Chap 69 Bà xã

1.3K 63 9
                                    

"Hôm nay Siwon không có gì khác thường chứ?" thời điểm vệ sĩ đi vào phòng, Yuri đột nhiên mở miệng hỏi, cô cũng không có quên bản thân còn có một tình địch như vậy.

"Không có khác thường, hôm nay hắn dường như rất đau lòng, dẹp bỏ đám đồng đảng qua một bên, một thân một mình đến quán bar uống rượu." Vệ sĩ quay đầu thành thật nói.

"Ừ, biết rồi, người đi theo bên cạnh hắn cũng có thể rút về rồi, mặt khác tăng thêm người ở bên cạnh bảo vệ phu nhân, nhớ lấy ngàn vạn lần không thể để xảy ra một chút không may nào."

Yuri nghiêm nghị nói, cô nhất định phải bảo vệ thật tốt nha đầu của mình, tuyệt đối không thể để cho nàng phải chịu một chút tổn thương nào.

"Dạ, thuộc hạ lập tức sắp xếp!" Vệ sĩ cung kính nói.

"Ừ, đi xuống đi! Phân phó Quản gia, bắt đầu từ bây giờ cho đến mai nếu không có chuyện gì đặc biệt thì không cần lên trên lầu." Yuri phất tay một cái nói.

"Dạ!" Vệ sĩ xoay người đi ra ngoài, mắt ái muội chớp chớp.

Thời điểm cô trở về phòng, vừa lúc Jessica mặc áo choàng tắm màu xanh dương từ trong phòng tắm đi ra, những giọt nước trên đầu tí tách dọc theo xương quai xanh hoàn mỹ chảy xuống chui vào bên trong áo choàng tắm, biến mất không dấu vết, tình cảnh này tràn đầy hấp dẫn.

Yuri nhanh chóng tới ôm ngang eo Jessica đi đến bên giường ngồi xuống, từ trong ngăn tủ tìm máy sấy mang lại.

"Ha ha ha. . . . . . Nha đầu của Yul không kịp đợi muốn động phòng rồi, hả? Ngay cả tắm cũng đã tắm xong, Yul còn tưởng rằng phải quay về phòng hôn tỉnh em đấy." Yuri vừa giúp Jessica sấy tóc vừa trêu đùa, vuốt ve sợi tóc trong tay tựa như bảo bối trân quý nhất thế gian vậy.

Nghe được lời trêu chọc của cô, khuôn mặt của Jessica dần chuyển đỏ, không biết là vì thẹn thùng hay do máy sáy tóc thổi.

Thật ra thì ngay từ thời điểm lúc trở lại lâu đài kia nàng cũng đã tỉnh, bởi vì không biết làm thế nào, nên đành giả bộ ngủ.

"Ừm, bà xã, chờ Yul nha!" Yuri cất máy sấy, vuốt vuốt những sợi tóc của nàng, ôm nàng ngồi ở trong ngực của mình, làm chuyện xấu cắn cắn vành tai nhạy cảm của nàng.

"Yul.." Jessica không nhịn được rên thành tiếng.

"Ha ha ha. . . . . ." Yuri thấu phản ứng của nàng, hài lòng buông nàng ra, sau đó đi vào phòng tắm.

"Yul thật sự là càng ngày càng yêu nghiệt rồi!" Jessica vuốt vuốt trái tim đang nhảy thình thịch rất nhanh, vừa lầm bầm lầu bầu nói.

Bà xã? Nghĩ đến cô gọi, trong lòng của nàng xông lên một loạt ngọt ngào.

TBC

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicWhere stories live. Discover now