Chap 76 Kiss

829 43 0
                                    

Cứ như vậy hai người điên điên khùng khùng ở trong nước chơi, tiếng cười của bọn họ thậm chí át đi cả tiếng gió biển, du khách đi ngang qua không khỏi quay đầu nhìn về phía bọn họ, dù sao một đôi xinh đẹp nhường này bọn họ rất ít gặp qua, xa xa nhìn lại giống như là thần tiên đang chơi đùa ở nhân gian vậy.

"Ha? Bị Yul tóm được rồi nhé! Hừ hừ --" Yuri bước nhanh tới, hung hăng ôm Jessica vào trong ngực, miệng khẽ cắn vàng tai của nàng nói.

"Hi hi hi. . . . . Thật là nhột nha!" Jessica quay đầu cười nói, sau đó hai người vừa đúng miệng chạm miệng.

Yuri ôm thật chặt hông của nàng, nhẹ nhàng chiếm lấy môi, lưỡi ấm nóng cương quyết cạy răng ngọc của nàng ra chui vào trong miệng, tận tình thưởng thức ngọt ngào. Điên cuồng thăm dò, chiếm đoạt mỗi một tấc trong miệng bảo bối, cùng với nàng môi lưỡi tận lực dây dưa.

"Ưm?" Jessica lơ đãng rên một tiếng, sau đó xoay người lại, đối diện với cô, tay của nàng từ từ trèo lên cổ của cô, ôm cô thật chặt, dùng cách này để cho hai chân đã mềm nhũn của nàng không đến nỗi tê liệt trên mặt đất.

Cô hôn nàng đến cơ hồ không thở nổi, cho đến trước khi một tia thần chí sau cùng cũng biến mất, cô mới buông nàng ra. Jessica gục đầu trên vai của cô thở hổn hển.

"Bé cưng, em thật ngọt!" Hồi lâu sau, Yuri mới buông nàng đang thở hổn hển ra, sau đó thở dồn dập, khàn khàn giọng rì rầm, trong đáy mắt bình thường thâm trầm như giếng sâu không đáy dâng lên ánh sáng của ham muốn nhục dục.

Yuri hung hăng áp Jessica thật chặt vào trong ngực, cố gắng đè xuống dục tình đang mãnh liệt như thủy triều. Cô gái bé bỏng này đúng là khắc tinh của cô, thật không ngờ có thể khiến cho cô dễ dàng mất khống chế như vậy.

Hiện tại thời gian địa điểm đều không đúng, shit, cô khẽ nguyền rủa một tiếng, sớm biết thế ngay từ ban đầu cô đã lựa chọn địa điểm cho chuyến du lịch trăng mật tại một hòn đảo riêng của cô, nếu như vậy, cũng không cần chịu đựng nhiều khốn khổ thế này.

"Ha ha ha. . . . . Chúng ta còn chưa có chụp ảnh đấy? Ngoan ngoãn, đứng ngay ngắn ở đây, Yul muốn chụp cho em một tấm hình!" Yuri nhìn Jessica hơi thở đã bình ổn rất nhiều, rồi mới lên tiếng.

"Được, em sẽ tạo dáng đẹp nhất!" Jessica ngay lập tức đem toàn bộ tinh lực đặt vào việc chụp hình này.

"Tốt, rất tốt, Ngoan, mỉm cười, Yul chụp đấy...!" Yuri lấy máy ảnh từ trong ngực ra hướng máy về phía nàng nói

Chụp cho Jessica rất nhiều ảnh đứng một mình, Yuri liền cầm máy ảnh chạy về phía đám người đứng cách đó không xa.

End chap

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicWhere stories live. Discover now