Chap 58 Sóng gió ngã bệnh

1.1K 71 10
                                    

Sáng sớm hôm nay Jessica rất không bình thường, hai người Fany và Chaeyeon đều có chung một ý nghĩ, bởi vì kể từ sau khi nàng vào lớp học xong liền một mình ngẩn người, ngay cả cùng bọn họ nói chuyện phiếm cũng không tập chung, huống chi là bài giảng của Lão sư.

Mặc dù trạng thái của nành như thế, nhưng không ai dám nói một câu là nàng không đúng, bởi vì cái vị đang ngẩn người này chính là nữ chủ nhân của ngôi trường nha, ai dám đắc tội với nàng, trừ phi không muốn sống ở cái thành S này nữa.

Jessica vẫn cứ duy trì tư thế tay trái nắm tay phải đó rất lâu rồi, chẳng lẽ là bị thương? ?? Hai người Fany và Chaeyeon nhìn nhau, sau đó lông mày cùng nhướng lên, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tay trái Jessica vẫn vuốt ve chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay áp út bên phải, tâm tư bay tận đâu đâu, nhớ tới cảnh tượng lãng mạn tối hôm qua Yuri cầu hôn, nàng cảm động đến bây giờ vẫn còn muốn khóc, ha ha ha. . . . . . Không nghĩ cô bình thường đối với người khác lạnh như băng lại có ý tưởng tinh tế như thế, sắp đặt phương thức cầu hôn lãng mạn như thế, cô thật khiến cho nàng càng ngày càng không thể rời xa.

Chỉ là vóc người Yuri thật rất không xoàng nhà, nghĩ đến cảnh tượng ngày hôm qua ở trong nhà hàng cô thiếu chút nữa liền mất khống chế mà muốn nàng, mặt của Jessica ngừng hồng lên. Hỏng bét! Sắc nữ, tại sao lại nghĩ linh tinh đi đâu rồi, không được suy nghĩ nữa! Không cần lại suy nghĩ như vừa rồi! Trong lòng nàng không ngừng lẩm nhẩm, nhưng tâm dường như càng ngày càng hỗn loạn.

"Ah, Sica , mặt của cậu sao lại đỏ như vậy? Có phải bị sốt rồi hay không?" Fany thấy sắc mặt biến hóa của Jessica , lo lắng đặt tay lên nàng cô để dò xét.

Bạn học cả lớp vừa nghe thấy Fany nói vậy, cũng quay đầu nhìn vẻ mặt của nàng, Jessica thật muốn độn thổ, nếu để cho họ biết nàng đỏ mặt là vì nghĩ đến chuyện nhi đồng không nên nghĩ, nhất định sẽ bị bọn họ cười nhạo.

Lão sư nghe thấy có thể là Jessica bị bệnh, cũng bất chấp đang trong giờ học, lập tức khẩn trương chạy tới hỏi lung tung này nọ, lại còn muốn đưa nàng đi gặp bác sĩ.

Nhìn bộ dạng lão sư thật rất buồn cười, kể từ sau cái lần Yuri đích thân đưa nàng đến trường, nàng cảm thấy rất nhiều Lão sư nhìn thấy nàng đều không ngừng khen ngợi, khiến cho nàng rất không tự nhiên, chỉ là có một chút rất tốt chính là mấy nữa sinh lúc trước hay ghen tỵ với nàng đã không còn dám lên tiếng làm tổn thương nàng nữa, điều này khiến cho nàng giảm được không ít phiền toái.

Cuối cùng Lão sư hết cách với Jessica , lại lo lắng Tiểu Tổ Tông này xảy ra chuyện trong giờ của hắn, đến lúc đó chính cái mạng già của hắn cũng không đủ bồi thường cho nàng, phải biết tổng giám đốc Kwon quan tâm nàng đến mức nào, Lão sư lập tức len lén gọi một cú điện thoại cho Yuri báo cáo tình hình của Jessica

Ánh mắt Siwon nhìn nàng lộ ra lo lắng, cũng không quan tâm nàng có đồng ý hay không, lập tức ôm ngang bế nàng đi tới phòng y tế.

Thấy hành động của bạn tốt, Suho và Donghae liếc mắt nhìn nhau, cùng nở nụ cười thấu hiểu.

"Oa, Siwon thật là giỏi nha ....... bạn học Jessica thật khiến cho người ta hâm mộ!"

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicWhere stories live. Discover now