Chap 45 Ghen phu

1.3K 62 5
                                    

Kwon Yuri ngồi trên ghế hộ vệ vừa lấy ra, chăm chú nhìn bộ dạng cố gắng xông xáo của tất cả sát thủ, từ trên nét mặt bọn họ có thể thấy được tất cả sát thủ đều ở đây cố gắng bày ra thực lực của bản thân, kỳ vọng được cô công nhận, nhất là nữ sát thủ tóc ngắn xinh đẹp kia, chỉ thấy cô ấy từng bước một mạo hiểm hơn cả phần lớn nam sát thủ, mà hiện trường tất cả nhứng nữ sát thủ khác căn bản cũng không phải là đối thủ của cô ta, có thể biết lần này cô ta đã phát huy siêu năng lực của mình.

Rất tốt, bên người bảo bối chính là cần có một người có sức mạnh vượt trội hơn nữa còn vì cô ấy mà bán mạng, nữ sát thủ này qua được cửa thứ nhất -- văn võ song toàn, như vậy thì chỉ còn lại cửa ải cuối cùng rồi, hi vọng cô ta sẽ không để cho bản thân Yuri có cơ hội giết ả, Yuri thầm nghĩ.

Hồi lâu sau, cuối cùng người thắng rốt cuộc đã rõ, sát thủ tại đây không khỏi hâm mộ người thắng cuối cùng -- Jihyo .

Jihyo kích động đi tới bên người Yuri , hi vọng cô có thể khen ngợi mình lấy một cái, ai ngờ Yuri lạnh nhạt nhìn cô một cái, mặt không chút biểu tình nói: "Ngày mai đến lâu đài." Sau đó giữa một đám hộ vệ vây quanh rời khỏi bãi tập.

Cho dù là vẻ mặt Yuri không chút để ý như vậy, trong lòng Jihyo cũng không nhịn được kích động, rốt cuộc có thể đứng ở bên cạnh chủ tử rồi, vì giấc mộng này, Jihyo tiếp nhận các loại cách thức huấn luyện ma quỷ, từng bước từng bước từ trong đống người chết đi ra.

Yuri trở lại lâu đài liền trực tiếp đi về phía phòng của Jessica, bình thường buổi tối cô cũng sẽ không ra ngoài, bởi vì nhớ có một buổi tối cô có việc đi ra ngoài, kết quả lúc trở lại nhìn thấy bảo bối của mình len lén trốn ở một góc khóc, bản thân lại tưởng rằng có người khi dễ Jessica, nhất thời trong lòng lửa giận đùng đùng, sau đó trải qua tìm hiểu mới biết thì ra là bảo bối sau khi tỉnh lại không tìm được mình, trong lòng hoảng hốt nên mới khóc.

Lúc ấy bản thân âm thầm tự trách, cô lại khiến cho bảo bối phải khóc. Từ đó về sau Yuri không bao giờ còn đi ra ngoài vào buổi tối. Tối hôm nay là một ngoại lệ, bởi vì hộ vệ lúc trước cô kêu thuộc hạ chọn lựa không có một ai khiến cô hài lòng, lặp đi lặp lại nhiều lần để cho bảo bối của mình bị thương, cho nên tối nay cô nhân lúc nàng ngủ tự mình đến "Ám Nguyệt" chọn lựa hộ vệ cho cô.

Quản gia vẫn không có gọi điện thoại cho Yuri, xem ra bảo bối chắc còn ở trong giấc mộng.

Yuri đi tới cửa phòng Jessica, nhẹ nhàng đẩy cửa đi vào, không nghĩ tới con chó săn vốn dĩ nên ở vườn hoa lại đang ở trong phòng của nàng.

Đáng chết, miệng của nó đặt chỗ nào đây, con chó háu sắc này, thế nhưng nhân cơ hội hôn trộm bảo bối của cô, Yuri tức giận đùng đùng đi tới, tay dùng sức thật lớn kéo tai con chó Hanu ném về phía xa, Hani nhất thời không có phòng bị, bị cô ném rơi xuống kêu gào bi thống thành tiếng.

"Hừ, gào cái quỷ gì, đánh thức Sica, xem tao thu thập mày thế nào, hừ, sắc chó đáng chết." Yuri nhỏ giọng quát con chó săn, sau đó từ túi quần lấy ra một cái khăn tay nhẹ nhàng lau gương mặt mới vừa bị Hani liếm qua của bảo bối, trong lòng một trận lửa giận, gò má của nàng chỉ cô anh mới có thể hôn, hừ, dù là động vật cũng không được, huống chi còn là một con sắc chó giống đực.

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicWhere stories live. Discover now