Chap 52 Bộc lộ thân phận

1.4K 66 2
                                    

Yuri bởi vì phải xử lý một ít chuyện của "Ám Dạ", cho nên đến sáng sớm, cô mới trở lại lâu đài, mặc dù cả đêm đều phải giải quyết công việc, nhưng là vừa nghĩ tới trong nhà có nha đầu của mình đang đợi, bản thân cũng cảm thấy tinh thần phấn chấn, tất cả mệt mỏi biến mất hầu như không còn.

Quản gia thấy cô từ bên ngoài trở lại, lập tức nhanh chóng nghênh đón.

"Cô chủ." Quản gia nhẹ nhàng khom người cúi chào Yuri, sau đó cung kính thăm hỏi.

"Ừ, Sica đã tỉnh chưa?" Cô vừa đi về phía phòng của Jessica vừa hỏi.

"Tiểu thư vẫn chưa tỉnh dậy, hôm nay có buổi học, có cần thuộc hạ xin nghỉ giúp tiểu thư hay không?" Quản gia nhanh chóng đuổi theo bước chân của cô, cung kính hỏi.

Yuri nghe được ông ta nói, khẽ dừng lại, xoay người lại nói: "Ừ, ông giúp cô ấy xin nghỉ, cho người chuẩn bị bữa ăn sáng, đi làm việc của ông đi! Không cần đi theo.", cô nói xong cũng tiếp tục đi lên lầu.

Khi cô đi tới phòng của Jessica thì nàng còn đang ngủ ngon lành, môi đỏ mọng xinh đẹp có chút nhếch lên, giống như đang mơ thấy một giấc mơ đẹp nào đó.

Yuri nhẹ nhàng đi tới bên giường ngồi xuống, cưng chiều nhìn dung nhan say ngủ ngọt ngào của nàng, trên mặt cười thỏa mãn, tay phải không tự chủ vuốt nhè nhẹ lên khuôn mặt nhỏ nhắn, nhẹ nhàng vuốt ve qua lại, khuôn mặt nhỏ nhắn nhẵn nhụi trơn mềm của nàng khiến cho cô yêu thích không buông tay.

"Ưm?" Jessica ưm một tiếng, đem trọn khuôn mặt vùi vào trong chăn bằng tơ sợi màu trắng.

Thấy động tác kia, Yuri cảm thấy rất đáng yêu, khóe miệng của cô giương lên càng thêm rõ ràng, nhẹ nhàng cười ra tiếng.

Jessica trong lúc đang ngủ loáng thoáng nghe được tiếng cười trầm ấm, cặp mắt mơ mơ màng màng mờ mịch mở ra, đập vào mắt chính là một mảnh đen như mực, nàng không tin dụi dụi con mắt, hồi tưởng lại một màn bị người ta ám sát kia, trong lòng nhất thời rất khủng hoảng, nàng chẳng lẽ bị người bắt cóc đi! Thế nhưng giường lại có tư vị cùng một dạng như giường ở trong nhà, Jessica ở dưới chăn lắc đầu một cái.

Nhìn thấy động tác của nàng, Yuri cười khẽ một tiếng: "Ha ha ha. . . . . . Nha đầu, Yul biết rõ em đã tỉnh rồi, mau mau dậy đi nào."

Jessica nghe được tiếng cười vui vẻ, nhất thời phát hiện mình là đang bị chăn trùm lên, vui mừng đẩy chăn ra, đập vào tầm mắt là gian phòng của mình và ánh mắt đưa tình đắm đuối của ai kia.

"Nha đầu, tỉnh hẳn chưa? Có còn cảm thấy ở đâu không thoải mái không? Hả?"

Yuri thấy ánh mắt sững sờ của nàng, lấy tay quơ quơ ở trước mặt nàng, lo lắng hỏi.

"Hả? Yul, em tại sao lại ở chỗ này, em không phải đang đi học sao? Chẳng lẽ em nằm mơ? Nhưng thế nào cảm giác lại thật như vậy?"

Jessica do bắt đầu mê mẩn biến thành lầm bầm lầu bầu.

"Em quên, lúc em đang trên đường đến trường thì bị người ám sát, thật may là Yul tới kịp, nếu không Yul liền vĩnh viễn mất em rồi, lúc ấy Yul thật sự là bị hù sợ." Yuri tình cảm dạt dào nhìn nàng, như muốn đem nàng hòa tan vào trong mắt mình vậy.

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicWhere stories live. Discover now