Chap 55 Tan học

1.2K 71 0
                                    

"Sao vẫn còn chưa thấy đi ra." Cổng trường Quý tộc, Yuri một thân sơ mi trắng ở bên cạnh một chiếc Ferrari màu đen đi qua đi lại, hai mắt không ngừng liên tục liếc đồng hồ hàng hiệu đeo trên tay rồi lại liên tục nhìn về phía xa, vẻ mặt mặc dù có chút khẩn trương, nhưng phong thái vẫn không mất đi chút nào, giống như cô còn có rất nhiều người, hiển nhiên là một vài công tử hoặc tiểu thư Quý tộc, Quản gia hoặc người giúp việc, nhưng mà bọn họ lại có vẻ rất nhàn nhã.

Mới vừa xử lý xong một vài việc ở trường học, cô liền kêu những hộ vệ kia đi về, chỉ chừa lại một chiếc xe con cho cô, bởi vì cô muốn có nhiều thêm chút thời gian ở cùng một chỗ với nha đầu của mình.

Yuri đứng đón ánh nắng, gò má dưới ánh mặt trời góc cạnh rõ ràng, giống như phủ lên một lớp vàng thật mỏng, có vẻ vô cùng chói mắt, ghen chết một đám Quản gia trẻ tuổi ở bên cạnh, càng thêm mê đảo một đám người đi ngang qua.

Tiếng chuông tan học vừa vang lên, đại bộ phận học sinh cũng ra khỏi phòng học, Jessica cùng Fany và Chaeyeon nắm tay đi ra khỏi phòng học

Theo sát ở đằng sau các cô chính là ba người bọn Siwon, dọc theo đường đi họ vừa nói chuyện vừa cười đùa, ba nữ sinh nguyên bản là vô cùng xuất sắc, lúc này càng thêm lộ ra vẻ mê người, vui vẻ chuyện trò liên miên không hết chuyện, tràn đầy sức sống trẻ trung.

Dọc theo đường đi, có không ít nam sinh liên tiếp quay đầu, si mê nhìn về họ. Cũng bởi vì cử động đó của những nam sinh kia, khiến cho Siwon và Donghae đi theo phía sau các cô giận đến nghiến răng, dùng ánh mắt hung hăng nhìn chằm chằm mấy tên nam sinh đắm đuối kia.

Tuy rằng là như thế, nhưng vẫn có không ít nam sinh không thức thời dùng ánh mắt ái mộ nhìn ba người bọn họ, mà mấy nhân vật chính gây ra chuyện lại vẫn cười đến vô cùng rực rỡ, một chút cũng không biết mấy tên con trai đi theo phía sau đang lửa giận phừng phừng.

Ra tới cổng trường, nàng liền nhìn thấy cô đang chờ mình, nhìn động tác của cô xem ra là đã chờ rất lâu rồi!

Nhiều cô gái bên cạnh đang nhìn trộm Yuri như vậy, nhưng vẻ mặt cô ngoại trừ lộ ra một chút nóng nảy cũng không có biểu tình gì khác, đổi lại là trước đây, cô đã sớm nổi giận tránh người, không nghĩ tới bây giờ cô còn có thể chịu ở nơi này như vậy.

Nghĩ tới đây, Jessica nhìn cô mỉm cười hạnh phúc, mà cô giống như có linh tính nhìn về phía nàng, hai người bốn mắt nhìn nhau, tỏa ra vô hạn tình ý.

Chaeyeon thấy nàng dừng bước, hai mắt đắm đuối đưa tình nhìn về phía trước, lập tức tò mò theo tầm mắt của cô ấy nhìn sang, liền nhìn thấy bóng dáng của Yuri , cười trêu:

"A, thì ra là vị hôn phu đang đợi cậu, không trách được dọc theo đường đi, cậu thật sự đi nhanh như đuổi mạng, còn lộ ra vẻ hạnh phúc như vậy, thật là ghen chết người nha."

"Ha ha ha. . . . . Chaeyeon, cậu cũng không cần giễu cợt Sica đi, bạn xem mặt cậu ấy đỏ hết rồi kìa." Fany cười nói.

"Đúng, đúng, phải . . da mặt của Sica tương đối mỏng mà! Ha ha ha. . . . ." Chaeyeon nói.

"Sica, cậu mau đi đi! Đừng để cho Kwon tiên sinh đợi lâu." Fany thúc giục.

"Nhưng. . . Nhưng tài xế của các cậu không phải còn chưa có tới sao? Để mình cùng đợi với các cậu tốt hơn." Jessica xin lỗi nhìn về phía Yuri .

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicWhere stories live. Discover now