Chap 51 Xử phạt

1.1K 61 2
                                    

Ở trong một thư phòng rộng rãi sáng ngời, có một bóng dáng lười biếng ngồi trên ghế ở bàn đọc sách đưa lưng về phía cửa, hai chân ưu nhã vắt chéo, đứng ở phía sau cô là một người đàn ông bộ dáng một mực cung kính.

"Chuyện điều tra như thế nào rồi?" Giọng nói lạnh lẽo từ trong miệng của Yuri thốt ra, khiến cho người ta tựa hồ rơi vào trong hầm băng.

"Chủ tử, đã tra ra được, phái người ám sát tiểu thư đích thị là Phó Bang Chủ Taeil" Người đàn ông phía sau cô cung kính trả lời.

Nghe được hắn nói, Yuri sâu kín xoay người, lộ ra nụ cười khát máu.

"Taeil sao?"

Yuri lầm bầm, tay trái không tự chủ đánh lên mặt bàn, trên mặt không thấy bất kỳ biểu lộ gì, ám vệ bên cạnh đoán không ra ý nghĩ của cô, chỉ cảm thấy trong không gian không khí từ từ trở nên mỏng manh.

"Đúng vậy." Ám vệ cung kính trả lời.

"Cậu cảm thấy hắn tại sao muốn phái người ám sát Sica?" Yuri mặt không biểu tình nhìn chằm chằm ám vệ hỏi.

"Cái này. . . . . Taeil đảm nhiệm vị trí Phó Bang Chủ đã rất nhiều năm rồi, nếu như muốn chính thức trở thành bang chủ, nhất định cần tiền bạc để khơi thông quan hệ, thuộc hạ cho là hắn tìm người ám sát tiểu thư là bởi vì nghĩ tiểu thư là người chủ tử quan tâm nhất, hiện tại trong mắt người ngoài, chủ tử là một trong mười đại tài phiệt của thế giới tổng giám đốc của "Tập đoàn Kwon thị", phải vô cùng giàu có, mà thủ hạ của Taeil chính là một công ty có hạng mục hợp tác cùng "Tập đoàn Kwon thị", nếu như tiểu thư xảy ra chuyện, chủ tử nhất định bỏ bê công việc, đến lúc đó "Tập đoàn Kwon thị" nhất định không có cách nào hoàn thành hạng mục đúng hạn, như vậy chúng ta sẽ phải bồi thường theo thỏa thuân một trăm triệu cho hắn."

Ám vệ trước cái nhìn soi mói của Yuri chậm rãi nói ra suy nghĩ của bản thân, nghĩ thầm mắt chủ tử bén nhọn như vậy, nếu như giấu giếm ý nghĩ của mình nhất định sẽ khiến ngài tức giận, huống chi chủ tử là ai, mình có thể nghĩ tới ngài ấy khẳng định cũng có thể nghĩ đến.

"Cậu rất thông minh, không ngoại trừ khả năng này, lập tức sắp xếp sát thủ xới tung nơi ấy", bắt sống Taeil, tôi muốn hắn sống không bằng chết, đáng chết, thế nhưng chính là một trăm triệu liền muốn mạng của Sica, hắn muốn làm bang chủ như vậy, hãy để cho hắn xuống địa ngục mà thỏa nguyện đi." Yuri tàn nhẫn ra lệnh.

"Dạ, thuộc hạ lập tức đi làm." Ám vệ cung kính nói, chỉ có tiểu thư mới có biện pháp khơi lên toàn bộ tâm tình của chủ tử.

"Ừ, đi xuống đi, gọi lão tài xế chuẩn bị xe." Yuri nhàn nhạt mở miệng.

"Vâng" ám vệ cung kính cúi người chào sau đó thối lui ra khỏi thư phòng.

Đêm, đã rất khuya. Bầu trời tối đen như mực, trăng non lưỡi liềm, một tia ánh sao đều chưa từng xuất hiện. Thỉnh thoảng có một vì sao băng mang theo lạnh lẽo từ trên bầu trời đêm xẹt qua.

Gió vào lúc nửa đêm bắt đầu nổi, ban đầu còn thổi nhè nhẹ, từng đợt từng đợt, tràn khắp lay động ngọn liễu, lá cây, càng về sau liền bộc phát rất mạnh mẽ, gió thổi mang theo sức vặn, cơ hồ như bò rừng hung hãn, xông xáo phần phật trên mỗi con phố

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicWhere stories live. Discover now