Chap 39 Giúp một tay

1.3K 77 4
                                    

Trong thang máy chuyên dụng của Yuri, Minho cung kính nói:

"Phu nhân, khiến ngài bị sợ hãi rồi! Ngài có chuyện gì muốn tìm cô chủ trước tiên có thể nói với thuộc hạ một tiếng, để thuộc hạ đi xuống đón ngài, "

"A, chỉ là nhất thời có chút việc nên mới đến, tôi không muốn quấy rầy trong lúc Yuri làm việc, chuyện vừa rồi ở đại sảnh đừng nói với cô ấy, tôi không muốn khiến cho cô ấy lo lắng."

Jessica nói, nếu để cô biết nàng bị thương ngay trên địa bàn của mình, nhất định sẽ rất tự trách, huống chi chuyện này là do nàng không suy tính thấu đáo.

"Dạ, thuộc hạ biết." Minho nói, nghĩ thầm cô chủ vừa nhìn mặt của ngài cũng biết ngài bị người ta khi dễ rồi, đến lúc đó còn không nổi đóa mới lạ.

Tiffany và Chaeyeon đứng ở trong thang máy tiêu hóa tin tức mới vừa nhận được này, Jessica là phu nhân Tổng giám đốc? Trời ạ, nói như vậy người phụ nữ ngày đó ở bệnh viện chính là tổng giám đốc của "Tập đoàn Kwon thị", mà "Tập đoàn Kwon thị" chính là của nhà Jessica bọn họ, trời ạ, thế giới cũng lộn xộn hết cả lên rồi.

Đinh đong ~ nhóm người nàng vừa ra khỏi thang máy, Minho liền dẫn họ đi về phía phòng làm việc của Yuri.

"Thư ký, đây là phu nhân tổng giám đốc, đi lấy chút đá và khăn lông tới đây."

Minho nói với một trong các thư ký của tổng giám đốc

"Dạ, giám đốc."

Thư ký nhận lệnh đi về phía phòng cà phê, nghĩ thầm thật là tin tức lớn, thì ra là tổng giám đốc đã kết hôn, hơn nữa ba cô gái kia cũng rất đẹp, nhất là cái cô đứng ở giữa, nhưng rút cuộc thì ai mới là phu nhân tổng giấm đốc đây? Xem ra phải tìn hiểu thật kỹ thông tin mới được, tin tức này có thể bán cho mấy cái người ái mộ tổng giấm đốc kia sẽ được một món hời đây, ha ha ha. . . . . Phát đạt.

"Phu nhân, ngài trước tiên ngồi nghỉ tạm ở phòng làm việc của tổng giám đốc một chút, tổng giám đốc rất nhanh sẽ trở lại." Minho cung kính nói.

"A, không cần để ý đến chúng tôi, anh cứ đi làm việc của mình đi!" Nàng lên tiếng.

"Dạ được, vậy thuộc hạ đi làm việc đây."

Minho ra khỏi phòng làm việc của tổng giám đốc vốn là muốn tiếp tục đi giải quyết công việc của mình, nhưng lại nghĩ vẫn là nên thông báo thỏa đáng cho cô chủ rằng phu nhân đã đến.

Trong phòng họp rộng như vậy lúc này yên tĩnh đến mức có thể nghe được tiếng hít thở của nhau, mọi người không dám thở mạnh một tiếng, không khí lúc này khẩn trương tới cực điểm, bởi vì phương án mọi người đưa ra không nhận được sự hài lòng của tổng giám đốc, cho nên dẫn đến chỗ tổng giám đốc thả ra khí ép thấp khiến cho người ta vốn đã thiếu dưỡng khí cảm giác hít thở không thông.

"Vào giờ này ngày mai, tôi hi vọng có thể nghe được phương án hữu dụng hơn, công ty không nuôi người vô dụng."

Mặt Yuri không biểu lộ bất cứ cái gì nhưng hai mắt lạnh lẽo dò xét mọi người nói.

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicWhere stories live. Discover now