Chap 72

1.9K 75 3
                                    

Yuri dùng một tay giữ lấy eo nhỏ của Jessica ngăn cản nàng lui về phía sau, một cái tay khác cùng môi càng thêm không chút kiêng kỵ giày xéo nơi tròn trịa của nàng. Nhẹ nhàng cắn nuốt, mạnh mẽ mút vào, trên ngón tay vuốt ve vỗ về chơi đùa, không chỗ nào không kêu gọi nàng điên cuồng.

"Không cần. . . . . . Không cần. . . . . ." Jessica dùng một tay bịt miệng mình lại, nhưng vẫn là không cách nào ngăn trở tiếng rên rỉ của mình. Nàng cảm thấy thần trí dần rời xa bản thân, thân thể nóng giống như muốn bốc cháy, máu dường như đã sôi trào.

Thật khó chịu, nàng muốn Yuri dừng lại, nhưng dường như lại cảm thấy như trống rỗng, cần cô tới lấp đầy. Nàng không biết nên làm sao nữa, trong lúc vô tình lại nhẹ nhàng khóc sụt sùi.

Yuri nghe thấy nàng khóc thút thít, lại hôn lên môi của nàng, nhưng tay ở phía dưới đang chọc ghẹo một chút cũng không có dừng lại.

"Ngoan, đừng sợ?" Yuri khẽ cắn vành tai của Jessica , thuận thế liếm láp, thanh âm đã khàn đục.

"Không có, không có sợ...nhưng. . . . Cảm giác. . . . . Thật là mất mặt"

Jessica trả lời rời rạc, lại đổi lấy cô cười một tiếng hài lòng.

"Ha ha ha. . . . . Ngoan."

Môi của cô lại liên tục chiến đấu trên chiến trường ngực sữa của Jessica , trổ mã tốt đẹp rất tròn ngọt ngào khác thường, khiến cho cô muốn ngừng mà không được.

Ngầm lấy nơi tròn đầy của Jessica vào trong miệng mút vào, hai tay của Yuri tiếp tục thăm dò xuống dưới. Ở trên eo nhỏ của nàng vuốt ve một lúc, rốt cuộc một cái tay của cô trằn trọc đi tới u cốc mà cô muốn hướng tới nhất.

Ngón tay nhẹ nhàng cắm vào giữa hai chân Jessica, dịu dàng nhưng kiên quyết tách hai chân nàng ra, khiến cho vùng đất thần bí kia lộ ra. Tay nhè nhẹ phủ lên nơi này, từ từ xoa nắn.

Bàn tay có chút thô vỗ về chơi đùa trên nhụy hoa mềm mại cực kỳ kích thích cảm giác của nàng, cảm thấy bản thân ướt át, cảm giác xa lạ lại kỳ dị khiến Jessica lại mất tự chủ nhẹ nhàng uốn éo thân mình.

Yuri cũng cảm thấy sự mềm mại và ướt át của Jessica , cô đã sớm cấp bách cần phát tiết. Nhưng cô cũng biết rõ người trước mắt quá non nớt, chưa chắc có thể chịu đựng được ngón tay của cô, cô muốn quý trọng nàng thật tốt, cô muốn nàng chuẩn bị thật tốt cho cô để tránh làm nàng bị thương.

Yuri đã bắt đầu làm chuyện khiến cho nàng xấu hổ hơn, bắt đầu cởi quần áo rồi.

Jessica quay đầu đi, nhưng cằm lại bị Yuri giữ chặt.

"Nhìn Yul! Thật tốt nhìn!" Yuri mỉm cười nói với nàng.

Vì vậy Jessica cứ như vậy nhìn cô, thong thả ung dung bắt đầu cởi quần áo.

Yuri cho tới bây giờ vẫn luôn là người phụ nữ xinh đẹp tuyệt trần, nhưng lại chưa bao giờ mê người như lúc này. Mắt của cô híp lại, mang theo vẻ quyến rũ như nước, đôi môi đỏ tươi có đường cong của nụ cười, ngón tay thon dài trắng nõn từ từ cởi bỏ vạt áo trên người. Cô cố ý trêu đùa, từ từ, từng từng chút từng chút cởi bỏ vạt áo choàng tắm ra.

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicOnde histórias criam vida. Descubra agora