Chap 59 Chuẩn bị trước hôn lễ ( 1 )

1K 62 5
                                    

Chuẩn bị trước hôn lễ thật rất mệt mỏi, đây là cảm tưởng của Jessica mấy ngày nay, vốn cho là từ trường học về chờ được làm một cô dâu sắp gả thì có thể chỉ việc nghỉ ngơi cho khỏe, ai ngờ có một đống lớn chuyện tình chờ nàng làm.

Giống như hiện tại nàng phải rất vất vả thừa dịp không có người chú ý len lén chạy đến thế giới riêng của mình -- nhà kính trồng hoa ngủ một giấc, không ngờ lại bị bọn họ tìm được.

"Tiểu thư, ngài sao lại ở đây? Mấy bộ áo cưới chuyên gia thiết kế thời trang chuẩn bị cho ngài đã được đưa đến, ngài đến xem một chút xem có chỗ nào không hài lòng để anh ta tiếp tục chỉnh sửa, đồ trang sức theo yêu cầu cô chủ cho người làm cũng đã đưa tới, còn có hình thức bánh cưới cũng đã nghiên cứu ra rồi, đầu bếp muốn biết ngài thích loại hình dạng nào, danh sách khách mời. . . . . ." Một đám nữ giúp việc đi đến nhà kính, thấy nàng nằm ở ghế mây, cung kính nói.

"Dừng một chút. . . . . . Tôi biết rõ rồi, tôi lập tức tới ngay." hai tay Jessica bắt chéo hình chữ X, lập tức xỏ giày, nếu để cho họ nói thêm gì nữa, thật sự là lỗ tai cũng sẽ có vết chai, nàng sao mà đáng thương thế chứ, trước lúc cưới còn phải làm một người mệt mỏi như vậy, ô ô ô ~

Jessica từ từ đi về phía phòng khách, vừa đến phòng nàng không khỏi trợn tròn mắt, từng dãy nữ giúp việc cầm từng món từng món áo cưới cùng đồ trang sức châu báu đứng ở đó đợi mình tới xem qua.

Tổn thọ nha, thế nào nhiều áo cưới như vậy, mở tiệm áo cưới và tiệm châu báu cũng dư dả rồi, nàng lớn như vậy vẫn là lần đầu tiên thấy nhiều áo cưới đẹp như vậy! Trong lòng Jessica thầm cảm thán.

"Những thứ này. . . Những thứ này đều phải thử qua một lần mới được sao?" Jessica gian nan nuốt nuốt nước miếng hỏi, tất cả đều phải thử một lần, thế chẳng phải muốn mạng của nàng sao.

"Không phải vậy, những thứ này đều là cô chủ căn cứ hình thể của ngài cho người đặc biệt làm cho ngài, đến lúc đó ngài chỉ cần lựa chọn thứ ngài vừa ý mặc là được rồi, không cần thử từng món, mệt mỏi như vậy." Quản gia ở bên cạnh cung kính nói.

"Những thứ này. . . Những thứ này đều là làm cho tôi???" Jessica không thể tin hỏi lại.

"Đúng vậy, tiểu thư xin xem qua." Mấy người giúp việc cầm áo cưới cùng đồ trang sức đồng thanh nói.

Trời ạ, giết nàng đi! Thế nào lại đặt làm nhiều cái như vậy, không phải kết hôn sao, mặc một bộ là được, Yuri có tiền cũng không cần tiêu lãng phí như vậy.

Thật ra thì nàng sao có thể biết được, Yuri vì để khiến cho nàng vui vẻ, liền kêu người dùng vải tốt nhất làm ra đa dạng các kiểu cách áo cưới cho nàng.

Một lúc lâu, tinh thần Jessica mới từ trong khiếp sợ phục hồi lại, ấp úng nói:

"Nhưng. . . Thế nhưng nhiều như vậy biết để ở đâu chứ?" Phòng thay đồ của cô cũng đã đầy ắp y phục cùng giầy dép đủ chủng loại rồi, còn có chỗ nào mà để những thứ này chứ.

"Phòng của cô chủ đã được sửa sang thành phòng tân hôn, mặt khác cô chủ cũng đã cho người đặc biệt đem phòng của tiểu thư đổi thành phòng thay đồ, những y phục này có thể để ở gian thay đồ rồi." Quản gia trả lời.

"Đã biến thành phòng thay đồ??? Nhưng ngày hôm qua tôi không phải vẫn còn ngủ ở đó sao?"

Jessica nghi ngờ hỏi, tối hôm qua nàng còn ngủ trong phòng mình, kết quả buổi sáng là tỉnh lại ở trong phòng của Yuri, cho đến giờ nàng vẫn còn chưa quay trở về phòng mình, có chừng đó thời gian đã biến thành phòng thay đồ rồi sao? Nói láo cũng không cần tới mức đó chứ

"Đúng vậy, tối ngày hôm qua cô chủ kêu kỹ sư tới sửa chữa , sáng sớm hôm nay đã làm xong." Nhìn thấu nghi ngờ của nàng, Quản gia cung kính trả lời.

Jessica không tin dùng mắt dò hỏi những nữ giúp việc bên cạnh, kết quả tất cả họ đều gật đầu tỏ vẻ bác Quản gia không có nói dối, cô lập tức chạy lên lâu, mở của phòng mình ra xem.

Oa oa oa. . . Thật, giường ngủ quen thuộc của cô đã không còn ở đây, thay vào đó là tấm gương lớn, một bàn trang điểm lớn, phía trên bày đầy các loại mỹ phẩm hàng hiệu, còn có phong phú túi sách tay hàng hiệu, giày dép bày biện ở trong tủ kính thủy tinh, mà y phục là phân loại theo phong cách bốn mùa chia ra treo ở bốn phía, đầy đủ chủng loại khiến người trần nhìn đến líu lưỡi.

Kia, bộ y phục kia ngày hôm qua cô mới xem qua ở trên tạp chí thời trang, là sản phẩm mới của nhà thiết kế nổi tiếng Sophia, nghe nói chỉ làm một cái, hiến tặng cho cô gái may mắn nhất trên đời, nàng còn nhớ rõ trong tạp chí nói như thế, ông trời nha, Yuri thế nào mua nó đem về đây rồi, theo nàng nhớ thì phải hơn trăm triệu đấy.

Còn có món đó, món đó. . . Đôi giày kia, cái túi xách kia. . . . Trời ạ, những thứ này. . . Những thứ này tất cả đều là sản phẩm hàng hiệu mới ra nha.

Đang lúc Jessica còn đứng ngẩn người, một đám nữ giúp việc đã cầm châu báu cùng áo cưới rối rít đi vào phòng thay quần áo, đem tất cả những thứ đó đặt vào trong tủ quần áo thủy tinh và bàn trang điểm trống không bên cạnh, sau đó liền cung kính lui ra khỏi gian phòng.

Jessica theo một cánh của khác của phòng thay quần áo đi vào phòng của Yuri, vừa nhìn cảnh tượng trước mắt, thật làm người trần nhìn đến líu lưỡi, buổi sáng lúc nàng tỉnh lại không phải gian phòng vẫn còn là một màu đen chủ đạo sao? Thế nào vào lúc này đã biến thành căn phòng đầy nữa tính với hai màu chủ đạo là tím và đỏ mà bản thân yêu thích nhất rồi.

End chap

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicDonde viven las historias. Descúbrelo ahora