoải mái, ngón tay dừng lại ở đỉnh màu tím đậm cứng rắn không rời, chỉ thấy cô từ từ cúi đầu ở trước ngực nàng nhẹ nhàng gặm cắn, cho đến da thịt trắng noãn từ từ lộ ra ấn ký màu hồng cô mới chịu bỏ qua.

Yuri từ từ giúp Jessica tắm, từ đầu đến chân, toàn bộ đều giống như vuốt ve bảo vật của nhân gian, nghiêm túc cẩn thận rửa sạch một lần, trong quá trình đó, không thiếu được cô một phen muốn chơi đùa, vì vậy vốn là nửa giờ tắm ước chừng tốn hơn một giờ, Yuri ẩn nhẫn nín nhịn hỏa dục, đối với cô mà nói có thể nói là hành hạ ngọt ngào.

Đợi tắm rửa sạch xong, Yuri bắt lấy từ bên cạnh một cái khăn tắm lớn màu trắng bọc Jessica lại, sau đó ôm ngang lấy nàng đi ra khỏi phòng tắm.

Yuri nhẹ nhàng nàng cô lên chiếc chăn bông bằng sợi tơ ở trên giường, sau đó từ trong ngăn tủ bên cạnh lấy ra máy sấy tóc, nhẹ nhàng đặt đầu của nàng ở trên đùi của mình, cởi ra khăn lông nhỏ bao lấy tóc, vừa từ từ giúp bảo bối sấy tóc, vừa lấy tay chải sơ mái tóc mềm như lụa của nàng , ở trong quá trình này, mùi thơm ngát từ tóc của nàng không ngừng thổi ra, vẻ mặt Yuri cưng chiều mà thần thánh.

Hồi lâu sau, cô mới để xuống máy sấy, sau đó xoay người định đến tủ treo quần áo tìm một bộ y phực dày một chút cho nàng thay, ai ngờ trong nháy mắt cô định đứng lên, Jessica giống như con mèo nhỏ rúc vào trong ngực cô, hai tay níu thật chặt lấy hông của cô, đầu hướng vào trong ngực cô cọ cọ, ưm một tiếng tiếp tục ngủ say

Yuri bị động tác của cô chọc cười, không thể làm gì khác hơn là nhẹ nhàng nằm ở bên cạnh nàng, kéo nàng ôm sát vào người mình, sau đó dùng chăn bông dày chặt chẽ vây lấy nàng, hôn một cái mái tóc ấy, tay theo thói quen ở sau lưng trần của nàng xoa xoa.

"Ưm?" Jessica nằm ở trên người cô, trên ngực cô cọ tới cọ lui, bắp đùi thoải mái ở trên người của cô lúc ẩn lúc hiện, đầu ngón tay út đáng yêu ma sát bắp chân của cô, như một đứa con nít gây sự, hoàn toàn không biết trong lúc vô ý động tác của nàng khiến lửa dục ai kia khó nhịn.

"Nha đầu, chớ lộn xộn." Yuri rên lên một tiếng, khàn khàn nói.

Giống như nghe hiểu được lời của cô, Jessica tìm được một vị trí thoải mái, không hề động nữa. Yuri lúc này mới khạc ra một hơi buồn phiền, bình tĩnh lại vật nữ tính của mình

Bởi vì cử động vừa mới của nàng quá lớn, dẫn đến khắn tắm vây ở trên người nàng đột nhiên tuột ra, lúc này cả người nàng gần như trần trụi nằm ở trên người của Yuri, vật nữ tính bên dưới của Yuri vốn không dễ dàng trở lại bình thường lại một lần nữa lửa dục tăng vọt.

"Nha đầu, đây là em tự tìm."

Yuri khàn khàn rù rì nói, sau đó lưu loát lật người đem nàng đè ở phía dưới, môi khêu gợi hôn lên đôi môi đỏ mọng xinh đẹp của nàng, bá đạo, triền miên, cô nhẹ nhàng từ miệng của nàng hôn đến cổ mảnh khảnh, khẽ hôn từ từ thay đổi mùi vị, cô không thể khống chế gặm cắn da thịt ngọt ngào của nàng, cho đến khi da thịt trắng noãn bởi vì động tác của cô tạo thành từng cái dấu ấn, Yuri mới thỏa mãn ngẩng đầu lên, nhìn tư thế ngủ ngọt ngào của nàng cười hạnh phúc.

"Bỏ qua cho em nốt lần này, lần sau Yul nhất định muốn bù lại." Yuri rù rì nói

Cô đứng lên, đem chăn bông thật chặt đắp lên trên người nàng, sau đó đi tới phòng tắm, xem ra bản thân phải tắm nước lạnh một trận mới được.

End chap

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicWhere stories live. Discover now