Chap 63 Hôn lễ ( 2 )

886 58 4
                                    

Sáng sớm ngày thứ hai, Jessica từ trong chăn liền bị người ta đào lên, giữa lúc mơ mơ màng màng cảm giác có người giúp mình tắm, đôi con ngươi như nước mở ra, đập vào mi mắt chính là khuôn mặt xinh đẹp của cô.

"Đã tỉnh rồi? Hả?" Yuri cưng chìu hỏi, động tác tay không chút nào dừng lại.

"Hả? Yul ở đây làm gì? Làm sao Yul lại ở chỗ này?" Jessica mơ hồ hỏi.

"Ha ha ha. . . . Giúp em tắm, em chẳng lẽ quên hôm nay là ngày nào sao?" Nha đầu của cô thật rất mơ hồ, cô đã ăn đậu hũ của nàng cả nửa ngày, nàng đều còn không có phản ứng kịp, nhưng mà cô sẽ không cố ý nhắc nhở bảo bối, đây là phúc lợi cô thật vất vả mới lấy được, đương nhiên là muốn hưởng thụ thật tốt.

"Hôm nay? Hôm nay là ngày chúng ta kết hôn, ừm ~ a. . . Ừm ~, Yul đi ra chút!"

Jessica bị trêu chọc không kiềm được thân ngâm ra tiếng, nhất thời tỉnh táo lại, hai tay che bộ ngực nói lắp bắp.

"Ha ha ha. . . . Được, Yul lập tức đi ra ngoài, em không cần phải tắm quá lâu đó, nếu không nước lạnh sẽ cảm, y phục của em Yul để ở đây."

Yuri vừa nói vừa đi ra, cô đương nhiên sẽ không nói cho nàng biết, thật ra thì toàn thân cao thấp của nàng cô cũng đã nhìn qua mấy lần.

"Ai yêu, thật là mắc cỡ đó, . . . . . Đợi lát nữa ra ngoài mình sao dám nhìn mặt cô ấy đây." Jessica bụm mặt lẩm bẩm.

Đứng ở cửa phòng tắm Yuri nghe được lời của Jessica..., khóe miệng không che giấu được giương lên, từ trong lồng ngực tuôn ra tiếng cười chấn nhân.

Jessica ở bên trong phòng tắm kỳ kỳ cọ cọ kéo dài thời gian khá lâu, vẫn ngượng ngùng không chịu đi ra ngoài.

"Ha ha ha. . . . . Nha đầu, Em còn muốn ở trong đó bao lâu nữa? Hả? Nếu em còn không ra Yul sẽ đi vào đó." Yuri đứng ngoài cửa phòng tắm cười cười nói.

"Được rồi, em sẽ ra ngoài" Jessica lắng nói, sau đó vội vội vàng vàng sửa sang xong y phục, mở cửa phòng tắm, chậm rì đi ra ngoài, lúc này mặt vẫn còn đỏ như quả cà chua, không biết là bởi vì vừa tắm xong, hay bởi thẹn thùng.

"Ha ha ha. . . . . ." Yuri đi tới hôn một cái lên môi của Jessica, ôm ngang eo, đi tới phòng thay quần áo.

Thời điểm đi vào phòng thay quần áo, một đám nhân viên hóa trang từ cửa bên kia cũng tự động tiến vào, cung kính cúi người chào bọn họ, sau đó đứng đợi ông chủ an bài.

"Trước tiên em trang điểm đã được không? Hả? Yul đi thay quần áo, một lát sẽ quay trở lại." Yuri đặt nàng ngồi trên ghế trước bàn trang điểm, dịu dàng nói.

"Ừm." Jessica khéo léo gật đầu một cái.

"Phu nhân, để chứng tôi trang điểm cho ngài." nhân viên hóa trang đứng ở bên cạnh cung kính nói, vì vậy tất cả mọi người vây chung quanh Jessica, bắt đầu ở trên người nàng bôi bôi trét trét.

Hồi lâu sau, thợ trang điểm mới đưa Jessica đã hóa trang xong xuống đại sảnh, người làm tại chỗ không ai không lộ ra biểu tình kinh ngạc.

Yuri kích động nhìn nàng đi về phía mình.

Thật là đẹp! Trang điểm cô dâu khiến cho gương mặt của nàng tỏa sáng, những thứ ngọc trai lóe sáng xinh đẹp kia ở khóe mắt và bên má nàng càng làm tăng thêm hiệu quả, cánh môi thủy nộn khiến cho hình dạng đôi môi vốn đã xinh đẹp càng thêm mê người. Áo cưới với chất vải mềm mại dính vào trên người nàng, khiến cho đường cong lả lướt của nàng hoàn toàn lộ rõ

Nàng ở đầu bậc thang liền thấy cô , lòng của mình không khống chế được bùm bùm nhảy loạn, cô thật rất xinh đẹp, âu phục màu trắng bao bọc lấy dáng người của cô, mái đã được chải gọn đen bóng mượt mà, càng thêm giống như một công tử văn nhã

Jessica đi xuống dưới lầu, đưa tay ra cho cô.

"Nha đầu, em thật là đẹp!" Yuri khẽ rì rầm bên tai Jessica , cố ý phun hơi thở ấm áp vào tai nàng, chọc cho khuôn mặt của nàng nóng bừng, trở nên đỏ ửng, vô cùng dễ thương

End chap

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicWhere stories live. Discover now