Chap 37 Vấn đề khó khăn

1.1K 58 3
                                    

Tiffany hôm nay rất có vấn đề, đây là cảm nhận của Jessica sau khi bước vào phòng học, cô ấy đã ngồi ở trên ghế ngẩn người rất lâu rồi, ngay cả mới vừa rồi người khác chào hỏi cô ấy cũng không đáp một tiếng, nàng hướng ánh mắt nghi vấn về phía Chaeyeon, Chaeyeon chỉ nhún nhún vai bày tỏ cô không biết vì sao cô ấy lại buồn phiền.

Lúc này trong lòng Fany rất ưu sầu, bởi vì công ty nhà cô nếu vẫn không tìm được đối tác chịu hợp tác, thì nhất định tiếp theo sẽ tuyên bố phá sản, đến lúc đó nhà ở khu nhà cao cấp cũng sẽ bị tòa án bán đấu giá, để trả nợ ngân hàng, như thế thì sau đó cả nhà cô sẽ lưu lạc đầu đường xó chợ rồi.

Không được, cô có phải chịu ở đầu đường xó chợ cũng không sao, nhưng là cô lo lắng cha mẹ tuổi già không cách nào chịu nổi những tháng ngày lưu lạc không đủ cái ăn như vậy, vậy thì hiện tại cần nhất là tìm được một đối tác khổng lồ hoặc là có được một số tiền khổng lồ, chỉ có như thế công ty mới có thể vượt qua được cửa ải khó khăn này.

Nhưng là bây giờ có ai dám cho cô vay tiền đây? Từ khi công ty bắt đầu xảy ra vấn đề, trong nhà những người thân thích có một chút năng lực đều rối rít bày tỏ bất lực, trốn tránh cả nhà cô giống như trốn ôn dịch vậy, đến cả thân thích cũng có thể đối đãi như thế với bọn họ, thì còn có thể trông cậy vào ai sẽ giúp đỡ cô đây? Càng nghĩ, lòng của Fany càng như chìm xuống đáy cốc.

"Fany Fany. . . . Cậu đang nghĩ cái gì vậy?" Nàng vẫy vẫy tay trước mặt cô ấy.

"A, không có gì, cậu tới lúc nào vậy?" Fany lập tức hoàn hồn hỏi.

"Lúc bạn đang ngẩn người ấy, cậu đang nghĩ cái gì vậy? Có thể nói cho mình một chút không?" mắt Jessica chân thành nhìn cô ấy nói.

"A, không có việc gì! Ha ha ha. . . . Chỉ là có chút mệt mỏi mà thôi." Fany cố gắng hết sức khiến cho mặt mũi vui vẻ nói.

Nếu như cô nhớ không sai, ngày đó ở trong bệnh viện người phụ nữ rất để ý Jessica kia là chồng chưa cưới của nàng, dường như thật sự không đơn giản, có lẽ có thể nhờ nàng cầu xin cô ta giúp một tay, nhưng là vừa nghĩ tới dáng vẻ lạnh lẽo của cô ta, đã cảm thấy rất sợ rồi, huống chi nàng nhu nhược như thế, xem ra có nhờ thì nàng cũng khó mà cầu được cô ta, huống chi Yuri cũng không nhất định sẽ giúp ngay, cô và Jessica quen biết mới chưa đến một tháng mà thôi.

Hiện tại công ty của cha cần chính là một số tiền khổng lồ mới giữ được, người phụ nữ kia cũng không nhất định ngay lập tức có thể giúp nổi, không nên làm khó người khác.

Tiffany vẫn lâm vào trong thế giới của bản thân, không chút nào phát giác không khí trong phòng học có điều không thích hợp. Jessica lấy tay nhẹ nhàng đẩy Fany một cái, cô mới lấy lại tinh thần liền phát hiện bạn học cả lớp đang nhìn cô, vội vàng dùng ánh mắt hỏi thăm nàng chuyện gì xảy ra.

"Lão sư bảo bạn trả lời câu hỏi đấy? Đáp án ở bài thi 83 tờ thứ ba ý." Nàng nhỏ giọng nói.

Ngay sau đó Fany đứng lên mở ra bài thi bắt đầu đọc đáp án.

"Ừ, nhớ lần sau khi đi học không cần lại đi vào cõi thần tiên như thế, cho dù biết cũng có thể nghe Lão sư nói xong, xem xem lý giải so với em có gì khác không. . . . ." Lão Sư răn dạy.

Tiffany sau khi ngồi xuống lại bắt đầu phiêu du vào cõi thần tiên rồi, hôm nay cô luôn là không nâng lên nổi hứng thú học, lòng của cô không có ở tại đây, nàng và Chaeyeon cũng hết cách với cô, có chuyện gì khiến cô trong lòng buồn bực, lại không nói ra, ai, muốn giúp cô ấy cũng không biết phải làm sao nữa.

Biểu hiện của Fany vẫn luôn lọt vào tầm mắt của Donghae, chân mày hắn cũng theo tâm tình ưu sầu của cô mà nhíu chặt, ngay cả chính hắn cũng không biết hắn sao lại như thế, gần đây suy nghĩ của hắn luôn đảo quanh cô, bắt đầu hắn cho là hắn bị bệnh, ai ngờ hắn đem loại tình huống này nói với bác sĩ tâm lý của gia đình, bác sĩ cười đến vô cùng thần bí nói cho hắn biết đây là hiện tượng bình thường, về sau rồi hắn sẽ biết nguyên nhân.

Gặp quỷ, nếu là hắn sẽ biết, còn tới tìm ông ta sao? Suy nghĩ một chút thì có tức thật, nhưng cô làm sao lại có cái dáng vẻ ưu sầu như vậy đây? Có chuyện gì xảy ra sao? Nếu như hắn là con giun trong bụng của cô thì thật tốt, Donghae thầm nghĩ.

Thật vất vả chờ đến tan lớp, Fany mệt muốn lả đi, tất cả mọi người rối rít rời khỏi phòng học, Donghae ngồi ở trên ghế nhìn Fany bộ dạng không muốn rời đi, Suho nhìn thấy bộ dáng này của hắn, lấy tay kéo một cái hỏi hắn:

"Nghĩ gì thế? Đi, hôm nay làm sao cậu lại trầm mặc như vậy, thật là trời sắp đổ mưa máu rồi."

Trong chốc lát, người trong phòng học hầu như đã đi hết, nhóm Jessica cũng chuẩn bị đứng dậy đến nhà ăn ăn cơm.

Đi tới đi lui, ai ngờ một nữ sinh từ trong phòng học đi ra, vừa lúc ở tại cửa ra vào va chạm với Fany, làm cho cô thiếu chút nữa ngã nhào. Chỉ thấy nữ sinh kia hừ lạnh một tiếng không nhìn họ, tiếp tục đi ra ngoài.

Chaeyeon vừa thấy vậy quát lớn một tiếng: "Đứng lại, cô, mau xin lỗi!"

"Fany, cậu không sao chớ?" Nàng đỡ cô hỏi.

"A, không có việc gì, Chaeyeon, thôi, đừng đem chuyện bé xé ra to." Fany dịu dàng khuyên nhủ.

"Tại sao có thể thôi, hừ, cô có xin lỗi không?" Chaeyeon đem quả đấm giơ uy hiếp nói.

"Thật xin lỗi" ngại vì quả đấm của Chaeyeon, nữ sinh kia nhỏ giọng nói một câu, sau đó xoay người rời đi lẩm bẩm:

"Có gì đặc biệt hơn người, không bao lâu nữa ngươi liền trở thành tên ăn xin, đến lúc đó xem ngươi còn đắc chí cái gì, hừ ~" .

Mặc dù thanh âm của cô ta rất nhỏ, nhưng vẫn bị Chaeyeon và nàng nghe được.

"Fany, cô ấy nói vậy là có ý gì?" Jessica nghi ngờ hỏi.

"A, chính là ý tứ ở trên mặt chữ đó, công ty của ba mình sẽ phải phá sản, đồng nghĩa với việc mình cũng sẽ nghỉ học về nhà" Fany cười khổ nói, xem ra là không có cách nào giấu giếm các bạn ấy.

"Lúc này cậu còn cười được, nói như vậy sáng sớm hôm nay cậu chính là bởi vì chuyện này mà ngẩn ngơ, tại sao không nói với bọn mình? Nếu không phải là bạn nữ kia nói, cậu có phải tính toán vẫn giấu diếm bọn mình hay không." Chaeyeon thở phì phò nói.

"Đừng nóng giận! Mình không muốn khiến cho các cậu lo lắng, huống chi biết rồi thì sao? Chỉ là tăng thêm phiền não của các cậu thôi, công ty của cha mình cần phải có một khoản tiền rất lớn mới có thể cải tử hồi sinh, dù là bác trai (ý là cha của Chaeyeon) cũng bất lực." Tiffany nhụt chí nói.

"Không thể nói như vậy, bạn tốt phải có phúc cùng hưởng, có nạn cùng chịu, mình sẽ thương lượng với cha mình một chút, có thể giúp bao nhiêu hay bấy nhiêu." Chaeyeon rất nghĩa khí nói.

"Đúng nha, Chaeyeon nói rất đúng, đi, dẫn cậu đến một chỗ."

Jessica đi nhanh đến trong tầm tay lôi kéo Fany nói.

End chap

Hết tháng này là hết hè rồi ah ~

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicWhere stories live. Discover now